Học bổng du học tại chổ - Giải pháp du học định cư Úc giá rẻ hoàn hảo

Chương trình Du học nghề online của chương trình của ASMI là lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn du học giá rẻ tại Úc. Chương trình linh hoạt, học viên có thể học online toàn bộ chương trình tại Việt Nam - Bằng cấp được công nhận toàn cầu. Đặc biệt, học viên có thể chuyển tiếp dễ dàng sang Úc, là giải pháp hiệu quả cho những hồ sơ du học - định cư khó: lớn tuổi, tài chính thấp, có gap year.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Trong thời điểm dịch Covid ngày càng nghiêm trọng, du học nghề tại chỗ sẽ là giải pháp hợp nhất cho du học sinh. Đặc biệt đối với những chương trình du học nghề với thời gian đào tạo ngắn, cấp bằng nhanh chóng lại càng là một lựa chọn đúng đắn. Với những ưu điểm nhất định, tổ chức ASMI đã tạo nên tiếng vang trong lĩnh vực dạy nghề trực tuyến và mang lại những kết quả ngoài mong đợi cho du học sinh.
     

    ASMI – Du học nghề quy mô lớn


    ASMI là tổ chức đào tạo được công nhận trên toàn quốc tuân thủ các tiêu chuẩn NVR cho Tổ chức đào tạo đã đăng ký thuộc Cơ quan chất lượng kỹ năng Úc. ASMI cung cấp hàng loạt các bằng cấp, từ Chứng chỉ III đến Diploma nâng cao về: Kinh doanh, Giáo dục mầm non, Lãnh đạo và Quản lý, Nhân sự, điều dưỡng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi… (những ngành hot dễ kiếm việc và định cư tại Úc)

    Một số thành tích ASMI đã đạt được:

    • Nominated for small Rto of the year Qld – 2018 (Đề cử giải thưởng tổ chức đào tạo RTO của năm tại Queensland – 2018)

    • Queensland training awards – 2018 (Giải thưởng tổ chức đào tạo Queenland – 2018)

    • Australian sign and graphics association sign awards – 2018 (Giải thưởng thiết kế và đồ họa Úc – 2018)

    • Australian sign and graphics association sign awards – 2016 (Giải thưởng thiết kế và đồ họa Úc – 2016)

    ASMI nổi tiếng với các nhóm ngành đào tạo đa dạng

    Trường có campus ở Úc, Trung Quốc, Nepal và đang triển khai tại Việt Nam. Hệ thống đào tạo qui mô lớn, đa dạng ngành nghề và mạng lưới đào tạo rộng khắp các quốc gia. Để giúp học viên tiếp thu dễ dàng hơn, tổ chức ASMI cung cấp chương trình đào tạo sao cho phù hợp cho nguồn học viên mỗi nước nhằm mục tiêu mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy. Điều đó cho thấy sự chu đáo và chuyên nghiệp từ phía nhà trường. Du học nghề tại ASMI hứa hẹn sẽ là một hành trình thú vị.

    Bên cạnh đó ASMI còn nằm trong top trường dạy level 2 hiếm hoi ở Úc. Đây là lợi thế không nhỏ khi làm visa (miễn chứng minh tài chính với hầu hết các trường hợp). Điều này cũng giúp tỷ lệ đậu visa của học sinh nộp hồ sơ từ trường luôn trên mức 95%.
     

    Du học nghề trực tuyến với học phí cực rẻ


    Với các chương trình đa dạng, học phí rẻ có lộ trình định cư sau này, du học nghề của ASMI thu hút rất nhiều đối tượng học viên từ nhiều nơi. Đặc biệt, theo xu hướng đào tạo online của thế giới. ASMI cho ra đời chương trình du học nghề - Live Learning (học trực tuyến) nhằm đem lại một chương trình ưu việt nhất cho du học sinh với những lợi thế sau:

    • Chương trình học tất linh hoạt, học viên có thể học online toàn bộ chương trình tại Việt Nam - Bằng cấp được công nhận toàn cầu

    • Học viên có thể chuyển tiếp dễ dàng sang Úc, là giải pháp hiệu quả cho những hồ sơ du học - định cư khó: lớn tuổi, tài chính thấp, có gap year.

    • Có thể liên thông vào Đại học lớn tại Úc

    • Chương trình học sát thực tế: trường hỗ trợ thực tập tại Úc với hơn 200 liên kết của trường với các chủ lao động, đem lại cơ hội việc làm cao nhất và định cư tại Úc sau khi tốt nghiệp (có đội ngũ luật sư di trú Úc trong trường hỗ trợ)

    • Học phí siêu rẻ, tiết kiệm (có thể đóng thành nhiều lần giảm gánh nặng chi phí – chi tiết có file kèm theo)

    • Học bổng lên đến 40% (phỏng vấn trực tiếp với giám đốc vùng của trường)


    Du học nghề tại chỗ - Live Learning (học trưc tuyến) được áp dụng cho tất cả các ngành nghề của trường và được xây dựng với mức chi phí hợp lý nhất cho du học sinh:
     

    • Nhóm ngành English:

      • Thời gian học từ 10 – 30 tuần.

      • Chương trình học linh hoạt $3.000 đến $9.000

    • Nhóm ngành Business and Management

      • Chương trình cấp bằng đa dạng: Cer3, Cer4, Diploma, Asvanced Diploma.

      • Thời gian học từ 23 – 58 tuần (tùy chương trình). Học phí $4.950 đến $10.200

    • Nhóm ngành Early Childhoos Education and Care

      • Chương trình cấp bằng Cer3 và Diploma

      • Thời gian học từ 26-75 tuần (tùy chương trình). Học phí $7.950 đến $22.500

    • Nhóm ngành Hospitality

      • Nhiều cấp bậc đào tạo: Cer3, cer4, Diploma về nhóm ngành Hospitality

      • Thời gian học từ 52-104 tuần (tùy chương trình). Học phí $17.400 đến $30.000

    Học phí rẻ bất ngờ khi đăng ký học tại ASMI

    Chọn du học trực tuyến tại ASMI bạn sẽ học tập tại Việt Nam, đối với những chương trình học không có thực hành và nhận bằng cấp quốc tế từ Bộ giáo dục Úc mà không mất chi phí sinh hoạt, di chuyển và cũng không phải làm hồ sơ du học phức tạp tại lãnh sự quán.
    Vì là học viện nghề nên một số khóa học của ASMI đều có chương trình thực hành. Đối với những chương trình này, du học sinh sẽ chuyển sang Úc học thực hành sau khi hoàn thành chương trình lý thuyết tại Việt Nam. Việc học trước lý thuyết tại Việt Nam giúp hồ sơ của học sinh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều so với việc ngay từ đầu xin visa du học sang Úc, đặc biệt đối với những hồ sơ khó.
     

    Hỗ trợ trong và sau quá trình học


    Trong quá trình đào tạo nghề, học viên được hỗ trợ về công việc do trường có liên kết với rất nhiều Employers. Ngoài ra, nhà trường các hỗ trợ khác về chỗ ở, hoặc bất kỳ supports nào sinh viên cần. Du học nghề có thể chuyển tiếp đến nhiều trường đại học danh tiếng ở Úc như Western Sydney, Trường ICMS…

    ASMI hỗ trợ sinh viên tối đa từ khi đăng ký nhập học đến khi tốt nghiệp đi làm
    Sau khi tốt nghiệp, học viên vẫn được nhà trường hỗ trợ nhiệt tình. Học chương trình 1 năm: có thể xin visa 407 training visa và apply sponsored employer visa với các employers trường có liên kết. Học chương trình packgage 2 năm: xin dc 485 visa 1.5 năm work permit. Với các học sinh đủ experience có thể làm visa 482 thông qua Scheme labor agreement với sponsoring từ employers trường có liên kết.
    Bên cạnh đó, ASMI không chỉ cung cấp chứng nhận qua RPL cho các ứng viên phù hợp. Mà đối với những người mới bắt đầu sự nghiệp, ASMI và DSS cung cấp các chương trình đào tạo và đánh giá học việc trực tiếp cho từng đối tượng. Trường tiến hành làm RPL cho những cases có đủ kinh nghiệm. Sau khi thẩm định tay nghề, trường sẽ cấp bằng cert 3 cho học viên. Bằng cho trường cấp đóng vai trò quan trọng trong lộ trình chương trình 482, 186.

    Học bổng du học trực tuyến từ ASMI cho học viên Việt Nam


    Nhà trường sẽ cung cấp Internship và jobs sau khi học xong cho các international organisations tại VN. Chi phí học tập lẫn sinh hoạt rẻ, học sinh dễ tiết kiệm tiền ăn ở. Ưu tiên học bổng lên đến 40% các trường hợp có Academic transcript và Tiếng Anh tốt (xét case by case).
    Ngoài ra, ASMI còn miễn phí ghi danh ($200 AUD) & giảm giá 10% và  khóa học tiếng Anh trị giá 5.000.000 VNĐ ( học viên chưa có tiếng Anh) cho bạn nào đăng ký trước ngày 25.4.2020
    ASMI sẽ có mặt tại Sài Gòn và Hà Nội và sự đa dạng ngành nghề sẽ là điểm thu hút nhiều học viên Việt Nam

    Thành công của những người chọn du học nghề càng chứng minh sự “chuyển mình” mạnh mẽ của con đường học nghề. Hướng đi này hoàn toàn có thể cạnh tranh với hướng đi Đại học, Cao đẳng vốn là sự lựa chọn ưu tiên từ trước của đa số mọi người. Chính vì thế, ASMI đã, đang và sẽ phát huy hết tiềm năng của mình để mang đến những chương trình dạy nghề với chất lượng cao và phổ biến rộng rãi hơn nữa.

    Cánh cửa của ASMI mở ra có thể đủ sức cạnh tranh với những cánh cửa trường Đại học, trường nghề khác. Du học nghề sẽ phá vỡ những quan điểm có phần phiến diện là “chỉ có học Đại học mới thành công”. Chương trình du học nghề của ASMI chính là giải pháp tối ưu cho giấc mơ du học định cư Úc của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn chi tiết về chương trình.
     

    Du học - Định cư DSS
    Bài viết được đăng bởi:
    CUNG CẤP DỊCH VỤ TƯ VẤN LỘ TRÌNH TƯ VẤN - ĐỊNH HƯỚNG DU HỌC ÚC - MỸ - CANADA - NEW ZEALAND Mail: team@dsseducation.com Hotline: 028 7303 9588 Fanpage: https://goo.gl/vBUvBo Website: https://dsseducation.com/
    Thảo luận