Đại học Sunderland University: Cánh cổng bước đến sự nghiệp và học tập hàng đầu tại Vương Quốc Anh

Tìm hiểu lý do tại sao Đại học Sunderland University là điểm đến tuyệt vời cho nền giáo dục tại Vương Quốc Anh.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Học tập tại Vương Quốc Anh (UK) đồng nghĩa với việc nhận được nền giáo dục hàng đầu Thế giới, được công nhận trên toàn cầu với thời gian học tập ngắn hơn và được sống trong một quốc gia đa văn hóa và giàu tính lịch sử. Thêm vào đó là cơ hội để trau dồi khả năng tiếng Anh và là cửa ngõ để khám phá phần còn lại của British. Không có gì ngạc nhiên khi Vương Quốc Anh được xếp hạng là điểm đến phổ biến thứ hai của sinh viên quốc tế trong năm 2017. Đại học Sunderland University là cơ sở giáo dục sau trung học nổi bật với sự khuôn khổ trong học tập và phương châm lấy sinh viên làm trung tâm, giúp trải nghiệm của mỗi sinh viên quốc tế trở nên đặc biệt.
     
    Được thành lập vào năm 1901, Đại học Sunderland University mang lại một bề dày lịch sử và hơn một thế kỷ về giáo dục và đào tạo chất lượng cao cho sinh viên từ mọi nơi trên thế giới. Trường đại học có ba cơ sở: cơ sở hàng đầu ở Thành phố Sunderland, cơ sở ở London và cơ sở ở nước ngoài đặt tại Hồng Kông.
     
    Hiện tại, trường có tổng cộng 20.000 sinh viên theo học, 36% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 156 quốc gia khác nhau.
     
    Tại sao nên chọn học tại Đại học Sunderland University?
     
    1. Học phí phù hợp và cơ hội nhận học bổng cao đối với sinh viên quốc tế
    Giáo dục sau trung học ở Vương quốc Anh, đặc biệt là bằng cấp sau đại học, có thời gian học tập ngắn hơn so với các chương trình đào tạo của các quốc gia khác như Hoa Kỳ. Đổi lại, sinh viên sẽ trả học phí ít hơn và có thể bắt đầu đi làm sớm hơn.
     
    Đại học Sunderland cung cấp một trong những mức học phí cạnh tranh nhất cho sinh viên quốc tế so với các trường đại học khác ở Vương quốc Anh và cũng cung cấp các suất học bổng dựa trên thành tích từ ~ 1.000 đến 1.500 bảng Anh và các suất học bổng. Học phí trung bình hàng năm cho sinh viên quốc tế là ~ £ 13,000, và sinh viên sẽ có chất lượng cuộc sống lưu trú tốt bằng cách lập ngân sách 6,000 bảng Anh mỗi năm cho chi phí sinh hoạt ở Thành phố Sunderland.
     
    1. Các tiện nghi được công nhận trên toàn cầu và hỗ trợ bền vững cho sinh viên
    Trường cam kết mang lại trải nghiệm học tập và sinh hoạt tốt nhất cho sinh viên. Ngay khi bạn đến, trường sẽ lo việc đón tại sân bay và đưa bạn về chỗ ở. Nhà ở sinh viên được cung cấp trong trường đại học được xếp hạng Top 10 ở Vương Quốc Anh dựa trên Giải thưởng WhatUni 2015 và Top 5 trên thế giới về mức độ hài lòng đối với dịch vụ cư trú của sinh viên, dựa trên International Student Barometer 2014. Để đảm bảo sự thành công trong học tập của học sinh, các tài nguyên của trường đại học như thư viện và trung tâm máy tính mở cửa 24/7, với các trợ giảng và cố vấn học tập sẵn sàng hỗ trợ. Về khía cạnh xã hội, Đại học Sunderland University không thiếu việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên thông qua các chương trình và hoạt động xã hội và văn hóa dành cho sinh viên.
     
    1. Cơ hội việc làm cao sau tốt nghiệp
    Nền tảng học thuật vững chắc và đào tạo thực tiễn liên quan đến ngành mà sinh viên đạt được, dẫn đến tỷ lệ có việc làm cao. Trên thực tế, 93,4% sinh viên tốt nghiệp Đại học Sunderland University đã tìm được việc làm hoặc tiếp tục học lên cao trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp. Sinh viên quốc tế cũng có thể tận dụng những thay đổi mới trong thị thực của Vương Quốc Anh, cho phép ở lại tương đối lâu hơn sau khi tốt nghiệp.
      
    Bằng cấp của Đại học Sunderland University là cánh cửa dẫn đến sự nghiệp rực rỡ ở Anh hoặc bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Một số khóa học phổ biến nhất của trường là Cử nhân Nghệ thuật về Điện ảnh và Truyền thông, bằng Cử nhân Kỹ thuật Cơ khí Thạc sĩ Nghệ thuật về Giáo dục. Nhấp vào đường link liên kết để tìm hiểu thêm về các chương trình và yêu cầu đầu vào.
     
    Bạn muốn học tại Đại học Sunderland University? Bạn muốn tìm hiểu thêm về các cơ hội học bổng và đơn nhập học được xử lý một cách suôn sẻ? Đăng ký tài khoản miễn phí của bạn tại Global Study Guide, chúng tôi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành sự thật.
     


     
    Đại học University of Sunderland
    Bài viết được đăng bởi:
    Trường Đại học Sunderland được biết là ngôi trường nổi tiếng về chất lượng, uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Với kinh nghiệm hơn 100 năm trong công tác giảng dạy, đây xứng đáng trở thành nơi lý tưởng để các bạn du học sinh quốc tế trao gửi giấc mơ du học Anh.
    Thảo luận