Cập nhật tình hình Covid-19 ở Mỹ và Canada ngày 21/04/2020

Đây là bảng tin cập nhật tình hình Covid-19 vào ngày thứ Ba, 21/04/2020 cho các du học sinh ở Mỹ và Canada.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
     

    Canada báo cáo 99 trường hợp tử vong COVID-19 mới với 36.800 người nhiễm bệnh trên toàn quốc

     
    Canada đã báo cáo thêm 1.778 trường hợp được xác nhận nhiễm Coronavirus mới vào thứ Hai, và 99 trường hợp tử vong do Covid-19. Các con số, được báo cáo thông qua các cập nhật từ các cơ quan y tế tỉnh trên cả nước, đưa tổng số ca bệnh được xác nhận của Canada COVID-19 lên 36.823.



    Tính đến ngày 20 tháng 4, tổng cộng 1.690 trường hợp tử vong cũng đã được liên kết với virus trong khi hơn 12.500 người trên cả nước đã hồi phục.
     

    Quebec và Ontario vẫn là cao nhất trong báo cáo cả trường hợp mới và tử vong


    Các quan chức y tế tại Quebec, tâm chấn của Canada bùng phát COVID-19, đã thông báo 62 trường hợp tử vong mới vào thứ Hai có liên quan đến virus. Tỉnh hiện có tổng cộng 19.319 trường hợp được xác nhận cũng như 939 trường hợp tử vong.

    Thống đốc Quebec, François Legault, cũng yêu cầu trợ giúp nhiều hơn cho các cơ sở chăm sóc dài hạn bị ảnh hưởng nặng nề vào hôm thứ Hai, ngay cả khi hàng trăm nhân viên Lực lượng Vũ trang Canada và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã đổ về tỉnh để giúp đỡ vào cuối tuần trước.

    Tỉnh Quebec hiện đang trì hoãn tất cả các dịch vụ chăm sóc không khẩn cấp trong bệnh viện để khiến cho nhân viên y tế có thể hỗ trợ chữa trị cho người cao tuổi.

    Ontario cũng báo cáo sự gia tăng lớn nhất trong một ngày đối với các trường hợp mắc bệnh với 60 trường hợp nhiễm virut mới vào thứ Hai. Các trường hợp mới, bao gồm thêm 31 trường hợp tử vong, đưa tổng số ca nhiễm của tỉnh lên 11.184.
     

    Diễn biến Covid-19 ở Mỹ vẫn đang hết sức phức tạp

     
    Tính đến sáng thứ Ba, ngày 21/04/2020 ít nhất 780.536 người trên mọi tiểu bang, cộng với Washington, D.C. và bốn vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ, đã thử nghiệm dương tính với vi-rút, theo cơ sở dữ liệu của New York Times.

     
    Số người chết ở Mỹ vẫn đang rất cao, là do các bệnh viện trên cả nước trong trình trạng khan hiếm thiết bị bảo vệ trong khi các nhà lãnh đạo chính trị cân nhắc làm thế nào để mở lại từng phần của nền kinh tế Mỹ.
     
    Với sự bùng phát dự kiến ​​sẽ còn tồn tại, người Mỹ đã được yêu cầu phải đeo khẩu trang ở nơi công cộng, xe tải đông lạnh đã bổ sung cho các nhà xác và nhiều sự kiện mùa hè đã bị hủy bỏ. Sẽ không có các chuyến đi xe đạp trên khắp Iowa vào tháng 7 này, không có tour du lịch mùa hè Bon Jovi, không có các bữa tiệc tại Công viên ở Muskegon, Mich.
     
    Mỹ đang là nơi có số ca mắc bệnh Covid-19 được biết đến nhiều nhất trên thế giới, đã bùng nổ trong hai tháng qua. Vào đầu tháng 3, với các xét nghiệm cực kỳ hạn chế, chỉ có 70 trường hợp được báo cáo ở Hoa Kỳ, hầu hết trong số họ gắn liền với du lịch nước ngoài. Trong hai tuần qua, hơn 1.000 cái chết đã được công bố mỗi ngày.
    (Thông Tin Du Học tổng họp)
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận