Cơ hội học bổng lên đến 18,900 CAD ngay tại Vancouver với Đại học Canada West

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Cơ hội tuyệt vời cho sinh viên Việt Nam mong muốn đến Canada du học trong năm học 2019 - 2020 sắp tới. Đại học Canada West trao tặng học bổng với giá trị lên đến 18,900 CAD, góp phần hiện thực hóa ước mơ học tập tại thành phố hàng đầu thế giới Vancouver với mức phí phải chăng.



    Giới thiệu Canada West 

     
    Đại học Canada West (UCW) là một trường đại học tư thục tọa lạc tại British Columbia, Canada. Trường được thành lập vào năm 2005 bởi David F. Strong, cựu chủ tịch của Đại học Victoria. Trường đại học cung cấp các chương trình đại học và sau đại học về Kinh doanh và Quản lý.

    UCW được được Bộ Giáo Dục Nâng Cao bang British Columbia (DQAB) Canada công nhận và nằm trong danh sách các Trường mà sinh viên sau tốt nghiệp được ở lại làm việc & định cư của tỉnh bang British Columbia.

    Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện – nằm ngay trong trung tâm Vancouver, chỉ cách ga trung tâm 6 phút đi bộ, nơi tập trung nhiều công ty lớn trên thế giới, sinh viên Đại học Canada West có rất nhiều cơ hội tiếp cận mạng lưới các nhà tuyển dụng tiềm năng để dễ dàng tìm việc làm trước và sau khi tốt nghiệp.

    Giá trị học bổng
     
    Khóa học Cao đẳng  Cử nhân MBA
    Giá trị học bổng 9,450 CAD 18,900 CAD 9,720 CAD
     
    Điều kiện xét học bổng 

    Ứng cử viên vui lòng nộp các giấy tờ sau:
     
    1. Application form (đăng miễn phí ghi danh)
    2. Form xin học bổng
    3. Hướng dẫn Letter of Intent
    4. Bằng tốt nghiệp (có thể nộp sau nếu chưa tốt nghiệp
    5. Bảng điểm
    6. CV
    7. 1 bài luận với chủ đề: “How undertaking your degree program will impact your career and personal goals”.
     
    Thời hạn xét học bổng: Trước ngày 30/4

    Email tiếp nhận: admission@thongtinduhoc.org
    CTY TƯ VẤN DU HỌC DOSCO
    Bài viết được đăng bởi:
    Với bề dày 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học; là đối tác tin cậy của các trường Trung học, Cao đằng, Đại học tốt nhất trên toàn thế giới; là điểm tựa vững chắc và uy tín của hàng ngàn phụ huynh-học sinh trên toàn quốc, DOSCO lấy sự ĐĂNG QUANG của học sinh làm THÀNH CÔNG của chính mình.
    Thảo luận