Dịch vụ chỗ ở tại Đại học Canada West

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Đại học Canada West (UCW) không cung cấp nơi ở hay dịch vụ thuê nhà, nhưng đã tổng hợp các thông tin dưới đây để giúp bạn tìm kiếm chỗ ở.

    Dịch vụ chỗ ở tại Đại học Canada West

    Có nhiều lựa chọn chỗ ở dành cho bạn. Hãy đọc qua các thông tin sau để quyết định xem cái nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Các dịch vụ được liệt kê được xác nhận bởi nhiều tổ chức đại học BC, bao gồm cả UCW, những người duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với các nhà cung cấp dịch vụ. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng gửi email cho Dịch vụ Sinh viên tại services@ucanwest.ca.
     

    Ở Homestay 

     
    Bạn thích sống với một gia đình, những người sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống mới ở Vancouver? Homestay sẽ cho bạn cơ hội thực hành các kỹ năng tiếng Anh và tìm hiểu về văn hóa Canada.

    First Choice International Placement: http://www.fciplacement.com/
     

    Ở nhà riêng 

     
    Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà của riêng mình?
     
    • Search4StudentHousing giúp sinh viên tìm chỗ ở gần trường của họ. Đại học Canada West có trong cơ sở dữ liệu của họ, vì vậy bạn có thể Tìm kiếm Danh sách theo giá hoặc theo khoảng cách đến khuôn viên UCW. https://www.search4studenthousing.com/
    • Rent Hello kết nối người thuê nhà với chủ nhà hoặc giúp các cá nhân tìm bạn cùng phòng ở Vancouver: http://www.ucanwest.renthello.com/ 
    • Mainstreet sở hữu và/hoặc quản lý tài sản lưu trú tại British Columbia và Alberta: http://mainst.biz/
       

    Ở nhà chia sẻ

     
    Bạn thích sống cùng người khác? Với chỗ ở chia sẻ, bạn có thể có phòng riêng hoặc ở chung phòng với người khác. Những phòng này được trang bị nội thất và nhiều dịch vụ bao gồm internet và dịch vụ dọn dẹp.

    Ghé website của GEC hoặc Vanmates để biết thêm chi tiết:
     
    • http://www.studenthotel.ca/
    • http://www.vanmates.com/
       

    Ở tạm gần UCW

     
    Các nơi ở sau đây gần với UCW và có sẵn cho bạn dưới dạng tùy chọn vào phút cuối hoặc ở lại ngắn hạn. Thời gian lưu trú tối đa là một tháng.
     
    • Cambie Seymour Hostel: http://cambiehostelsdowntown.com/  
    • Delta Vancouver Suites: www.deltavancouversuites.ca   
    • Ramada Limited Downtown Vancouver: www.ramadadowntownvancouver.com/    

    Trong 3 lựa chọn, Delta Vancouver Suites và Ramada là gần nhất với UCW và cung cấp internet miễn phí, phòng tắm riêng, TV và phòng tập thể dục.
    Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ chỗ ở tạm thời nào, vui lòng liên hệ với Dịch vụ Sinh viên tại services@ucanwest.ca để biết chi tiết về cách đặt chỗ.


    Dịch vụ đưa đón tại sân bay

     
    Beaton’s Meet and Greet cung cấp dịch vụ đón tại sân bay Vancouver đến điểm đến của bạn trong khu vực trung tâm đô thị Vancouver. Nếu bạn muốn đặt chỗ trước hoặc tìm hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng truy cập vào website của họ.
     

    Những câu hỏi thường gặp

     

    Chủ nhà có thể tăng tiền thuê nhà của tôi không?

     
    Tiền thuê thường được trả vào ngày đầu tiên mỗi tháng. Chủ nhà chỉ có thể tăng tiền thuê nhà của bạn mỗi năm một lần và trong một khoảng nhất định. Chủ nhà phải thông báo cho bạn bằng văn bản 3 tháng trước khi tăng tiền thuê.
     

    Các tiện ích có bao gồm trong tiền thuê nhà không, hay tôi phải trả thêm tiền?

     
    Các tiện ích là điện (thủy điện), khí đốt hoặc nhiên liệu. Một số chủ nhà bao gồm tất cả hoặc một số tiện ích trong tiền thuê nhà. Chủ nhà khác có thể không. Luôn luôn hỏi chủ nhà để bạn có thể lập ra ngân sách hàng tháng của mình.
     

    Tiền bảo đảm (thiệt hại) là bao nhiêu?

     
    Khoản tiền bảo đảm thường không quá nửa tháng tiền thuê nhà. Số tiền này được sử dụng để trả cho bất kỳ thiệt hại nào bạn gây ra cho tài sản. Nếu không có thiệt hại, và căn hộ sạch sẽ khi bạn chuyển đi, chủ nhà phải trả lại tiền đặt cọc cho bạn, cộng với tiền lãi, trong vòng 15 ngày.
     

    Thỏa thuận thuê nhà

     
    Nếu bạn quyết định thuê một nơi, bạn sẽ cần phải ký một thỏa thuận thuê nhà. Khi thị trường thuê nhà thay đổi khá nhanh, bạn có thể muốn mang theo tiền khi bạn xem xét các địa điểm để thuê. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được biên nhận cho tất cả các khoản thanh toán cho chủ nhà.
     

    Tiền cọc đăng ký

     
    Một số chủ nhà yêu cầu người thuê trả tiền đặt cọc đăng ký để thuê nhà. Điều này là bất hợp pháp trừ khi bạn đã ký cả hợp đồng thuê nhà trước. Một số người đã trả các khoản tiền đăng ký bất hợp pháp này không thể thuê và không lấy lại được tiền. Hạn chế thuê nhà từ một chủ nhà có yêu cầu đóng tiền cọc đăng ký.
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận