Chương trình định cư Canada theo diện chủ doanh nghiệp nông nghiệp ở Alberta

Alberta là nơi tuyệt vời để khởi nghiệp làm nông. Alberta là nơi sản xuất nông nghiệp đứng hàng thứ 2 tại Canada và điều kiện khí hậu nơi đây cực kỳ tuyệt vời để làm nông nghiệp. Tại nơi đây có Chương trình tự doanh nông trại (Self-Employed Farmer Stream).

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    Chương trình đề cử người nhập cư tự do của chương trình người nhập cư ở Alberta, Canada (AINP) nhằm thu hút các chủ trang trại / nhà điều hành, những người dự định sống ở Alberta để mua và quản lý doanh nghiệp nông nghiệp của họ.

    Để được xem xét nhập cư vào Alberta theo chương trình này, các cá nhân có ý định thành lập một doanh nghiệp nông nghiệp ở Alberta phải thể hiện kỹ năng quản lý trang trại và đủ nguồn tài chính để đầu tư vào một doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp chính ở Alberta.
     
    Kỹ năng nông nghiệp
    Bạn phải chứng minh rằng bạn có kỹ năng quản lý trang trại thông qua:
    • tài liệu tài chính của doanh nghiệp trang trại hiện tại của bạn;
    • tài liệu chứng minh kinh nghiệm làm việc, đào tạo và giáo dục của bạn;
    • kế hoạch kinh doanh chi tiết; và / hoặc
    • bằng chứng cho thấy một tổ chức tài chính Canada sẽ đầu tư vào kế hoạch kinh doanh của bạn.
    Yêu cầu tài chính Bạn phải có thể đầu tư tối thiểu 500.000 CAD vào một doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp chính trong tỉnh.
    Yêu cầu đầu tư Bạn phải cung cấp một kế hoạch kinh doanh chi tiết làm nổi bật các kế hoạch đầu tư của bạn. Các kế hoạch kinh doanh được cho là có cơ hội tốt nhất để phát triển các mục tiêu thực phẩm nông nghiệp của tỉnh Alberta, sẽ được xem xét đầu tiên.
     
    Thông Tin Du Học có hỗ trợ các bạn trong việc viết kế hoạch kinh doanh. Hãy để lại thông tin yêu cầu tư vấn để được hỗ trợ nhé.
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận