Đại học Tasmania nơi có nhiều suất học bổng nhất cho nhóm ngành Business

Đại học Tasmania hiện đang ưu đãi rất nhiều loại học bổng hấp dẫn với số lượng ‘Không Giới Hạn’ dành cho những bạn sinh viên nào muốn theo học ngành kinh doanh bậc cử nhân và bậc thạc sĩ.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Được biết đến như là một trong bốn trường đại học lâu đời nhất tại Úc, đại học Tasmania không những có chương trình giáo dục đào tạo chất lượng, mà còn trợ cấp rất nhiều học bổng ưu tiên có giá trị từ 25% lên đến 100% cho nhóm ngành Business.

    Điều đặc biệt hơn hết, sinh viên quốc tế khi lựa chọn theo học ngành kinh doanh, không những có cơ hội được cấp học bổng, mà còn được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến với cơ sở vật chất hiện đại; và được lắng nghe các bài giảng bổ ích đến từ đại học Harvard.




    Xét về mặt chất lượng giảng dạy, đại học Tasmania luôn tự hào có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và có am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh.  Họ là những chuyên gia tài giỏi, có nhiều nghiên cứu chất lượng liên quan đến kế toán, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, tài chính, quản lý và tiếp thị.

    Không những vậy, sau khi các bạn hoàn tất năm nhất đại học ngành Business (hoặc mới vào năm nhất bậc thạc sĩ), các bạn hoàn toàn có thể tham gia khoá học Vice-chancellor’s Leadership Program. Đây là chương trình học miễn phí, cho phép các bạn học song song với khoá cử nhân/ thạc sĩ của mình; và khoá học này đảm bảo 100% tỉ lệ có được việc làm sau khi tốt nghiệp (chia sẻ bởi hiệu trưởng trường đại học Tasmania).

    Chính vì vậy, đối với những bạn sinh viên có đam mê với nhóm ngành kinh doanh, thì trường đại học Tasmania chính là một sự lựa chọn lý tưởng đáng để các bạn cân nhắc và quyết định.

    Các chuyên ngành chính trong khoa Business được xét học bổng:

    • Quản trị kinh doanh         

    • Quản lý khách sạn            

    • Quản lý nhà hàng              

    • Kinh tế                             

    • Marketing

    • Kế toán

    • Quản lý nhân lực

    • Tài chính

    • Quản lý

    Có thể nói, đây là một ngôi trường đại học ‘hào phóng’ trong việc cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế, và cũng là nơi phù hợp cho lộ trình trở thành Thường Trú Nhân ở Úc cho những bạn trẻ nào có nhu cầu định cư nhờ vào chính sách Đề Cử Tỉnh Ban.

    Cùng liệt kê các suất học bổng hấp dẫn cho nhóm ngành Business tại đại học Tasmania:  


    Lời khuyên chân thành: để cơ hội dành học bổng nằm trong tầm tay, việc tự tìm hiểu và lắng nghe tư vấn từ các trung tâm du học Úc là điều rất cần thiết. Hãy đảm bảo rằng, bạn hiểu rõ về những điều kiện mà trường yêu cầu để dành học bổng và trang bị cho mình những giấy tờ cần thiết để quá trình xét học bổng diễn ra thuận lợi.

    Nếu bạn có những thắc mắc và cần những lời giải đáp thì hãy đăng ký tham gia buổi hội thảo để trao đổi những thông tin bổ ích, và có những chiến lược để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho lộ trình đến với đất nước Úc. Vì số lượng có hạn nên bạn hãy đăng ký ngay hôm nay tại đây

     
    Vision First Consulting Group (Australian Migration - Education Services)
    Bài viết được đăng bởi:
    Vision First tự hào là một trong những công ty tư vấn du học và định cư Úc chuyên nghiệp, có trụ sở chính đặt tại ngay trung tâm thành phố Melbourne, Úc.
    Thảo luận