Du học và định cư Canada với ngành Khoa học máy tính

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Ngành Khoa học máy tính được coi là ngành trọng điểm và tỉnh bang B.C cho phép ưu tiên định cư theo diện B.C PNP cho những du học sinh hoàn tất chương trình Thạc sỹ về Công nghệ thông tin và Khoa học máy tính tại nơi đây mà không cần job offer.



    Khoa học máy tính là một trong những lĩnh vực có sức nóng nhất hiện nay, là ngành học quan trọng trong các trường đại học đào tạo về công nghệ thông tin. Tuy thường gắn liền với công nghệ thông tin nhưng khoa học máy tính là một lĩnh vực riêng, là cơ sở nền tảng cho bất kỳ ngành công nghệ thông tin nào. Khoa học máy tính là ngành học trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về máy tính, nghiên cứu chuyên sâu và phát triển hệ thống máy tính.

    Khoa học máy tính là một trong những lĩnh vực có sức nóng nhất hiện nay, là ngành học quan trọng trong các trường đại học đào tạo về công nghệ thông tin. Tại những nước phát triển như Canada, khoa học máy tính không chỉ là một lĩnh vực tuyển dụng rất nhiều nguồn nhân lực mà còn là một trong những ngành tạo ra nguồn thu nhập cao nhất. Tại tỉnh bang B.C, khoa học máy tính là ngành được ưu tiên định cư (khi có bằng Master).

    Về lĩnh vực này các nước phát triển rất ưu ái các sinh viên châu Á bởi khả năng học lý thuyết tốt, tư duy thuật toán giỏi, đồng thời chăm chỉ và chịu khó học hỏi. Vì vậy du học Canada ngành Khoa học máy tính là một lựa chọn đem lại nhiều cơ hội cho học sinh Việt Nam.
     
    Những trường hàng đầu về ngành khoa học máy tính tại Canada:
     
    1. University of Toronto
    2. Đại học British Columbia
    3. University of Waterloo
    4. University of Alberta
    5. McGill University
    6. Thompson Rivers University

    Ngành Khoa học máy tính đang ngày càng trở nên quan trọng và thu hút sinh viên bởi cả tính sáng tạo và thiết thực của nó. Với chất lượng giáo dục đào tạo hàng đầu thế giới, Canada chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho các bạn mong muốn theo đuổi con đường nghiên cứu ngành khoa học máy tính.
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận