Cơ hội định cư Canada với ngành quản trị du lịch, nhà hàng và khách sạn tại BC

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Nhà hàng khách sạn là thế mạnh phát triển của nhiều quốc gia, đây được xem như một ngành công nghiệp không khói, không chỉ giúp phát triển nền kinh tế mà còn quảng bá nền văn hóa của mỗi quốc gia trên thế giới. Hiện nay, ngành du lịch nhà hàng khách sạn tại BC đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và cần đến 129.000 việc làm trong các lĩnh vực có liên quan. BC là nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng, cửa hàng rượu hay khu trượt tuyết… đang ngày càng thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.


     
    Tại BC, có rất nhiều chương trình đào tạo ngành nhà hàng khách sạn tại các trường Đại học, Cao đẳng nổi tiếng. Với ưu điểm là dân cư đông đúc và có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại BC đã phát triển không ngừng và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, đặc biệt là sinh viên mới ra trường.
     

    Vì sao nên học ngành nhà hàng khách sạn tại bang British Columbia?


    Không chỉ có tiềm năng dồi dào về việc làm, BC còn là nơi tọa lạc của rất nhiều trường Đại học Cao đẳng nổi tiếng như: Đại học Thompson Rivers, Đại học Royal Roads, Cao đẳng Cộng đồng Vancouver,... tại đây có cung cấp các chương trình đào tạo chuyên ngành Nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp.
     
    Khi theo học các trường Đại học Cao đẳng tại bang BC, sinh viên không chỉ được  đào tạo các kỹ năng chuyên môn như: Quản trị tài chính, quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, marketing… mà còn được trang bị thêm cho mình những kỹ năng cần thiết như: Giao tiếp, vi tính, ngoại ngữ, kiến thức về văn hóa và nền ẩm thực của các quốc gia…


    Cơ hội việc làm với ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn ở B.C


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tại các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch nổi tiếng… và các loại hình liên quan khác ở các thành phố lớn, các điểm du lịch nổi tiếng bên ngoài.
     
    Tại bang BC, trung bình mức lương dao động từ $44,000 đến $53,000/năm. Mức thu nhập còn phụ thuộc nhiều vào vị trí và quy mô của khách sạn, đặc biệt ở các khách sạn lớn thì khoản thu nhập này được tăng lên đáng kể.
     

    Cơ hội định cư với ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn


    Sau khi sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại Canada, có thể được ở lại làm việc từ 1 – 3 năm và sau đó có thể đăng ký định cư lâu dài.
     
    Ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn là một ngành nghề được ưu tiên định cư theo chính sách của chương trình định cư tại bang BC (Provincial Nominee Program, viết tắt là PNP). Để đăng ký vào Chương trình BC PNP, người lao động cần có thời gian làm toàn thời gian tối thiểu là 30 giờ/ tuần tại BC. Trong đó, ngành nghề mà bạn làm việc bắt buộc phải nằm trong danh sách NOC về các ngành nghề đủ điều kiện theo chương trình BC PNP và phải làm việc ít nhất 9 tháng trước khi đăng ký chương trình. Để biết thêm thông tin, hãy "Yêu cầu tư vấn".
    Cao đẳng College of New Caledonia
    Bài viết được đăng bởi:
    Trường Cao Đẳng College of New Caledonia (CNC) thành lập vào năm 1969, là một học viện giáo dục công lập sau trung học, được tài trợ bởi chính phủ tỉnh British Columbia.
    Thảo luận