Chương trình học và chứng chỉ ngành Khoa học Y tế tại đại học Thompson Rivers University

Ngành Khoa học sức khỏe tại Đại học Thompson Rivers (TRU)

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Năm 2020 đã chứng kiến sự gia tăng nhu cầu đối với ngành Y tế, dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng khi chúng ta chiến đấu với đại dịch và giải quyết nhu cầu của dân số già của Canada. Khi Thế giới ngày càng phát triển, thì nhu cầu của con người đối với khoa học sức khỏe ngày càng cao. Bạn muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Khoa học Y tế, vậy ngay bây giờ là thời điểm tuyệt vời để khám phá nhiều cơ hội học tập linh hoạt của Đại học Thompson Rivers University (TRU) về chương trình ngành Khoa học Sức khỏe.
     
    Hoàn thành chương trình đại học bốn năm tại TRU, bạn không chỉ được cấp bằng Cử nhân Khoa học Y tế (BHS) mà còn được bằng tốt nghiệp Trị liệu Hô hấp. Bằng tốt nghiệp này được tóm gọn bằng một chương trình ba năm và là một phần của văn bằng BHS và các khóa học. Bạn sẽ đủ điều kiện nhập học sau khi bạn đã hoàn thành hoặc đăng ký hai năm về chăm sóc sức khỏe (hoặc lĩnh vực nghiên cứu liên quan khác) từ một tổ chức được công nhận. Nếu bạn đã hoàn thành chương trình văn bằng ba năm, bạn đủ điều kiện để có tối đa 90 tín chỉ chuyển tiếp, hoặc lên đến 60 tín chỉ chuyển tiếp cho văn bằng hai năm.
     
    TRU cũng cung cấp các khóa học Chuyển tiếp về chăm sóc sức khỏe. Các khóa học này dành cho bạn nếu bạn đã là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe được đào tạo trong nước hoặc quốc tế, hoặc một sinh viên tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe đầu vào. Với tư cách là một chuyên gia, các Khóa học này có thể giúp bạn hướng tới bằng cấp sau đại học hoặc giúp bạn thay đổi hoạt động chuyên môn của mình - cuối cùng, các khóa học này có thể giúp bạn lấy được giấy phép Canada.
     
    Ngoài ra bạn còn nhận thêm chứng chỉ Khoa học Sức khỏe khác được cung cấp dưới dạng nghiên cứu trực tuyến bao gồm:
    • Chứng chỉ Trợ lý Phòng thí nghiệm Y tế (MLA)
    Chương trình kéo dài hai năm, nơi bạn sẽ được đào tạo để thu thập, phân loại và chuẩn bị các mẫu xét nghiệm và phân tích. Vị trí này là đóng vai trò thiết thực trong bệnh viện hoặc phòng thí nghiệm, mặc dù thời gian và tính khả dụng có thể khác nhau.
    • Chứng chỉ Quốc gia về Trợ lý Phòng thí nghiệm Y tế (MLA)
    Một chương trình kéo dài hai năm tương tự như chương trình Chứng chỉ MLA đã thảo luận ở trên, nhưng được chỉ định cụ thể cho học sinh ở các tỉnh Newfoundland, Nova Scotia và Prince Edward Island. Như vậy, và nếu có thể, thực tế sẽ được thực hiện ở các tỉnh này.
    • Chứng chỉ Polysomnography
    Chương trình này bao gồm ba khóa học và một phần học tập lâm sàng kéo dài hai tuần. Riêng khoá học lâm sàng sẽ được diễn ra trực tiếp tại British Columbia, trong khi các khóa học khác trong chương trình có thể được học trực tuyến. Công việc của một kỹ thuật viên Polysomnography thường liên quan đến việc giám sát, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân bị rối loạn giấc ngủ. Sau khi hoàn thành chứng chỉ này, bạn đủ điều kiện để viết kỳ thi Kỹ thuật viên đa hình học được chứng nhận (CPSGT), mặc dù bạn phải đạt được chứng chỉ này trong vòng ba năm sau khi tốt nghiệp.
    • Chứng chỉ Khoa học Sức khỏe 
    Chương trình này dành cho bạn nếu bạn đang cần các khóa học và kinh nghiệm học tập để tham gia vào chương trình chăm sóc sức khỏe sau trung học. Do đó, nó nổi tiếng là linh hoạt cho sinh viên bán thời gian và trực tuyến. Hoàn thành chứng chỉ này sẽ đảm bảo bạn đủ điều kiện tham gia hầu hết các chương trình chăm sóc sức khỏe sau trung học.

    Bạn có thể phải trả khoản từ CAD $ 800 - CAD $ 3.500 mỗi học kỳ, tùy thuộc vào việc bạn là sinh viên Canada hay sinh viên quốc tế.
     
    Muốn khám phá các lựa chọn học tập của bạn? Global Study Guide ở đây để hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định và ghi danh. Đăng ký ngay hôm nay và bắt đầu hành trình bổ ích của bạn với tư cách là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
     
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận