Du học tại Bồ Đào Nha - Chi phí thấp và cơ hội định cư cao

Là một sinh viên quốc tế ở Bồ Đào Nha, nghĩa là bạn đang tận hưởng quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mình. Với những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, lịch sử ấn tượng, lối sống đô thị hiện đại, Bồ Đào Nha mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và không bao giờ làm bạn thất vọ

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

     

    Đôi nét về trường Đại Học ở Bồ Đào Nha


    Thông qua quy trình Bologna, giáo dục Đại học ở Bồ Đào Nha được liên kết với các quốc gia khác ở châu Âu, khiến bằng Cử nhân tiếng Bồ Đào Nha, bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ có thể so sánh trên khắp lục địa. 

    Tương tự như các quốc gia khác, Bồ Đào Nha phân biệt giữa các trường Đại học chủ yếu dựa vào nghiên cứu và các trường Đại học bách khoa định hướng thực hành nhiều hơn. Hầu hết các khóa học được dạy bằng tiếng Bồ Đào Nha, nhưng ngày càng có nhiều khóa học được dạy bằng tiếng Anh - đặc biệt là ở cấp độ Master. 

    Học phí ở Bồ Đào Nha tương đối khiêm tốn. Các trường Đại học công lập thường thu phí dưới 1.500 EUR mỗi năm cho các chương trình Cử nhân và Thạc sĩ; một số trường Đại học tư có thể thu phí tới 4.000 EUR mỗi năm. 

    Trường Đại học lớn nhất ở Bồ Đào Nha là Đại học Lisbon (ULisboa), tọa lạc tại thủ đô đất nước. Được thành lập vào năm 1911, ngày nay có gần 50.000 sinh viên. Đứng thứ hai về quy mô, Đại học Porto cũng là một trong những trường Đại học Bồ Đào Nha được xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thế giới và 10% sinh viên của trường là quốc tế. Được thành lập vào năm 1911, trường được biết đến với các ngành nghiên cứu học thuật mạnh mẽ. Đại học lâu đời nhất Bồ Đào Nha có lịch sử hơn 700 năm: Đại học Coimbra được thành lập năm 1290 và ngày nay đào tạo khoảng 22.000 sinh viên. Các trường Đại học khác như Trường kinh doanh & kinh tế Católica Lisbon.

    Ảnh: Trường Đại học Porto 


    Cuộc sống sinh viên ở Bồ Đào Nha

     

    Ngoài là vùng nông thôn rực rỡ, khí hậu ôn hòa và trải nghiệm văn hóa tuyệt vời, Bồ Đào Nha còn một mặt tuyệt vời cho sinh viên quốc tế nữa; đó là một trong những nơi rẻ nhất ở châu Âu để sinh sống, thưởng thức tất cả các món ăn tuyệt vời và rượu vang địa phương. Còn các thành phố chính thì có một khung cảnh âm nhạc và cuộc sống về đêm sôi động, hiện Đại. Với điều đó và vẻ đẹp tự nhiên hung vĩ, bạn luôn được chào đón tại đất nước xinh đẹp này.
     

    Ảnh: Làng đá Bồ Đào Nha
     
    Đất nước Bồ Đào Nha không chỉ giúp các bạn du học sinh nuôi dưỡng sự phát triển của giáo dục, tiếp cận với một nền kinh tế thịnh vượng, tiên tiến, mà vẻ đẹp thơ mộng, bình yên được hòa trộn bởi nền văn minh cổ điển và hiện đại của quốc gia này còn là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống. 
    VPAGE
    Bài viết được đăng bởi:
    VPAGE YOUTH EDUCATION ra đời là sự ấp ủ rất sớm bởi các thế hệ đi trước, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn học bổng du học và đào tạo các chứng chỉ quốc tế và đã thành công trong việc hỗ trợ hồ sơ học bổng du học và thị thực cho nhiều em học sinh sinh viên theo học tại các quốc gia trên thế giới.
    Thảo luận