Hỗ trợ tài chính du học Canada tại Đại học Thompson Rivers

Du học là một chặng hành trình dài, hứa hẹn mang đến những triển vọng rực rỡ cho tương lai, thế nhưng vấn đề tài chính trong quá trình du học đôi khi khiến các bạn sinh viên phải quan ngại và trùng bước trước giấc mơ. Để giúp các bạn sinh viên giải tỏa gánh nặng tài chính, đại học Thompson Rivers đã cung cấp một loạt các hỗ trợ tài chính, tạo nên điểm tựa vững chắc cho sinh viên quốc tế xây dựng nền tảng tri thức tại Canada.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Sơ lược về chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên (Student Awards & Financial Supports) 


    Đại học Thompson Rivers nổ lực xây dựng một lộ trình bằng phẳng nhất có thể để con đường chinh phục tri thức của sinh viên nói chung và du học sinh quốc tế nói riêng được dễ dàng và thuận lợi. Một trong những giá trị tích cực mà nhà trường đã mang đến cho sinh viên là việc tạo sự ủng hộ về mặt tài chính. 

    Trường đã đưa vào áp dụng thực tiễn hàng loạt các chương trình để -vừa hỗ trợ sinh viên về chi phí giáo dục, chi phí sinh hoạt và các giải thưởng để công nhận và khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên. Những khoản hỗ trợ có thể là sự kết hợp giữa các khoản học bổng, khoản vay, phần thưởng và trợ cấp...

    Phần lớn các chương trình hỗ trợ sinh viên được quản lý trực tiếp thông qua phòng ban của nhà trường (Student Award & Financial Support), một số chương trình sẽ có sự liên kết với chính phủ hoặc các cơ quan tài trợ. Mỗi chương trình trao giải hoặc hỗ trợ chi phí sẽ có những tiêu chuẩn riêng, có thể dựa vào khả năng học tập của sinh viên, việc đề xuất của giảng viên hoặc các hoạt động được yêu cầu khác.

    chương trình hỗ trợ tài chính du học cho sinh viên


    1. Chương trình hỗ trợ từ chính phủ (Government Programs)  


    Sinh viên quốc tế đang du học tại Canada nếu có nhu cầu được hỗ trợ về tài chính có thể điền thông tin vào các mẫu đơn và gửi đến các cơ quan quản lý tỉnh ban, khu vực để nhận được các khoản vay hoặc trợ cấp tứ phía chính phủ. Đối với các khoản vay, sinh viên phải trả lãi suất, trong trường hợp nhận trợ cấp, sinh viên không cần trả bất cứ chi phí nào. 

    Chương trình hỗ trợ du học từ chính phủ
     

    2. Học bổng và các giải thưởng (Scholarship, Awards & Bursaries) 


    Đại học Thompson Rivers (TRU) tạo ra những quỹ ngân sách riêng để hỗ trợ chi phí, tài trợ học bổng và trao thưởng cho những cá nhân đạt được thành tích tốt trong quá trình học tập. Phần lớn ngân sách từ chương trình này đến từ các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ hoặc các tổ chức cộng đồng. Hằng năm, có đến vài trăm xuất học bổng và phần thưởng được trao cho sinh viên tại Đại học Thompson Rivers. 

    Học bổng và giải thưởng trường thompson rivers
     

    3. Hỗ trợ việc làm cho sinh viên (WorkStudy Program)


    Hỗ trợ việc làm cho sinh viên (WorkStudy Program)

    Đại học Thompson Rivers tài trợ chương trình hỗ trợ việc làm cho sinh viên, nhằm giúp những bạn sinh viên quốc tế tại Canada có thể thực hiện song song việc học tập và làm việc bán thời gian trong khuôn viên của trường. Chương trình này không chỉ tạo ra nguồn thu nhập, củng cố những khoản chi phí mà còn giúp các bạn sinh viên sớm tiếp cận với việc làm trong giai đoạn học tập.
     

    4. Nguồn hỗ trợ bên ngoài (External Funding) 


    Bên cạnh các nguồn kinh phí hỗ trợ sinh viên trong khuôn khổ của trường, Đại học Thompson Rivers cũng có những nguồn hỗ trợ từ các cơ quan ngoài phạm vi nhà trường. Sinh viên có thể tìm kiếm thông tin qua các Website để nhận được các khoản chi phí hỗ trợ cũng như các giải thưởng. 

    Nguồn hỗ trợ bên ngoài (External Funding) 
     

    5. Tư vấn về việc hỗ trợ tài chính (Financial Advising) 


    Những thắc mắc về các hoạt động trong chương trình trao thưởng cho sinh viên, việc xin học bổng hoặc các vấn đề về việc làm tại Đại học Thompson Rivers sẽ được các phòng ban đảm nhận nhiệm vụ về tư vấn giải thích và hướng dẫn cho sinh viên. 

    Tư vấn về việc hỗ trợ tài chính (Financial Advising) 

    Những hỗ trợ trong chi phí đến từ Đại học Thompson Rivers đã và đang được thúc đẩy mạnh mẽ, tạo ra nguồn động lực cho quá trình gặt hái thành công về tri thức cho sinh viên, hướng đến những giá trị lâu dài, bền vững trên chặng đường giáo dục và tạo nên những cơ hội rộng mở cho sinh viên. Nếu có câu hỏi thắc mắc, vui lòng để lại yêu cầu tại đây, Thông Tin Du Học sẽ giáp đáp cho bạn trong chốc lát.
    VPAGE
    Bài viết được đăng bởi:
    VPAGE YOUTH EDUCATION ra đời là sự ấp ủ rất sớm bởi các thế hệ đi trước, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn học bổng du học và đào tạo các chứng chỉ quốc tế và đã thành công trong việc hỗ trợ hồ sơ học bổng du học và thị thực cho nhiều em học sinh sinh viên theo học tại các quốc gia trên thế giới.
    Thảo luận