Chương trình hoàn trả học phí cho sinh viên quốc tế học tập tại Đại học Thompson Rivers University

Tin vui cho sinh viên đã và đang chuẩn bị đăng ký học tập tại Thompson Rivers University, ĐỌC NGAY!

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
     Đại học Thompson Rivers University đã hợp tác với PayMyTuition tạo ra chương trình HOÀN TRẢ HỌC PHÍ cho sinh viên quốc tế khi nhập học tại trường.
    Dưới đây là các bước thực hiện một quy trình hoàn trả học phí quốc tế vô cùng đơn giản:

    BƯỚC 1: EMAIL XÁC NHẬN
    Sau khi khoản tiền hoàn lại của bạn được Thompson Rivers University chấp thuận, bạn sẽ nhận được email từ studentrefunds@paymytuition.com. Vui lòng theo dõi email này vì nó sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn thêm về cách hoàn tất quy trình hoàn lại tiền của bạn.

    BƯỚC 2: NHẬP CHI TIẾT THÔNG TIN CÁ NHÂN
    Hãy hoàn tất biểu mẫu thông tin online đã được cung cấp trong email xác nhận. Biểu mẫu này bao gồm những thông tin sau: Tiền tệ, thông tin tài khoản và thông tin người thụ hưởng.

    BƯỚC 3: XÁC NHẬN
    Sau khi nhận được đầy đủ thông tin về người thụ hưởng của bạn, PayMyTuition sẽ xác minh tính chính xác của thông tin mà bạn cung cấp. Để bảo đảm không có gian lận, hay sai xót trong quá trình hoàn lại học phí.

    BƯỚC 4: XÁC NHẬN THANH TOÁN
    PayMyTuition sẽ gửi cho bạn một email xác nhận sau khi thông tin người nhận thanh toán của bạn đã được xác minh và chấp thuận. Bạn sẽ nhận được một bản tóm tắt PDF được bảo vệ bằng mật khẩu là số tài khoản ngân hàng bạn đã nhập trên biểu mẫu hướng dẫn người nhận thanh toán.

    BƯỚC 5: HOÀN TIỀN
    Khi khoản tiền hoàn lại của bạn đã được xử lý, bạn sẽ nhận được thông báo rằng khoản tiền hoàn lại của bạn đã được xử lý. Vui lòng đợi 3-5 ngày làm việc để thanh toán được gửi vào tài khoản của bạn.

    Hãy để Global Study Guide giúp bạn định hướng con đường học tập và sự nghiệp tương lại của mình bằng cách TẠO TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ NGAY ĐÂY.
     
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận