Chương trình Định hướng Nghề nghiệp tại Cao đẳng Douglas College

Bạn muốn tham gia vào tầng lớp lao động với mức thu nhập cao và có kinh nghiệm thực tế dày dặn? Hãy cùng Global Study Guide khám phá điều đó tại Cao đẳng Douglas College nơi cung cấp các chương trình Định hướng Nghề nghiệp dành cho sinh viên.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Thị trường lao động ngày càng đổi mới, đã chứng kiến nhiều ​​sự thay đổi chưa từng có trong vài thập kỷ qua. Theo báo cáo của Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2016, những ngành nghề có nhu cầu cao nhất hiện nay đã không tồn tại cách đây 10 hoặc thậm chí 5 năm, với tốc độ thay đổi này sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi giáo dục đại học cũng đang phát triển theo nhu cầu của thị trường lao động đang thay đổi. Từ nền giáo dục, đại học truyền thống chủ yếu tập trung vào việc đạt được tấm bằng đại học bốn năm, giờ đây chúng ta đang thấy một hệ thống giáo dục đại học tập trung nhiều hơn vào các kỹ năng và sự sẵn sàng cho công việc, cùng với sự linh hoạt trong việc đạt được chứng chỉ.

    Cao đẳng Douglas College nhận thấy sự thiết thực khi cung cấp nhiều chương trình không chỉ cân nhắc bởi sự hào hứng của sinh viên mà còn quan tâm đến thị trường lao động. Trường cung cấp số lượng lớn bằng cử nhân, bằng cao đẳng, chương trình sau đại học và chương trình nghề nghiệp nhiều nhất so với bất kỳ trường cao đẳng nào khác ở British Columbia. Các chương trình Định hướng Nghề nghiệp của Cao đẳng Douglas College có thể giúp sinh viên tham gia làm việc thực tiễn ngay lập tức, đồng thời cho phép sinh viên lựa chọn tiếp tục nghiên cứu.

    Chương trình Định hướng Nghề nghiệp là một chương trình tập trung vào việc làm, một hoặc hai năm sẽ giúp sinh viên tham gia vào lực lượng lao động hoặc thăng tiến lên một vai trò cao hơn trong lĩnh vực hiện tại của họ. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình này được trang bị các kỹ năng cần thiết để bắt đầu làm việc ngay. Các tín chỉ của bằng tốt nghiệp sẽ kéo dài một năm hoặc hai năm, chương trình Định hướng Nghề nghiệp cũng có thể được chuyển sang hoàn thành chương trình Cử nhân. Danh sách đầy đủ các chương trình nghề nghiệp được cung cấp cho sinh viên quốc tế có tại đây. Yêu cầu tối thiểu để đăng ký các chương trình Định hướng Nghề nghiệp bao gồm bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, trình độ tiếng Anh và các điều kiện cần thiết cho khóa học cụ thể được đề cập trên trang của mỗi khóa học.

    Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp là điều quan trọng đối với tất cả sinh viên khi chọn một chương trình Định hướng Nghề nghiệp. Dưới đây là ba trong số các chương trình Định hướng Nghề nghiệp được cung cấp bởi Cao đẳng Douglas College với triển vọng tìm được việc làm liên quan cho sinh viên sau tốt nghiệp:
     

    Chứng chỉ Kế toán (1 năm)
    Việc hoàn thành chứng chỉ này trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng về các nguyên lí kế toán sẽ giúp họ chuẩn bị cho các yêu cầu đầu vào, chẳng hạn như kế toán. Kế toán được dự đoán là tỉ lệ cơ hội việc làm từ ổn định đến rất tốt trên khắp Canada trong ba năm tới.


    Văn bằng về Nghiên cứu Máy tính và Hệ thống Thông tin (2 năm, chương trình hợp tác)
    Chương trình này cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp những kỹ năng học tập cũng như kinh doanh cần thiết để phát triển trong ngành công nghệ thông tin đang bùng nổ. Bên cạnh đó, ngành học này đang có chương trình hợp tác giáo dục cho phép sinh viên tham gia vào công việc thực tế và kiếm được từ CAD $ 5,800 đến 9,000 mỗi kỳ, đồng thời bổ sung kinh nghiệm quý giá vào sơ yếu lý lịch của họ. Các công việc liên quan đến công nghệ thông tin cũng có triển vọng phát triển tốt trên khắp Canada trong ba năm tới.

    Chứng chỉ pha chế chuyên khoa mắt (2 năm)
    Chương trình có bề dày thành tích trong ngành quang học với tỷ lệ việc làm gần như 100% cho sinh viên tốt nghiệp. Chứng chỉ này bao gồm tất cả các lĩnh vực của kỹ thuật nhãn khoa hiện đại và cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm lâm sàng và kỹ năng làm việc tại Trung tâm Chăm sóc Thị giác của Trường Cao đẳng Douglas College. Các bác sĩ nhãn khoa pha chế có triển vọng phát triển từ khá đến tốt trên khắp các tỉnh của Canada trong ba năm tới.

    Dựa trên nghiên cứu thị trường của Ngân hàng Việc làm của Chính phủ Canada, biểu đồ dưới đây được liệt kê cho thấy mức lương trung bình và thấp của các nghề tiềm năng trong chương trình nghề nghiệp. 



    Với hơn 30 chương trình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, các chương trình nghề nghiệp của Cao đẳng Douglas College không chỉ mang đến sự đa dạng mà còn linh động cho những sinh viên muốn thực tập ngay với cơ hội tiếp tục nghiên cứu, học tập trong tương lai. Chương trình cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cụ thể về công việc có thể mở đường hướng tới một nghề nghiệp thỏa mãn trong bối cảnh nhu cầu thị trường lao động đang thay đổi.

    Nếu bạn muốn được đào tạo tập trung vào nghề nghiệp của mình và  trang bị các kỹ năng cụ thể để tham gia làm việc ngay lập tức? Đăng ký với Global Study Guide và khám phá các chương trình nghề nghiệp do Cao đẳng Douglas College cung cấp.
     

    Cao đẳng Douglas College
    Bài viết được đăng bởi:
    Được thành lập vào năm 1970, Douglas College là trường cao đẳng công lập lớn nhất tại British Columbia, Canada, với gần 24,000 sinh viên theo học.
    Thảo luận