Cơ hội định cư cao khi học ngành quản trị xây dựng tại đại học Griffith

Thành lập năm 1975, Đại học Griffith là một trong những trường hiện đại ở Úc, hiện được xếp trong top 3% Đại học hàng đầu thế giới và là nơi học tập của hơn 50.000 sinh viên với hơn 8.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Tại Griffith có 5 cơ sở xinh đẹp nằm ở 2 khu vực thành phố Brisbane và Gold Coast, phía Đông Nam Queensland với hơn 300 ngày nắng ấm trong lành hàng năm.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Những thành tích nổi bật của trường

     
    • Xếp hạng #1 tại Úc và hạng #9 thế giới cho chuyên ngành Hospitality and Leisure Management (theo the QS World University Subject Rankings 2017).

    • Chương trình MBA của Griffith đã đạt được bầu chọn 5 sao (GMAA 2016 MBA Star Rating).

    • Được xếp hạng trong TOP 100 trên thế giới về ngành Architecture/ Built Environment (theo the QS World University Subject Rankings, 2017).

    • Griffith được nằm trong danh sách các đại học hàng đầu thế giới và xếp trong 100 các đại học hiện đại hình thành dưới 50 năm (theo đánh giá của Times Higher Education 2012).

    • Ngành giáo dục nằm trong TOP 100 thế giới.

    • Nằm trong TOP 100 thế giới cho chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế (theo the QS World University Subject Rankings 2017).

    • Ngành y khoa, nha khoa và sức khỏe xếp hạng #34 trên thế giới và #1 ở Queensland cho ngành y tá và hộ sinh (theo the QS World University Subject Rankings 2017).



    Giới thiệu về ngành quản trị dự án xây dựng (Construction Management) của đại học Griffith

     
    • Chương trình này của trường được công nhận bởi Viện xây dựng Úc (AIB).

    • Quản trị dự án xây dựng là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại châu Á Thái Bình Dương. Đô thị hóa nhanh chóng và gia tăng dân số đã khiến cho nhu cầu về các chuyên gia xây dựng tiếp tục gia tăng trên toàn cầu. Các nhà quản lý xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc chỉ đạo, quản lý các dự án xây dựng phức tạp, đảm bảo công việc thực hiện đúng thời gian và trong ngân sách.

    • Khi học ngành này tại Griffith, sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia xây dựng và có được những kiến thức thực tế về các xu hướng công nghiệp mới nhất.
       

    Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

     
    Sau khi tốt nghiệp, kiến thức chuyên ngành của bạn kết hợp với các kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định, giao tiếp và công nghệ sẽ chuẩn bị cho bạn vai trò lãnh đạo trong các dự án xây dựng. Sinh viên có thể đảm nhận các vai trò như quản lý xây dựng (Construction Manager) (đây là nghề nằm trong danh sách định cư của Úc), quản lý dự án, dự toán chi phí, lên kế hoạch chi phí, tư vấn xây dựng, quản lý chất lượng,...

    Cơ hội việc làm trong ngành quản lý xây dựng dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới với mức lương trung bình của một người quản lý xây dựng cao hơn đáng kể so với mức lương trung bình.
     
    Western Education
    Bài viết được đăng bởi:
    Công ty tư vấn du học Phương Tây (Western Education) tự hào khi trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ huynh và học sinh trong quá trình chinh phục giấc mơ du học. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong việc xử lý những "ca khó", Western Education cam kết sẽ mang lại cho học sinh kết quả tốt nhất dựa trên hồ sơ của từng bạn.
    Thảo luận