Điểm sáng của chương trình Cử nhân Nghệ thuật về Tâm lý học Ứng dụng tại Cao đẳng Douglas College

Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng hợp về chương trình Cử nhân Nghệ thuật về Tâm lý Ứng dụng của Cao đẳng Douglas College, bao gồm các yêu cầu đầu vào, các khóa học và lựa chọn cho lĩnh vực chuyên ngành.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Các khía cạnh khác nhau của tâm lí và hành vi con người vẫn là một chủ đề liên tục được trình bày với các lý thuyết, khám phá và ứng dụng mới. Tâm lý học là nghiên cứu khoa học về tâm trí và hành vi của con người, bao gồm nhiều lĩnh vực phụ khác nhau như phát triển con người, thể thao, sức khỏe lâm sàng, hành vi xã hội và các quá trình nhận thức. Phạm vi kiến ​​thức và cơ hội phát triển sự nghiệp là một trong những lý do tại sao ngành này là lựa chọn hàng đầu của học sinh sau trung học. Năm 2018, University Magazine đã công bố ngành Tâm lý học là chuyên ngành đại học phổ biến thứ 7 đối với sinh viên vào đại học và cao đẳng trong năm.

    Cao đẳng Douglas College, trường cao đẳng cấp bằng lớn nhất của British Columbia, cung cấp chương trình cử nhân 4 năm, gồm 120 tín chỉ, thuộc khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn. Sau khi sinh viên hoàn thành bằng Cao đẳng Nghệ thuật hoặc Liên kết Khoa học trong Tâm lý học kéo dài hai năm. Đến năm thứ 3, chương trình cử nhân này bắt đầu tập trung nghiên cứu chuyên sâu hơn. Chương trình cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức nền tảng về nghiên cứu tâm lý, đồng thời áp dụng kỷ luật trong các môi trường làm việc khác nhau.

    Để tham gia chương trình, sinh viên phải đáp ứng tất cả các yêu cầu tuyển sinh đại học chung của Cao đẳng Douglas College, và có 60 tín chỉ của các môn học đại học với điểm trung bình tích lũy tối thiểu là 2.0, bao gồm cả việc hoàn thành 6 khóa học tâm lý học cấp thấp hơn với điểm tối thiểu là C ( 60%). Học phí cho sinh viên quốc tế là CAD $ 9,000 mỗi học kỳ (15 tín chỉ), không bao gồm các khoản phí khác và chi phí sinh hoạt.

    Trong khi theo học chương trình cử nhân Tâm lý học Ứng dụng, sinh viên sẽ có 3 khóa học bắt buộc nâng cao (9 tín chỉ), trong khi các tín chỉ còn lại có thể được chọn từ nhiều khóa học tâm lý nâng cao khác hoặc khóa học tự chọn và các lĩnh vực chuyên ngành. Trong năm thứ 4, sinh viên sẽ chọn một lĩnh vực chuyên ngành trong số các lĩnh vực ứng dụng sau:
     
    • Nghiên cứu và ứng dụng lý thuyết: Cung cấp kiến ​​thức lý thuyết rộng về tâm lý học có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực và phạm trù như tâm lý nhân cách / xã hội, phát triển, nhận thức, lâm sàng và định lượng. Thông thường, sinh viên trong lĩnh vực này theo đuổi sự nghiệp học tập và tiếp tục học lên cao học.

    • Phân tích hành vi ứng dụng và Khuyết tật: Cho những ai quan tâm đến công việc bổ ích trong lĩnh vực giáo dục và dịch vụ con người, và chuyên về phân tích hành vi cho Rối loạn Phổ Tự kỷ (ASD).

    • Pháp y / Tội phạm học: Sinh viên quan tâm đến cả tâm lý học và tội phạm học, tập trung vào vai trò của tâm lý học trong hệ thống pháp luật.

    • Quản lý lãnh đạo: Dành cho sinh viên quan tâm đến việc áp dụng tâm lý học trong vai trò quản lý và lãnh đạo. Một số lựa chọn nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp bao gồm chuyên viên nhân sự và quản lý tổ chức.

    • Tiền tư vấn: Cung cấp một điểm khởi đầu vững chắc cho những sinh viên muốn theo đuổi nghề tư vấn lâm sàng. Nó cung cấp hầu hết các khóa học điều kiện tiên quyết để có bằng tốt nghiệp về tâm lý học tư vấn, việc hoàn thành khóa học này được yêu cầu để có được giấy phép hành nghề ở hầu hết các tỉnh.

    • Phục hồi Tâm lý Xã hội (PSR): Bao gồm các môn học và thực hành nhằm trang bị cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng phù hợp để thực hiện các đánh giá PSR và chuẩn bị các kế hoạch phục hồi cho các chương trình sức khỏe tâm thần và sử dụng chất gây nghiện của cộng đồng.
       

    Với nhiều lựa chọn cho các khóa học và chuyên ngành, Cử nhân Nghệ thuật về Tâm lý Ứng dụng tại Cao đẳng Douglas College mở ra nhiều con đường sự nghiệp tiềm năng cho những sinh viên bị mê hoặc bởi lĩnh vực nghiên cứu đa dạng này và liên quan đến các môi trường làm việc khác nhau như thế nào. Bạn quan tâm đến việc theo đuổi giấc mơ có một sự nghiệp nổi bật trong lĩnh vực tâm lý học? Đăng ký tài khoản sinh viên miễn phí tại đây. Nhóm chuyên trách của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khi bạn quyết định hành trình sau trung học của mình và thiết lập kết nối với các trường cao đẳng hàng đầu của Canada như Cao đẳng Douglas College.


     
    Cao đẳng Douglas College
    Bài viết được đăng bởi:
    Được thành lập vào năm 1970, Douglas College là trường cao đẳng công lập lớn nhất tại British Columbia, Canada, với gần 24,000 sinh viên theo học.
    Thảo luận