Chuyên viên Vệ sinh Nha khoa xu hướng nghề nghiệp mới tại Canada

Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu chương trình học Vệ sinh Nha khoa do trường cao đẳng Fanshawe College cung cấp.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Theo Khảo sát Thị trường Công việc và Việc làm do Hiệp hội Chuyên viên Nha khoa Canada (CDHA) thực hiện, tỷ lệ thất nghiệp xấp xỉ là 1%, thấp hơn tỷ lệ thất nghiệp hiện tại của Canada là 5,5% vào tháng 6 năm 2019. Mức lương trung bình theo giờ của một chuyên viên vệ sinh nha khoa tại tất cả các tỉnh và vùng lãnh thổ đã tăng nhẹ mỗi năm kể từ năm 2013 (mức giá trung bình theo giờ là $ 43,40 vào năm 2019). Bên cạnh đó, hơn ¾ (84%) chuyên viên vệ sinh nha khoa được nhận những phúc lợi riêng. Nói cách khác, trở thành chuyên viên vệ sinh nha khoa là một công việc ổn định bên cạnh những lợi ích to lớn.

    Chương trình Vệ sinh Nha khoa do cao đẳng Fanshawe College cung cấp là chương trình Cao đẳng Nâng cao Ontario College kéo dài ba năm được Ủy ban Kiểm định Nha khoa Canada công nhận. Đây là chương trình cạnh tranh nhất do Fanshawe College cung cấp, chỉ 17% sinh viên có thể đăng ký một vị trí trong chương trình này.

    Để đối phó với đại dịch Covid-19, một số trường học đã chuyển tất cả các khóa học sang nền tảng giảng dạy trực tuyến để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho cả giảng viên và sinh viên. Tuy nhiên, đối với những chương trình thực hành cần nhiều sự đào tạo tại chỗ và kinh nghiệm thực tiễn, chất lượng học tập có thể bị ảnh hưởng. Để tối đa hóa kết quả học tập của sinh viên, cao đẳng Fanshawe College quyết định duy trì các lớp học trực tuyến và thực hành trực tiếp tại các phòng thí nghiệm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và thủ tục an toàn sức khỏe.

    Mặc dù cái bóng của Covid-19 vẫn còn bao trùm lên chúng ta, cao đẳng Fanshawe College vẫn tiếp tục đầu tư vào cơ sở vật chất để hỗ trợ việc học của sinh viên trở nên tốt hơn. Vào tháng 12 (2020), một phòng khám Nha khoa hiện đại mới sẽ được đưa vào quá trình giảng dạy, với bộ chụp X quang kỹ thuật số mới nhất và các thiết bị công nghệ cao, sinh viên nha khoa có thể học các kỹ năng cần thiết trong việc làm sạch răng, chụp X quang, và sức khỏe răng miệng.

    Chương trình Vệ sinh Nha khoa tại cao đẳng Fanshawe College sẽ cung cấp cho sinh viên đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tham dự Kỳ thi cấp chứng chỉ Vệ sinh Nha khoa Quốc gia. Tỷ lệ đậu tốt nghiệp 100% trong bài kiểm tra của Hội đồng Chứng nhận Vệ sinh Nha khoa Quốc gia (NDHCB) là bằng chứng rõ ràng về hiệu quả giảng dạy của trường cao đẳng Fanshawe College trong lĩnh vực Vệ sinh Nha khoa. Hơn nữa, sinh viên tốt nghiệp từ chương trình ba năm này cũng đủ điều kiện bắt đầu sự nghiệp như là một chuyên viên vệ sinh nha khoa trong lĩnh vực Nha khoa tổng quát hay chuyên khoa nha khoa sau khi tốt nghiệp.

    Bên cạnh đó, việc theo đuổi một bằng cấp cao hơn cũng là một lựa chọn phổ biến của sinh viên. Với các lựa chọn linh hoạt do cao đẳng Fanshawe College cung cấp, sinh viên được phép chuyển đổi tín chỉ để lấy bằng cấp cao hơn, chẳng hạn như Bằng Cử nhân về Vệ sinh Nha khoa hoặc Cử nhân Y tế Công đồng tại các trường đại học hàng đầu như Đại học British Columbia University và Đại học Brock University.

    “Tôi rất khuyến khích chương trình Vệ sinh Nha khoa của Fanshawe College vì tôi nhận thấy các giảng viên rất hiểu biết, dễ gần và tận tình. Tôi chắc chắn rằng kinh nghiệm lâm sàng và sự hướng dẫn mà tôi nhận được sẽ dẫn tôi đến một sự nghiệp thành công và bổ ích! ”
    ---- Erika Leslie (Tốt nghiệp 2016)

     Bạn đang nghĩ đến việc đăng ký chương trình Vệ sinh Nha khoa của trường cao đẳng Fanshawe College? Hãy truy cập Global Study Guide để biết thêm thông tin về các khu học xá và cuộc sống sinh viên tại cao đẳng Fanshawe College!


     
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận