Chương trình đầu tư lấy PR Canada ở Đảo hoàng tử

Đảo Hoàng tử Edward (PEI) có thể là tỉnh nhỏ nhất Canada, nhưng tiềm năng phát triển kinh tế và kinh tế của nó không có giới hạn. Là một trong những tỉnh hàng hải, PEI bị ảnh hưởng phần lớn bởi lực lượng lao động già đang càn quét cả nước. Vì lý do này, tỉnh đã chuyển sang người nhập cư, đặc biệt là các doanh nhân và nhà đầu tư nước ngoài, để giúp xây dựng nền kinh tế đang phát triển.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Chính phủ PEI, nhận ra tầm quan trọng của phát triển kinh doanh mới, đưa ra nhiều sáng kiến ​​hỗ trợ, như Quỹ đánh lửa, cho các doanh nhân muốn bắt đầu một doanh nghiệp mới ở tỉnh. Với nhiều nguồn lực theo ý của bạn và bầu không khí thoải mái của các thị trấn ven biển, doanh nghiệp của bạn trong PEI chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ. Giấy phép lao động  ở đảo Prince Edward (Prince Edward Island Work Permit) hiện là lựa chọn visa kinh doanh duy nhất trong tỉnh.
     

    Giấy phép làm việc tại Prince Edward Island

     
    • Bạn phải có giá trị ròng ít nhất là 600.000 CAD.
    • Bạn phải tốt nghiệp trung học hoặc một số trường trung học tương đương khác.
    • Bạn phải từ 21 đến 59 tuổi.
    • Bạn phải có khả năng chuyển các kỹ năng quản lý, kinh nghiệm làm việc hoặc sở hữu doanh nghiệp trong quá khứ sang doanh nghiệp mới của bạn tại Đảo Hoàng tử Edward.
    • Bạn phải có ít nhất điểm chuẩn Ngôn ngữ Canada CLB 4 tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.
    • Bạn phải có ý định sống và làm việc ở tỉnh vĩnh viễn.
    • Bạn phải đóng một vai trò tích cực trong các hoạt động hàng ngày và quản lý doanh nghiệp liên tục.
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận