Du học Úc mở rộng – Tỉ lệ đậu visa Úc gần như tuyệt đối

Trước đây, một đơn xin visa du học có thể rớt do việc chứng minh tài chính không đủ mạnh, giờ đây vấn đề đó không còn làm khó người xin visa nữa. Nói cách khác, Bộ Di Trú Úc đang từng ngày ‘nới lỏng’ chính sách cấp visa du học cho người Việt Nam và trở nên thoải mái hơn trong vấn đề chứng minh tài chính. Hãy đăng ký để được tư vấn ngay!

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    https://lh4.googleusercontent.com/ajOC3WcDV_2d2DpiEsP4xuWQFDduI6nd5ECT3ZdsLmvQCa3yPOLnFKpL1yO1EPzQSMjkjUf3JOyFDVCVbwu7HVfGepxTZjLc9Qlq5Utr8IFEw55L90pBKP9euZ6Y8692wakstcxz
    Du học Úc mở rộng – Tỉ lệ đậu visa Úc gần như tuyệt đối

     

    Bắt đầu từ ngày 27/09/2018, Bộ Di Trú Úc đã tuyên bố miễn chứng minh tài chính cho du học sinh Việt Nam khi đăng ký vào các trường đại học thuộc hạng xét duyệt bậc một và bậc hai. Chính sách mới cho thấy nước Úc đang đơn giản hoá quá trình làm thủ tục xin visa du học Úc cho các du học sinh Việt Nam và khuyến khích các em đến trải nghiệm và học tập trong môi trường Úc.

    Trước đây, đa phần các bạn sinh viên Việt Nam phải chọn các trường đại học thuộc hệ xét duyệt bậc một để được miễn chứng minh tài chính và giảm rủi ro bị rớt visa du học Úc. Thủ tục chứng minh tài chính cho du học Úc tuy không quá phức tạp, thế nhưng vẫn có trường hợp visa Úc bị đánh rớt với lý do hồ sơ kê khai tài chính không đủ thuyết phục.

     

    Cũng không ít các bậc phụ huynh khi đi nghe tư vấn du học Úc, cảm thấy e ngại khi họ bị yêu cầu phải kê khai nguồn thu nhập cá nhân trong quá trình làm hồ sơ du học cho con mình. Việc này đã ít nhiều cản trở các bạn trẻ Việt Nam trong việc tiếp cận nền giáo dục tiên tiến nước Úc. Trong đó, có trường hợp học sinh không tìm được trường học mình yêu thích trong danh sách các trường có hạng xét duyệt bậc một. Chính vì vậy, việc thay đổi chính sách từ Bộ Di Trú có thể xem là tin vui cho tất cả những bạn sinh viên đang ấp ủ giấc mơ du học Úc.
     

    Nhờ chính sách đổi mới này, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trước khi quyết định chọn trường và tỉ lệ thành công visa sẽ rất cao. Hiện nay, đã có khoảng hơn 200 trường đại học ở Úc không yêu cầu học sinh Việt Nam chứng minh tài chính. 

     

    Cùng điểm danh lại một số trường đại học danh tiếng không cần phải chứng minh tài chính: 

     
    STT TÊN TRƯỜNG BANG
    1 University of Tasmania Hobart
    2 Victoria University Victoria
    3 Griffith University Victoria
    4 Swinburne University of Technology Victoria
    5 University of Wollongong News South Wales
    6 Western Sydney University News South Wales
    7 Flinders University South Australia
    8 James Cook University Queensland
    9 Charles Darwin University Northern Territory
    10 Edith Cowan University Western Australia
    11 Murdoch University Western Australia
     


    Lưu ý: Tuy vấn đề chứng minh tài chính đã không còn bị đòi hỏi gắt gao như trước nhưng có một số trường học ở Úc vẫn yêu cầu học sinh phải chứng minh tài chính để đảm bảo học sinh có đủ khả năng chi trả cho khoá học của mình.

     

    Lời khuyên chân thành dành cho các bạn muốn đi du học Úc: các bạn nên cần được tư vấn kỹ lưỡng để tìm được ngôi trường phù hợp với bản thân, với sở thích cá nhân và cả năng lực tài chính của gia đình. Để đảm bảo thủ tục xin visa diễn ra suôn sẻ, thì việc tìm sự trợ giúp từ các văn phòng tư vấn du học và định cư Úc cũng là một ý tưởng hay để giúp bạn trang bị đầy đủ trước khi xin visa du học Úc. 

    Nếu bạn có những thắc mắc và cần những lời giải đáp thì hãy đăng ký tham gia buổi hội thảo để trao đổi những thông tin bổ ích, và có những chiến lược để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho lộ trình đến với đất nước Úc. Vì số lượng có hạn nên bạn hãy đăng ký ngay hôm nay tại đây.
    Vision First Consulting Group (Australian Migration - Education Services)
    Bài viết được đăng bởi:
    Vision First tự hào là một trong những công ty tư vấn du học và định cư Úc chuyên nghiệp, có trụ sở chính đặt tại ngay trung tâm thành phố Melbourne, Úc.
    Thảo luận