Du học, làm việc và ở lại Canada chỉ với 180 triệu một năm, bạn có tin không?

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Kể từ ngày 10/04/2019, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Thông Tin Du Học, Trường Đại học Tài chính – Marketing và Trường Đại học công lập Thompson Rivers. Chương trình liên kết này cho phép sinh viên trải nghiệm một nền giáo dục Canada tại một trường đại học hàng đầu Canada với chi phí chỉ khoảng 180 triệu cho một năm học.
     

    Đại học Thompson Rivers

     
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers (TRU) là một trong những đại học công lập lớn nhất, lâu đời nhất của thành phố Kamloops và là một trong các đại học công lập hàng đầu ở British Columbia.

    Đại học Thompson Rivers (TRU) tọa lạc ngay trung tâm của thành phố. Với hơn 15,000 sinh viên đang theo học (chiếm hơn 15% dân số của Kamloops), trong đó có 3,000 sinh viên quốc tế và gần 80 sinh viên Việt Nam đang theo học.

    Đại học Thompson Rivers đang cung cấp hàng trăm chương trình đào tạo khác nhau từ các bậc Tiếng Anh dự bị, Cao đẳng, Đại học, Sau đại học, Đào tạo từ xa… mang đến cho các bạn sinh viên những chọn lựa vô cùng phong phú. Sinh viên trường có tỷ lệ có việc sau khi tốt nghiệp của sinh viên lên đến 96%. Đây là tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường cao nhất ở Canada.
     

    Đại học Tài chính – Marketing

     
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) là một trường đại học công lập chuyên ngành kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc Bộ Tài chính.

    Với thế mạnh thương hiệu trong đào tạo nhóm ngành tài chính và marketing, trường được công nhận trên toàn quốc về chất lượng giáo dục và bằng cấp được công nhận rộng rãi bởi các đại học hàng đầu thế giới. Ngày 27 tháng 10 năm 2017 trường đã được hệ thống Đại học Quốc gia kiểm định và chứng nhận về chất lượng đào tạo của trường.
     

    Chương trình liên kết

     
    Sự hợp tác giữa Thông Tin Du Học, Trường Đại học Tài chính – Marketing và Trường Đại học công lập Thompson Rivers
     
    Kể từ ngày 10/4/2019, Thông Tin Du Học đã mang 2 trường đến với nhau thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác tuyển sinh, cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho những ai có mong muốn du học tại một trường đại học chất lượng của Canada với chi phí phải chăng.

    Thông qua liên kết này, sinh viên theo học tại UFM trong 2 năm đầu với chi phí 57 triệu đồng cho một năm và chuyển tiếp vào TRU bắt đầu từ năm 3 với điều kiện phải đạt IELTS 5.0. Chương trình vẫn đảm bảo cho sinh viên được hưởng tất cả các quyền lợi của một du học sinh tại TRU như tham gia chương trình co-op hưởng lương lên tới 10,000 CAD cho 4 tháng hè, nhận bằng cấp Canada của TRU và đặc biệt là được phép ở lại làm việc lên đến 3 năm sau khi tốt nghiệp.

    Thay vì chi trả cho chi phí du học tại TRU cho 4 năm học lên đến 17,000 CAD học phí và 12,000 CAD sinh hoạt phí tương đương gần 500 triệu một năm, các bạn sẽ chỉ tốn 57 triệu đồng một năm cho 2 năm học đầu tiên.
     

    Yêu cầu đầu vào, thời gian học và thời hạn tuyển sinh

     
    • Yêu cầu: tốt nghiệp trung học, GPA > 6.7, IELTS > 5.0
    • Kỳ nhập học: tháng 9/2019
    • Thời hạn tuyển sinh: 30/7/2019
     

    Hồ sơ tuyển sinh

     
    1. Form đăng ký - hoặc Nộp hồ sơ trực tuyến
    2. Bằng tốt nghiệp trung học và bảng điểm 10, 11, 12
    3. Chứng nhận IELTS hoặc thi tiếng Anh tại UFM
    4. Lệ phí ghi danh 500.000 Đồng.
    Đây là một cơ hội hết sức tuyệt vời cho những ai đang có mong muốn du học tại Canada nhưng còn e ngại về chi phí. Để nâng cao chất lượng đào tạo, chương trình không tuyển quá 50 học viên. Hãy đăng ký tư vấn ngay hôm nay!
    Thảo luận