Định cư Canada diện du học (Phần 1): Tại sao nên chọn Canada?

Canada được đánh giá là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới. Sự cộng hưởng của các yếu tố thiên nhiên, văn hóa, con người... đã tạo nên hình ảnh một Canada bình yên, hạnh phúc, trù phú và thịnh vượng, nơi đây cũng chính là ngôi nhà chung của nền văn hóa 5 châu.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

     

    Giáo dục với bằng cấp quốc tế


    Tiêu chuẩn giáo dục cao và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ của Canada sẽ đem đến cho bạn một chất lượng giáo dục cao giúp cho bạn mở ra những cánh cửa tiềm năng trong tương lai và đem lại lợi ích dài hạn cho sự nghiệp của bạn. Bằng cấp, chứng chỉ và chứng nhận của Canada được cả thế giới công nhận, có giá trị tương đương với bằng cấp của Hoa Kỳ và các quốc gia phát triển khác.
     

    Xã hội đa văn hóa


    Canada có số lượng sinh viên nhiều thứ 7 thế giới với hơn 265000 sinh viên quốc tế học tập và nghiên cứu ở nhiều cấp học khác nhau. Tạo nên một môi trường thuận lợi để các bạn học hỏi, trao đổi những nét riêng trong văn hóa, truyền thống và xã hội của các quốc gia khác nhau. 

    Ngoài ra, cố vấn viên cho sinh viên quốc tế ở đây có thể giúp bạn liên lạc với bất kỳ câu lạc bộ hoặc hiệp hội dân tộc nào nếu bạn muốn tham gia khi bạn ở đó. Môi trường đa văn hóa còn giúp bạn giảm bớt nỗi nhớ nhà khi có thể tìm được các nhà hàng, món ăn thân quen ở quê nhà tại đây. 

     

    Cộng đồng lành mạnh và an toàn


    Bạn có thể đã nghe nói đến hoặc đã trải nghiệm sự thân thiện và cởi mở của người dân Canada, Liên Hiệp Quốc luôn xếp Canada vào những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Là một du học sinh tại Canada, bạn sẽ được hưởng toàn bộ quyền tự do như chính người dân ở đây với tuyên ngôn – tôn trọng nhân quyền, bình đẳng, và một xã hội ổn định và hòa bình.

    Canada có tỷ lệ thấp hơn đáng kể đối với bất kỳ loại tội phạm nào, đất nước này được coi là một trong những nơi an toàn nhất trên trái đất hiện nay. Tại đây có một hệ thống an ninh hoàn hảo được bố trí trên khắp Canada và bạn hầu như không thấy bóng dáng của tội phạm tại các khu vực dân cư sinh sống. Bên cạnh đó, tình hình chính trị ổn định, trình độ dân trí cao, nền kinh tế phát triển, phúc lợi xã hội được đề cao, tỷ lệ thất nghiệp đạt cực tiểu,... là những gì mà chính phủ và người dân Canada luôn nổ lực duy trì và phát huy. 

     

     
    Hoạt động ngoại khóa sôi nổi


    Các hoạt động ngoại khóa không những được liên kết với công nghệ hiện đại mà còn vô số các tiện nghi khác. Từ cơ sở hạ tầng cho các hoạt động thể thao mang chất lượng chuẩn Olympic đến các phòng hòa nhạc và các triển lãm nghệ thuật. Các hoạt động ngoại khóa này cung cấp cho bạn cơ hội để có thể học tập và giải trí. Hơn nữa, bạn còn có thể tìm được những cá nhân cùng cùng đam mê và có được những trải nghiệm quý báu qua hội đồng sinh viên, đài phát thanh, báo chí và các hoạt động kinh doanh.

     
    Cơ hội nghiên cứu phong phú và sáng tạo


    Nghiên cứu là một trong những nguyên tố chính trong môi trường giáo dục đại học tại Canada, bạn sẽ có cơ hội để có thể tham gia khía cạnh sôi nổi này của giáo dục. Tại Canada, chính phủ và các doanh nghiệp phối hợp cùng nhau để hỗ trợ cho các nghiên cứu về mảng: viễn thông, y khoa, nông nghiệp, công nghệ máy tính và khoa học môi trường.


    Miền đất hứa cho nền tảng tri thức

     


    Dưới môi trường học tập năng động và môi trường học thuật thực hành của Canada, bạn sẽ không chỉ học được kiến thức và kĩ năng về phân tích và truyền thông, mà bạn còn có thể học được cách để thể hiện bản thân, phát huy tính sáng tạo, phát triển sự tự tin của mình. Các giảng viên và giáo sư luôn truyền cảm hứng, giải đáp và giúp đỡ các bạn về bài học, và sự tương tác cao trong lớp học giữa giảng viên và học sinh đã đem đến một không gian học thuật hoàn hảo.

     

    Cơ hội định cư


    Bạn có biết rằng sinh viên quốc tế nếu có được giấy chứng nhận bảo lãnh của người Canada hoặc kinh nghiệm làm việc tại Canada có thể nộp đơn đăng ký để trở thành thường trú nhân tại Canada.
    VPAGE
    Bài viết được đăng bởi:
    VPAGE YOUTH EDUCATION ra đời là sự ấp ủ rất sớm bởi các thế hệ đi trước, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn học bổng du học và đào tạo các chứng chỉ quốc tế và đã thành công trong việc hỗ trợ hồ sơ học bổng du học và thị thực cho nhiều em học sinh sinh viên theo học tại các quốc gia trên thế giới.
    Thảo luận