Đại Học Thompson Rivers University - Nền giáo dục lấy sinh viên làm trung tâm suốt 50 năm

Sơ lược những thành tựu về 50 năm đào tạo của Đại học Thompson Rivers University

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Năm 2020, kỷ niệm 50 năm thành lập của Đại học Thompson Rivers University (TRU). Trường đã phục vụ và giảng dạy hơn 30.000 sinh viên giữa các cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống học tập trực tuyến tiên tiến. Kamloops là nơi có khuôn viên chính và lớn nhất của TRU. Từ cơ sở này có thể nhìn ra ngã ba của sông North Thompson và South Thompson, do đó trường có tên là trường đại học Thompson Rivers University.

    Đã có thêm một cơ sở tại Hồ Williams và các khu vực trung tâm trong các cộng đồng 100 Mile House, Clear Water, Barriere, Ashcroft, và Lillooet. Phong cảnh tuyệt vời khi lái xe từ trung tâm thành phố Vancouver đến khuôn viên Kamloops là khoảng 3,5 giờ / 350 km, hoặc 6 giờ / 550 km đến khuôn viên Hồ Williams. Và các khu vực trung tâm khác nằm trên khắp các vùng Thompson Nicola và Okanagan của British Columbia.

    Trong năm học 2019-2020, quy mô lớp học trung bình cho các khóa học là 31 sinh viên giữa các cơ sở, khu vực trung tâm và lớp học trực tuyến. Trong số hơn 30.000 sinh viên theo học, hơn 6.000 sinh viên quốc tế. Phần lớn sinh viên trong nước đã đăng ký chương trình học tập trực tuyến, trong khi gần một nửa sinh viên quốc tế cũng đã đăng ký chương trình học tập tương tự. Tuổi trung bình của sinh viên trong trường là 25, trong khi độ tuổi trung bình sinh viên của chương trình học tập trực tuyến là 29.

    TRU là trường đại học được công nhận từ năm 2018 với đặc biệt nổi tiếng với việc cung cấp các chương trình học tập chất lượng, đa dạng và linh hoạt.
     

    • Nhiều khoa, ngành học và chương trình học đa dạng: Cung cấp nhiều loại bằng cấp như đại học, thạc sĩ và chứng chỉ cơ hội học tập khác. Đáng chú ý, học tập trực tuyến cũng cung cấp nhiều chương trình thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau và có thể được hoàn thành bởi sinh viên toàn thời gian hoặc bán thời gian.

    • Nhiều chương trình sau đại học được cung cấp bao gồm Thạc sĩ Khoa học về Khoa học Dữ liệu, Văn bằng Cao học về Quản trị Kinh doanh và Thạc sĩ Giáo dục.

    • Đối với thương mại và công nghệ, nhiều chương trình cung cấp nền tảng cơ bản, chứng nhận thực tập, và hơn nữa là sự công nhận của Red Seal (con dấu đỏ).

    • Chương trình Giáo dục Cơ bản dành cho người trưởng thành: cung cấp các cơ hội nâng cao trình độ học vấn để hoàn thành chương trình trung học, nếu chưa hoàn thành, hoặc để ghi danh vào các chương trình TRU khác. Mặc dù một số chi phí vẫn còn liên quan, những TRU có chương trình miễn học phí áp dụng cho cư dân của British Columbia với các khóa học trực tuyến.

    • Các chương trình Cộng đồng: với một loạt các dịch vụ từ TRU bao gồm nghiên cứu, chứng chỉ sơ cứu, hợp tác giáo dục cho sinh viên đủ điều kiện và cơ hội dạy kèm học sinh trung học trong các môn học khác nhau.

    • Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL): được cung cấp trong các chương trình ngắn hạn cho sinh viên, các khóa học ghi nhận là được thiết kế để phát triển trình độ tiếng Anh và thậm chí là một chương trình dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp để dạy ESL.


    Một số chương trình phổ biến nhất của TRU bao gồm Nghệ thuật Tổng hợp, Quản trị Kinh doanh, Khoa học Tổng quát, Khoa học Sức khỏe và Khoa học Máy tính. Bạn có thể đọc về từng chương trình này trên TRU’s Global Study Guide profile

    TRU tích cực theo đuổi sự trải nghiệm toàn diện, lấy người học làm trung tâm, và được xem là trường đại học hàng đầu với thâm niên giảng dạy lâu đời. Sinh viên sau khi tốt nghiệp, cho dù họ ở đâu hay làm gì, cũng phục vụ cộng đồng với sự tận tâm và kiến thức học được tại trường.

    Đăng ký tài khoản sinh viên miễn phí của bạn ngay hôm nay với Global Study Guide, đại diện của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về TRU và nhiều dịch vụ khác dành cho bạn.

    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận