Gặp đại diện trường Thompson Rivers University tại Việt Nam

Gặp gỡ đại diện tuyển sinh sinh viên quốc tế của Thompson Rivers University - Alex Bùi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các chương trình ở TRU, cuộc sống trong khuôn viên trường, học phí và quy trình đăng ký, sau đó là phần hỏi đáp.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Xin chào các sinh viên tương lai,
     
    Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình Đại học của mình tại Canada chưa?
     
    Hãy tham gia buổi chia sẻ thông tin online của chúng tôi để tìm hiểu thêm về Đại học Thompson Rivers University (TRU). 
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University là một trong những đại học công lập lớn nhất, lâu đời nhất của thành phố Kamloops và là một trong các trường đại học công lập hàng đầu ở British Columbia. Thompson Rivers University tự hào là “trái tim của Kamloops”, tọa lạc ngay trung tâm của thành phố, với hơn 14.000 sinh viên (2019), trong đó có 3.500 sinh viên quốc tế và hơn100 sinh viên Việt Nam. TRU đang cung cấp hàng trăm chương trình đào tạo khác nhau từ các bậc Tiếng Anh dự bị, Cao đẳng, Đại học, Sau đại học, Đào tạo tự xa… mang đến cho các bạn sinh viên những chọn lựa vô cùng phong phú và đa dạng. 
    Học phí của TRU và chi phí ăn ở tại Kamloops cũng rất phù hợp với sinh viên Việt Nam. Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia vào chương trình thực tập hưởng lương khi tham gia các chương trình học Arts, Science, Business, Tourism với thu nhập hàng tháng từ 2.400 – 3.000 CAD (đôi khi lên đến 4.000 CAD). Thompson Rivers University có tỷ lệ sinh viên có việc làm sau 6 tháng kể từ ngày tốt nghiệp thuộc hàng cao nhất ở Canada. Theo thống kê của chính phủ tỉnh bang B.C, tỷ lệ sinh viên TRU có việc khi tốt nghiệp là 95% và có thu nhập trung bình là 20$/ 1 giờ.
    
    Alex Bùi - Đại diện của trường Thompson Rivers University sẽ tổ chức nhiều buổi chia sẻ thông tin online để cũng cấp thông tin về trường TRU.  Hãy đăng kí ngay để tìm hiểu về chương trình học của TRU, chỗ ở và cuộc sống ở Canada và Kamloops nhé!
    
    ĐĂNG KÍ THAM GIA: https://ca01web.zoom.us/webinar/register/WN_7C972FLwRZO3JJkYx5bHag 
    
    Kết nối với Alex ngay hôm nay.
    Email: vietnam@tru.ca 
    http://tru.ca/vietnam
    
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận