Cao đẳng Douglas College: Lựa chọn tuyệt vời cho giáo dục sau trung học

Để có cái nhìn tổng quan trường Cao đẳng Douglas College, nhà trường đã cung cấp các chương trình mở rộng ở nhiều khu vực và cung cấp nhiều cấp độ đào tạo khác nhau như thế nào?

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Cao đẳng Douglas College là tổ chức cao đẳng cấp bằng lớn nhất ở British Columbia (BC). Được thành lập vào năm 1970, Cao đẳng Douglas College đã đang và sẽ tiếp tục phát triển. Hiện trường đang phục vụ hơn 25.000 sinh viên tại hai cơ sở chính tại thành phố New Westminster và Coquitlam, và nhiều cơ sở đào tạo khác nhau nằm ở Metro Vancouver. Trường được biết đến với việc tích hợp nền tảng học thuật của một trường đại học với kĩ năng tay nghề của một trường cao đẳng. Với những nền tảng vững chắc do trường cung cấp, sinh viên nhìn thấy sự rõ ràng trong cơ chế chuyển tiếp đại học và hoàn thành chương trình học tại các trường đại học hàng đầu sau khi kết thúc hai năm đầu tiên tại Cao đẳng Douglas College.

    Cao đẳng Douglas College cung cấp số lượng bằng cấp và chứng chỉ với chất lượng tốt nhất so với bất kỳ trường cao đẳng nào ở BC. Sinh viên có thể lấy các loại chứng chỉ và bằng cấp như: chứng chỉ Nâng cao, bằng Cao đẳng, bằng Cử nhân, Ứng dụng, bằng Tốt nghiệp, bằng sau Tú tài trong đa dạng ngành học. Bao gồm các:
     
    Nghiên cứu cộng đồng
    Thương mại & Quản trị Kinh doanh
    Khoa học Sức khỏe
    Khoa học Xã hội và Nhân văn, Ngôn ngữ
    Văn học & Nghệ thuật Biểu diễn
    Khoa học Công nghệ.

    Các chương trình có thể được thực hiện toàn thời gian, bán thời gian và một số ít có thể được thực hiện trực tuyến. Đối với sinh viên quốc tế, trường cao đẳng Douglas College sẽ cung cấp cẩm nang hướng dẫn Douglas College International Viewbook cung cấp danh sách các lựa chọn cho sinh viên quốc tế, cũng như tổng quan về con đường nhập cư sau khi tốt nghiệp. Để cung cấp chất lượng học tập và đào tạo tập trung vào nghề nghiệp, Cao đẳng Douglas College có hơn 960 giảng viên dày dặn kinh nghiệm để mang tới chất lượng học thuật và kinh nghiệm thực tế ngoài thực tiễn vào lớp học.

    Ngoài việc cung cấp các chương trình cấp bằng và các khóa học, Cao đẳng Douglas College có thành lập một đơn vị Giáo dục Thường xuyên, hỗ trợ các chuyên gia và những người học lâu dài muốn nâng cao kỹ năng và trình độ của mình bằng cách tham gia vào một khóa học cá nhân, hội thảo hoặc chương trình chứng chỉ bán thời gian. Một số chương trình của họ trong Giáo dục Thường xuyên bao gồm:

    Kiến tạo năng lượng và quản lí tài nguyên
    Nghiên cứu cộng đồng ứng dụng
    Âm nhạc cộng đồng
    Kinh doanh
    Phát triển chuyên gia Y tế
    Viện thể thao

    Điều tiên quyết của một tổ chức giáo dục cần phải có là mang lại lợi ích và giá trị cho cộng động. Cao đẳng Douglas College đã trở thành đối tác việc làm của cộng đồng cư dân BC thông qua Nhóm Đào tạo của mình. Nhóm này cung cấp các chương trình đào tạo việc làm và ngôn ngữ do chính phủ tài trợ cho cư dân BC, cũng như hỗ trợ các dịch vụ cho người sử dụng lao động. Những nhân viên mới, nhân viên thất nghiệp, thiếu việc làm, và thanh niên có thể tìm thấy sự hỗ trợ và các nguồn lực có thể giúp họ thành công ở nơi làm việc và trong xã hội.

    Với tầm nhìn của mình, trường Cao đẳng Douglas College đã đào tạo ra những sinh viên là những công dân toàn cầu với kiến ​​thức và kỹ năng thích ứng với sự đổi mới nhanh của Thế giới. Trường cũng có phương châm của mình là “Hãy làm những gì bạn yêu thích và giỏi nó ”, cho thấy một loạt các lựa chọn mà sinh viên có thể đăng kí tham gia học tập đều dựa trên sở thích của mình.

    Bất kể bạn đang ở vị trí nào trong quá trình học tập hay nghề nghiệp của mình, Cao đẳng Douglas College luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho giáo dục sau trung học và việc học liên tục sẽ giúp hình thành và thăng tiến sự nghiệp của bạn trong môi trường tập trung vào ngành công nghiệp hóa toàn cầu.

    Để tìm hiểu thêm về Cao đẳng Douglas College và các chương trình được cung cấp, hãy đăng ký tài khoản miễn phí của bạn tại Global Study Guide để lên lịch gặp gỡ với một trong những đại diện đáng tin cậy của trường.


     
    Cao đẳng Douglas College
    Bài viết được đăng bởi:
    Được thành lập vào năm 1970, Douglas College là trường cao đẳng công lập lớn nhất tại British Columbia, Canada, với gần 24,000 sinh viên theo học.
    Thảo luận