Điều tuyệt vời ở phía Đông - Tây của Canada: Đại học Yorkville University

Canada vẫn là một trong những điểm đến hàng đầu của sinh viên quốc tế do tính toàn diện, ổn định và chất lượng giáo dục.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Vào năm 2017, Canada có số lượng sinh viên quốc tế đa dạng đại diện cho 186 quốc gia. Tuy nhiên, sinh viên quốc tế có xu hướng tập trung tại hai thành phố đáng sống nhất của Canada là Toronto và Vancouver, chiếm 24% và 17% tổng dân số sinh viên quốc tế. Thống kê trên không có gì đáng ngạc nhiên khi Toronto và Vancouver là những trung tâm kinh tế của Canada và là nơi có các cơ sở giáo dục hàng đầu của đất nước này. Họ không chỉ cung cấp nền giáo dục chất lượng cao và cơ hội thực tập tốt mà còn mang lại cuộc sống sinh viên quốc tế sôi động.

    Các cơ sở của trường Đại học Yorkville University nằm ở vị trí chiến lược tại trung tâm của Vancouver và Toronto. Cơ sở Vancouver đặc biệt nằm ở New Westminster, cách trung tâm thành phố khoảng 25 phút đi tàu, và cách bờ sông Fraser một đoạn đi bộ. Ở đó, bạn có thể tìm thấy vô số quán cà phê địa phương, nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn, pubs thích hợp với sinh viên và nhiều lựa chọn chỗ ở khác nhau từ những căn hộ bình dân đến những căn hộ cao cấp hướng ra sông. Chỉ cách sân cỏ 8 phút đi bộ, công viên Tipperary, là một nơi lý tưởng để đi dạo trong bầu không khí thiên nhiên hoặc chơi tennis với bạn bè. Về phía sông Fraser, bạn sẽ đến công viên Bến tàu Westminster sau khi đi bộ khoảng 10 phút, và công viên này rất phổ biến cho những sinh viên thích bơi lội, chơi thể thao hoặc dã ngoại. Cách ga xe lửa là một dãy nhà, thuận tiện cho sinh viên khám phá phần còn lại của Metro Vancouver và tham quan các khu vực nổi tiếng như công viên Stanley, bãi biển Kitsilano, thủy cung Vancouver, Sand và Rogers, v.v.

    Trên bờ biển phía đông là cơ sở Toronto của Yorkville University, tọa lạc tại Vaughan, có thể đến được bằng cách đi tàu ~ 40 phút từ trung tâm thành phố. Vaughan là một trong những thành phố tự trị phát triển nhanh nhất và là thành phố lớn thứ năm trong Đại khu vực Toronto. Do đó, trường được bao quanh bởi rất nhiều lựa chọn về chỗ ở, ăn uống và giải trí. Hệ thống giao thông đáng tin cậy của thành phố giúp sinh viên có thể tiếp cận nhanh chóng và khám phá những địa điểm nổi tiếng như trung tâm Eaton ở trung tâm thành phố, tháp CN, bảo tàng hoàng gia Ontario, v.v.

    Về các chương trình được cung cấp, cơ sở của Yorkville University ở Vancouver cung cấp tất cả 5 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) (1 chương trình tổng quát và 4 chương trình chuyên ngành), trong khi Toronto cung cấp chương trình BBA về Quản lý Dự án và Cử nhân thiết kế nội thất. Tất cả các chương trình đại học này cũng sẵn sàng để cung cấp trực tuyến, cùng với tất cả các chương trình sau đại học do nhà trường cung cấp.

    Yorkville University tập trung vào việc cung cấp các chương trình có chất lượng linh hoạt và có tiến độ nhanh. Trường đại học mang đến trải nghiệm học tập thông qua quy mô lớp học nhỏ, cơ hội kết nối và đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cao. Hỗ trợ học sinh dưới hình thức dịch vụ gia sư 24/7 và hỗ trợ viết học thuật để đảm bảo học sinh thành công trong học tập.

    Bạn quan tâm đến việc học tại Đại học Yorkville University? Khám phá ngay các chương trình được cung cấp bởi trường và lên kế hoạch cho cuộc sống sinh viên thú vị của bạn tại một trong hai thành phố đáng sống của Canada bằng cách đăng ký một tài khoản miễn phí tại Global Study Guide.


     
    Đại học Yorkville University
    Bài viết được đăng bởi:
    Kể từ năm 2004, Đại học Yorkville University đã phát triển thành công với ba cơ sở từ bờ biển này sang bờ biển khác và cấp bằng cho hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp.
    Thảo luận