Giới thiệu chương trình Owner Operator LMIA (OO LMIA), cơ hội định cư mới dành cho chủ doanh nghiệp

Labour Market Impact Assessments - LMIA cung cấp cho người sử dụng lao động cơ hội để lấp đầy sự thiếu hụt lao động trong công ty của họ. Owner LMIA cho phép chủ doanh nghiệp có cơ hội định cư thành công bằng việc mở doanh nghiệp tại Canada bằng kế hoạch kinh doanh của mình.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Labour Market Impact Assessments - LMIA cung cấp cho người sử dụng lao động cơ hội để lấp đầy sự thiếu hụt lao động trong công ty của họ. Có nhiều loại LMIA khác nhau và trước khi tuyển dụng, chủ doanh nghiệp nên chọn loại nào phù hợp nhất với công ty của họ. Chương trình Lao động Nước ngoài Tạm thời (The Temporary Foreign Worker program) là một cách tuyệt vời để tăng năng suất khi một công ty phải đối mặt với tình trạng thiếu lao động. LMIA lề phải chịu sự đánh giá cao của Tổ chức Việc làm và Phát triển xã hội Canada (Employment and Social Development Canada - ESDC).
     

    LMIA là gì?


    LMIA là ủy quyền từ ESDC cho phép người sử dụng lao động thuê lao động nước ngoài.
     

    Owner LMIA là gì?


    Owner LMIA là đơn đăng ký cho phép các chủ doanh nghiệp có quyền trong công ty riêng của họ và tham gia tích cực vào các hoạt động của công ty. Cá nhân phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt mà ESDC đã quy định.
     

    Tiêu chuẩn cho Owner LMIA


    ESDC giám sát rất chặt chẽ bất kỳ cơ hội việc làm nào mà bất kỳ ai muốn hưởng lợi từ Canada, sở hữu hoặc điều hành doanh nghiệp của riêng họ và đăng ký LMIA. Điều này là để đảm bảo rằng công việc kinh doanh là tích cực và chủ doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu của chương trình.

    Các yêu cầu do ESDC quy định liên quan đến LMIA dành cho công dân nước ngoài muốn sở hữu hoặc vận hành doanh nghiệp của họ ở Canada như sau:
     
    • Sở hữu một doanh nghiệp ở Canada
    • Sở hữu ít nhất 50% doanh nghiệp
    • Cung cấp bằng chứng rằng thông qua việc nhập cảnh tạm thời vào Canada, họ sẽ có sự tạo ra hoặc duy trì các cơ hội việc làm và / hoặc chuyển giao kỹ năng được cung cấp cho người Canada và/hoặc người có thường trú nhân
    • Phải giữ một vị trí trong doanh nghiệp không thể bị miễn nhiệm hoặc chịu trách nhiệm trước một thành viên cao cấp hơn của công ty
    • Tạo một kế hoạch kinh doanh cho thấy doanh nghiệp sẽ được tài trợ như thế nào, bao gồm ít nhất một kế hoạch tài chính, thời gian các sự kiện, cũng như phác thảo về cách mà bản thân chủ doanh nghiệp sẽ tạo hoặc duy trì công việc trong công ty
    • Có bằng chứng về sự quản lý tích cực của doanh nghiệp bằng các biện pháp khác ngoài đầu tư thụ động, trong đó thời gian làm việc ở nước ngoài có thể cung cấp trình độ và kinh nghiệm để giữ vị trí dự định của họ trong công ty, điều này cho phép họ kiếm được mức lương nhiều hơn hoặc bằng mức trung bình của vị trí này.
    • Phải đồng ý thuê ít nhất một công dân Canada hoặc thường trú nhân trong năm đầu tiên. Điều này phải được mô tả và đưa vào kế hoạch kinh doanh đã hoàn thành
     
    Hầu hết các công dân nước ngoài được cấp một LMIA cho việc sở hữu hoặc điều hành kinh doanh của mình ở Canada, ngay sau đó họ sẽ thích chương trình hợp đối với việc xin thường trú nhân.

    Ngoài Start Up Visa, thì Onwer LMIA sẽ là một hướng đi rất sáng cho những người muốn khởi nghiệp tại Canada và mong muốn có cơ hội định cư cho bản thân và gia đình.
     
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận