Chương trình bóng rổ trường trung học Royal Crown

Chương trình Bóng rổ toàn diện Royal Crown Elite là chương trình vô cùng đặc biệt và độc nhất ở Bắc Mỹ được dẫn dắt bởi các chuyên gia đẳng cấp thế giới và do NIKE tài trợ, cũng như đồng hành phát triển.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    I/ Tổng quan 

    Thể thao đang ngày được chú trọng ở các trường trung học và đóng một vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của học sinh. Đặc biệt là đối với bóng rổ, môn thi đấu có một chỗ đứng nhất định trong làng thể thao thế giới. Ngày nay, bóng rổ không còn là đơn thuần là một môn giải trí mà nó còn là niềm đam mê và có tương lai nghề nghiệp chuyên nghiệp đẳng cấp toàn cầu. Hiểu được điều đó, trường trung học Royal Crown, ngôi trường tư thục nội trú có tiếng tại Scarborough, đã thiết kế Chương trình Bóng rổ toàn diện Royal Crown Elite. Đây là chương trình vô cùng đặc biệt và độc nhất ở khu vực Bắc Mỹ được dẫn dắt bởi các chuyên gia đẳng cấp thế giới, nơi các vận động viên trẻ, tiềm năng phát huy hết khả năng của mình.

    Ra mắt vào năm 2019, chương trình bóng rổ Royal Crown Elite tuy còn tương đối mới nhưng đã làm đa dạng đời sống thể thao của học sinh đồng thời gây được tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của cả nước. Thậm chí, độ nổi tiếng của Royal Crown Elite đã giúp nó nhận được tài trợ của Nike, Gã khổng lồ trong ngành thời trang thể thao, và trở thành trường trung học duy nhất ở Canada tổ chức chương trình Bóng rổ Nike. Với sân vận động và cơ sở vật chất hiện đại từ thiết bị, chế độ dinh dưỡng, đến vật lý trị liệu, y tế,...trường Royal Crown mang đến cho những vận động viên môi trường luyện tập tốt nhất nhằm chuẩn bị cho tương lai phía trước. 

    Chương trình Royal Crown Elite tập trung vào việc luyện tập lẫn kiến thức bóng rổ, bao gồm: phát triển cá nhân và kỹ thuật, phân tích nhu cầu về thể lực( sức mạnh & thể trạng) và dinh dưỡng, sự dẻo dai về tinh thần, khả năng lãnh đạo, kỹ năng sống, đồng thời đánh giá  học sinh  thường xuyên  v.v. 

    Royal Crown Elite mang đến cho học sinh cơ hội xây dựng nền tảng và đào tạo kỹ năng bóng rổ chuyên nghiệp để có thể gia nhập đội tuyển Quốc gia, CLB bóng rổ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ban huấn luyện viên giàu kinh nghiệm cũng thiết kế lộ trình học tập và rèn luyện hiệu quả giúp học sinh có thể phát triển toàn diện, tự tin hơn. Các vận động viên được theo dõi chặt chẽ và nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ giáo viên, cố vấn tuyển sinh đại học, v.v. ,đảm bảo rằng có thể cân bằng giữa học tập và tập luyện bóng rổ. Điều này sẽ giúp học sinh vừa theo đuổi đam mê vừa nhận được tấm bằng Tốt nghiệp Trung học Ontario danh dự, cũng như mở ra cánh cửa đại học sau khi tốt nghiệp.

    Dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của các chuyên gia bóng rổ, đội bóng Royal Crown đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá và nằm top đầu trong bảng xếp hạng Ontario Scholastic Basketball Association. Học sinh đến với chương trình này có cơ hội được tham gia các giải đấu lớn như NCAA trung học, và thậm chí là NBA. Nhiều vận động viên của tại trường hiện là thành viên của các đội Bóng rổ Quốc gia Canada và được nhiều nơi trên thế giới chiêu mộ, có thể kể đến như Josh Primo (NBA), Latasha Lattimore (NCAA), Shayeann Day - Wilson(NCAA), Mamborou (NCAA), Thierno Sylla (NCAA), Michael Evbagharu (U18 Canada National Team),…
     

    II/ Tuyển Sinh Chương Trình Royal Crown Elite

    Trường Royal Crown có 4 kỳ nhập học vào tháng 8, 10, 1, 3 thay vì 2 kỳ như các trường khác, tạo điều kiện tối đa hóa cơ hội học tập cho du học sinh.

    1. Yêu cầu nhập học

    • Bảng điểm
    • Bài thi tiếng Anh của trường

    2. Mức học bổng

    Học bổng: từ $3,000 – $7,000 CAD/năm, được gia hạn mỗi năm. 

    3. Chi phí trung bình ước tính hàng năm

    *Phí chỉ đóng 1 lần kể từ khi nhập học

    *Phí nộp hồ sơ: $250

    *Phí đồng phục: $800

    *Phí giám hộ: $350

    Học phí: $22,800 CAD/năm

    Phí nội trú (Boarding): $20,000 CAD/năm (10 tháng, bao gồm chi phí ăn ở). 

    Học phí chương trình Elite BasketBall: $16,300 CAD/năm

    Các bạn có thể tìm thêm thông tin về trường Royal Crown, tại đây hoặc liên hệ trực tiếp với Global Study Guide để được tư vấn miễn phí nhé!

    Thảo luận