Chương trình tiếng Anh Online ILAC KISS - Giải pháp học tiếng Anh siêu tiết kiệm

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều trường học tại Canada phải tạm thời đóng cửa hoặc chuyển qua hình thức đào tạo online. Dù các học sinh - sinh viên không thể đến trường trong thời gian này, họ vẫn có những giải pháp đào tạo online thay thế.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Chương trình tiếng Anh Online ILAC KISS đến từ trường Anh ngữ ILAC là một trong những giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề cải thiện tiếng Anh, được công nhận để vào chương trình học chính khóa và không phải thay đổi nhiều trong kế hoạch du học của bạn với một mức chi phí không thể hợp lý hơn.


     

    Giới thiệu trường ILAC


    Trường ILAC bang Bristish Columbia (International Language Academy of Canada – gọi tắt ILAC) là viện ngôn ngữ quốc tế Canada được thành lập vào năm 1997 được đặt tại 2 thành phố trung tâm của Canada: Toronto và Vancouver là những thành phố có chất lượng cuộc sống tuyệt vời nhất theo khảo sát mới nhất của UNESCO. ILAC là một trường ngôn ngữ tiếng Anh hàng đầu ở Canada và một trong những trường học tiếng Anh thành công nhất trên thế giới.

    Với 17 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các chương trình tiếng Anh từ lớp đầu tiên, ILAC thu hút 10,000 sinh viên từ hơn 70 quốc gia khác nhau. Trong đó, có 40% là sinh viên châu Á tại cơ sở Vancouver và 25% tại Toronto.

    Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về trường Anh ngữ ILAC tại đây.
     

    Chương Trình Học Tiếng Anh Online ILAC KISS


    Chương trình học tiếng Anh online – ILAC KISS dành cho tất cả học sinh - sinh viên (từ 14 tuổi trở lên) dù đang ở Việt Nam hay Canada, có hoặc chưa có thị thực (visa), đều có thể trải nghiệm học tiếng Anh với sự giảng dạy và bài giảng chất lượng cao của ILAC tại nhà cùng bạn bè quốc tế trên khắp thế giới, với chi phí cực kỳ hợp lí: chỉ CAD $100/ tuần, tương đường 1.600.000 VNĐ/ tuần. Với thời lượng học lên đến 22 giờ/ tuần; như vậy, chi phí cho mỗi giờ học cùng giáo viên bản ngữ ILAC chỉ khoảng 70.000 VNĐ.
     

    Nội dung chương trình tiếng Anh online ILAC Kiss
     

    • 17 levels General English

    • Business English

    • IELTS Preparation

    • TOEFL Preparation

    • ILAC Pathway Preparation

     

    Thời gian học chương trình tiếng Anh Online ILAC Kiss
     

    • Từ thứ hai đến thứ sáu (5 buổi học/ tuần).

    • Main Class (lớp chính) 19:30 – 22:30

    • Selective Class (lớn tự chọn) 23:00 – 00:30

     

    Chi phí chương trình học tiếng Anh ILAC Kiss
     

    • Phí đăng ký: CAD $100 (đóng 1 lần cho mỗi khóa)

    • Học phí ưu đãi: CAD $100 / tuần (Học phí gốc: CAD $150/ tuần)


    Không chỉ dành mức học phí ưu đãi trong thời gian này cho các bạn học sinh/ sinh viên,  ILAC còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng cam kết trích 10% học phí để đóng góp cho Hội Chữ Thập Đỏ – chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19.

    Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình ngay trên hệ thống Thông Tin Du Học nhé.
     
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận