Hệ thống Hỗ trợ sinh viên quốc tế của TRU - Không có ranh giới giữa các sinh viên

Đại học Thompson Rivers University (TRU) được biết đến với sự nhiệt tình hỗ trợ sinh viên quốc tế, ngay cả trước khi họ trở thành sinh viên của trường.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Đại học Thompson Rivers University (TRU) tự hào là điểm đến hàng đầu tại Canada cho sinh viên quốc tế. TRU đã liên tục chào đón hơn 3.500 sinh viên quốc tế mỗi học kỳ trong vài năm vừa qua. Trong năm học 2019-2020, TRU nhận thấy trong số các cơ sở và chương trình Học trực tuyến của mình, khoảng 21% trong số 30.000 sinh viên là sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. Bày tỏ sự quan tâm với TRU từ lúc nhập học cho đến khi tốt nghiệp, TRU đã tạo dựng được danh tiếng về tính nhân văn với cách tiếp cận hỗ trợ sinh viên quốc tế và tiếp tục là điểm đến giáo dục ưu tiên ở Canada cho sinh viên trên toàn thế giới.

    TRU cung cấp các dịch vụ sinh viên quốc tế toàn diện và lớn nhất Canada và đội ngũ hỗ trợ thông thạo nhiều ngôn ngữ:
    • Các điều phối viên Tuyển sinh Quốc tế có thể trả lời các thắc mắc chung của bạn về các khóa học và chương trình, cũng như hỗ trợ chuẩn bị và gửi đơn đăng ký của bạn.

    • Cố vấn Học thuật Quốc tế hỗ trợ bạn lập kế hoạch học tập sau khi bạn được chấp nhận, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn về các yêu cầu học tập khi bạn được TRU xác nhận được nhập học.

    • Cố vấn Sinh viên Quốc tế (ISA) và Homestay giúp sinh viên thích nghi với cuộc sống Canada. Điều này được thực hiện bằng cách hỗ trợ các vấn đề bao gồm nhà ở, thị thực, giấy phép và hỗ trợ văn hóa
       

    Các ISA của TRU cũng có thể giúp đảm bảo chỗ ở của bạn trước khi bạn đến Kamloops. Ngoài việc sống trong kí túc xá trường hoặc tìm chỗ ở tại Kamloops, chương trình Homestay mang lại trải nghiệm sống phong phú của Canada. Tham gia chương trình bạn sẽ có cơ hội sống cùng một gia đình người Canada tại khu vực Kamloops. Với chương trình Homestay, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm văn hóa và phong tục của Canada và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. TRU có một mạng lưới thiết lập tốt gồm các gia đình chủ nhà giàu kinh nghiệm và chu đáo, những người này cung cấp cho bạn một căn phòng riêng được trang bị nội thất, 3 bữa ăn mỗi ngày và bao gồm cả những chuyến đi chơi, dã ngoại cùng họ.

    Một tài nguyên hữu ích và đáng chú ý khác cho sinh viên quốc tế là ứng dụng điện thoại di động iCent, có sẵn trên hệ điều hành IOS và Android. Ứng dụng này được thiết kế dành cho sinh viên quốc tế và bao gồm quyền truy cập vào bản đồ của khuôn viên trường và các tiện ích cộng đồng xung quanh, thông tin về các sự kiện xã hội, hội thảo và định hướng cũng như thông tin chăm sóc sức khỏe sinh viên.

    Chương trình Hoạt động Khám phá Giải trí (LEAP) cung cấp cho sinh viên quốc tế tham gia các sự kiện và hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của họ về Canada và văn hóa Canada. Trong suốt một năm học, các sự kiện và hoạt động được tổ chức cho sinh viên quốc tế, để họ có thể gặp gỡ các bạn sinh viên nước ngoài cũng như sinh viên Canada. Các hoạt động được tổ chức trong và xung quanh Kamloops bao gồm trượt tuyết, chơi khúc côn cầu, tham quan rượu vang, chèo thuyền vượt thác, các chuyến đi mua sắm và các bữa tiệc theo chủ đề.

    Cho dù bạn ở đâu, đến từ đâu, bạn đang đi đâu, hoặc bạn chọn học như thế nào, TRU luôn ở đây để hỗ trợ toàn diện cho hành trình học tập của bạn với sự cân nhắc tối đa. Global Study Guide cũng ở đây cùng bạn trong suốt hành trình học tập của bạn và hơn thế nữa. Tạo tài khoản sinh viên miễn phí của bạn ngay hôm nay để tìm hiểu thêm.
     
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận