Chương trình Hỗ trợ Tài chính - Trường Sask Polytechnic

Chương trình Hỗ trợ Tài chính giúp học sinh thực hiện giấc mơ du học mùa dịch

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Bạn có biết Trường Sask Polytechnic đang có chương trình Hỗ trợ Tài chính dành riêng cho 100 học sinh nhanh tay nhất tất $9,500 trên tổng học phí của chương trình học tháng 1/2021 với mức hỗ trợ lên đến $500.

    Nếu bạn đang lo lắng về việc đơn nhập học cho kỳ học tháng 1/2021 của bạn bị từ chối dù đã hoàn tất việc thanh toán học phí. Trường Sask Polytechnic cam kết sẽ hoàn trả 100% học phí cho học sinh đăng ký cho kỳ nhập học tháng 1/2021 nhưng bị từ chối trước ngày 30/04/2021. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện ước mơ du học của bản thân mình.

    Chương trình hỗ trợ học phí chỉ diễn ra tới ngày 10/12/2020, ĐĂNG KÝ NGAY tại Global Study Guide 



    Trường Saskatchewan Polytechnic trước đây còn được gọi là Học viện Khoa học ứng dụng và Công nghệ (SIAST). Với mục tiêu mang đến những chương trình giáo dục kỹ thuật và đào tạo kỹ năng, trường Sask Polytechnic đã được quốc tế công nhận về thành tích và sự chuyên nghiệp trong quá trình giảng dạy. Hiện nay trường đã thu hút hơn 27.000 sinh viên tại các cơ sở Moose Jaw, Prince Albert, Saskatoon và Regina.

    Chương trình đào tạo của Saskat Polytechnic bao gồm chứng chỉ, cao đẳng, và đào tạo nghề ở nhiều lĩnh vực như Công nghệ sinh học, Kinh doanh, Hệ thống máy tính, Giáo dục mầm non, Quản trị văn phòng… Đây được xem là học viện Công lập hàng đầu tại Saskatchewan cung cấp chương trình sau Trung học, Đại học và đào tạo các kĩ năng nhằm giúp các bạn sinh viên chuẩn bị bước đệm cho sự nghiệp thành công và thú vị trong tương lai.
     
    Thảo luận