Cuộc sống thành công sau tốt nghiệp của các cựu sinh viên Fanshawe College

Bài viết này giới thiệu một số cựu sinh viên nổi bật của Fanshawe College và sự hỗ trợ mà trường đã cung cấp cho các sinh viên đã và đang học tập tại trường.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Là một trong những trường Cao đẳng lớn nhất ở Ontario, Cao đẳng Fanshawe College đã giúp hơn 200.000 sinh viên tốt nghiệp theo đuổi sự nghiệp và thực hiện ước mơ của mình. Trong số các sinh viên tốt nghiệp của Fanshawe College, có một số cựu sinh viên xuất sắc đang có sự nghiệp đáng mơ ước và có ảnh hưởng nhất định trong lĩnh vực của họ. Và họ biết rằng Fanshawe College là ngôi trường định mệnh của chính mình, bởi:
     

    -     Sau khi tốt nghiệp Chương trình Quản lý Khách sạn năm 1982, Mahmud Dhanani bắt đầu sự nghiệp Quản lý khách sạn ở Canada và Hoa Kỳ. Hiện nay, Mahmud Dhanani là Phó Chủ tịch, phụ trách việc tối ưu hóa kinh doanh Thực phẩm và Đồ uống của công viên và khu nghỉ dưỡng Walt Disney. Anh được nhận vào ngành Y khoa của Đại học McGill University và ngành Luật của Đại học Toronto University khi nộp đơn vào các trường đại học. Tuy nhiên, để theo đuổi sự nghiệp mơ ước của mình, anh đã chọn theo học ngành Khách sạn tại trường Cao đẳng Fanshawe College.


    -        Sau khi tốt nghiệp chương trình Nghệ thuật Công nghiệp Âm nhạc (MIA), Deric Ruttan tiến sâu vào lĩnh vực âm nhạc, liên tục và chăm chỉ viết ca khúc. Năm 2014, một trong những bài hát của Deric Ruttan được đề cử giải Grammy cho Bài hát đồng quê hay nhất. Anh ấy nói, “Tôi nhớ giáo viên chủ nhiệm thời trung học của tôi đã cảm thấy thất vọng do tôi chỉ đặt duy nhất một nguyện vọng và tôi sẽ không chọn bất kỳ trường cao đẳng hoặc đại học nào khác. Nhưng tôi biết nếu tôi không tham gia Fanshawe. Tôi không muốn đi bất cứ một nơi nào khác ”.
     

    Các cựu sinh viên của Fanshawe College được biết đến là những người đạt được nhiều thành công trong mọi lĩnh vực xã hội. Các cựu sinh viên đáng chú ý hơn bao gồm:

    Công nghệ kiến ​​trúc (1979)
    Peter Cassidy - Hiệu trưởng Trường THCS John Paul II

    Báo chí Phát thanh (1996)
    Cheryl Hickey - Người dẫn chương trình của Entertainment Tonight Canada

    Phát thanh truyền hình (1979)
    Don Mumford - Phó chủ tịch khu vực, Radio & V Operations - Bell Media

    Kế toán Doanh nghiệp (1988); Quản trị kinh doanh (1989)
    Don Ashton - Phó Chủ tịch Tài chính, Hoạt động Quốc tế của 3M Company

    Lập trình máy tính (1994)
    Peter Rocca - Giám đốc điều hành, Đối tác & Người sáng lập, Start.ca

    Mỹ thuật (1976)
    Terry Graff - Giám đốc, Phòng trưng bày nghệ thuật Mendel, Saskatoon, Saskatchewan

    Điều dưỡng (1991)
    Karen Davies - Phó Chủ tịch kiêm Điều hành trưởng Điều hành tại Bệnh viện Đa khoa St. Thomas Elgin

    Lãnh đạo giải trí * (1985); Kinh doanh Tổng quát* (1994) (* tên chương trình đã thay đổi)
    Sandy Jackson - Giám đốc Giải trí của Thành phố Brantford

    Là một cộng đồng đại học gắn bó chặt chẽ, Cao đẳng Fanshawe College luôn tiếp tục hỗ trợ cho cả sinh viên hiện tại và cựu sinh viên. Đối với sinh viên đang theo học, với sự hỗ trợ mạnh mẽ của mạng lưới cựu sinh viên, Fanshawe College liên tục gây quỹ để cải thiện trải nghiệm học tập của sinh viên, cơ sở vật chất trong khuôn viên trường cũng như chất lượng giảng dạy. Đối với các cựu sinh viên, Hiệp hội Cựu sinh viên của trường Cao đẳng Fanshawe College nỗ lực duy trì kết nối lâu dài với càng nhiều cựu sinh viên càng tốt và cung cấp hỗ trợ xã hội và nghề nghiệp đầy đủ. Fanshawe College cũng cung cấp một ứng dụng được thiết kế tốt là Fanshawe Alumni PERKS, để cung cấp cho sinh viên và cựu sinh viên các cuộc thi độc quyền, tiết kiệm chi phí giải trí, du lịch, ăn uống và các đặc quyền khác.
     
    Bạn cũng muốn trải nghiệm các chương trình nổi bật của Fanshawe College và xây dựng cuộc sống thành công của riêng mình như các cựu sinh viên Fanshawe College nổi bật ở trên? Hãy xem Global Study Guide để biết thêm thông tin về các chương trình học, khu học xá và cuộc sống sinh viên tại Cao đẳng Fanshawe College !


     
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận