Học bổng lên tới 50% của Thornton Academy

Trường trung học tốt nhất tại bang Maine - giúp lộ trình chuyển tiếp lên đại học thuận lợi hơn bao giờ hết. Học bổng tối đa lên tới 50% với giá trị 25,000 USD

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    • Học viện Thornton - Thornton Academy là trường tư thục nội trú dành cho cả nam và nữ, không phải trường đạo, được thành lập năm 1811, ở thành phố Saco xinh đẹp, bang Maine, Mỹ.

    •  Năm 2019, Trường được bình chọn là Trường Tư Thục tốt nhất tại Maine.

    • Saco là một thành phố rất yên bình, nằm trong khu đô thị đang phát triển với 19,008 cư dân, đều thuộc tầng lớp tri thức. Thành phố cách khu vực đô thị sầm uất Greater Portland 20 phút về phía nam, cách thành phố lớn nhất bang Maine là Porland chỉ 10 phút và cách Boston, Massachusetts 1.5 giờ lái xe về phía bắc. Thông tin về thành phố xin vui lòng tham khảo tại đây https://www.sacomaine.org/about.php

    • Trường có 1600 học sinh, trong đó học sinh quốc tế chiếm 10%, 1 tỷ lệ lý tưởng để sinh viên quốc tế vừa hòa nhập vào môi trường học tập của học sinh bản địa vừa có thể học hỏi được nhiều nền văn hóa đến từ 35 nước khác khác nhau trên thế giới. https://www.thorntonacademy.org.

    • Trường mạnh về khối ngành STEM, khoa học môi trường, công nghệ sinh học…

     

    Những đặc điểm nổi bật của trường:
     

    1. Có nhiều lớp nâng cao, lớp lấy tín chỉ kép : 24 lớp AP, 40 lớp Honors và 7 ngoại ngữ
    2. Cơ hội trao đổi học tập ở Pháp và Đức
    • Trường có chương trình trao đổi ở Pháp và Đức, học sinh có cơ hội gặp gỡ các học sinh trao đổi từ các trường đối tác và tới các trường ở Pháp và Đức để học hỏi về văn hóa và ngôn ngữ.
    3. Tích hợp công nghệ hiện đại vào việc dạy và học, khuyến khích tính chủ động, sáng tạo của học sinh
    • Các lớp về khoa học, kĩ thuật mang đến nhiều cơ hội học thông qua thực hành thường xuyên ở phòng lab, khuyến khích và phát huy các sáng kiến và tư duy của học sinh. Học sinh được hướng dẫn để nghiên cứu và phân tích trên các tài liệu khoa học, được hướng dẫn để ghi lại những tìm tòi sáng tạo của chính mình.
    • Các lớp toán và khoa học ở học viện Thornton sử dụng công nghệ. Mỗi học sinh một Ipad và lớp học được trang bị màn hình cho phép giáo viên và học viên trao đổi trực tiếp và qua các công cụ học tập tiên tiến.
    Các lớp dạy khoa học kết hợp với thực hành dưới sự hướng dẫn của giáo viên
    • Khoa công nghệ truyền thông mang đến cho học sinh những trải nghiệm tuyệt vời với các công cụ tiêu chuẩn công nghiệp về mã hóa, robot, thiết kế web và phương tiện kĩ thuật số. Đặc biệt trường có trung tâm công nghệ và truyền thông được trang bị công nghệ mới nhất của Apple. Phòng thu 
    Khán phòng phục vụ biểu diễn hoạt động nghệ thuật chiếu phim
    • Trung tâm STEM được xây dựng năm 2015, với giá trị trên 2 triệu đô la, bao gồm bốn phòng thí nghiệm hiện đại, bốn phòng học toán hoàn toàn mới và phòng thí nghiệm kỹ thuật và robot. Các lớp STEM tập trung vào thử nghiệm vì trường tin rằng bằng cách thực hiện, học sinh sẽ tiếp thu kiến thức tốt hơn. Học sinh có thể xây dựng, phát triển, kiểm tra, mổ xẻ hoặc thậm chí phá hủy để học sâu, hiểu sâu hơn.
    Không gian tự học của Thorton Academy
    Sảnh phòng trưng bày – trung tâm nghệ thuật học viện Thornton

    4. Thầy cô, cố vấn học tập gần gũi và sát sao với học sinh.

    • Tỉ lệ giáo viên trên học sinh là 1:11

    • Cố vấn học tập và nghề nghiệp làm việc sát sao với từng học sinh để đưa ra lộ trình học tập và chuyển tiếp phù hợp nhất cho học sinh. Họ giúp sinh viên xây dựng kế hoạch học tập, từng thời gian cần làm gì, cải thiện gì, và đạt được những gì để dễ dàng nắm bắt thành công hơn.

    ​​​​​​ 5. Vì là trường trung học nổi bật với chương trình đào tạo tốt nên có quan hệ đối tác với các trường top-ranking để đưa đến cho học sinh cơ hội chuyển tiếp lên đại học hạng cao một cách thuận tiện nhất
    2 trường đại học đối tác tiêu biểu cung cấp chương trình học lấy TÍN CHỈ KÉP MIỄN PHÍ:

    • Đại học University of Maine: thông qua xem xét chương trình giảng dạy khối STEM của học viện Thornton đã kí hiệp định để học sinh có thể chuyển tiếp lên đại học University of Maine thông qua lấy tín chỉ từ đại học University of Maine( một trong những trường đại học công lập hàng đầu khu vực New England)

    • Đại học New England: chỉ cách Thornton Academy 15 phút, các học sinh đạt yêu cầu sẽ được lấy mỗi kì một môn của đại học New England để lấy tín chỉ ở cả trường trung học và đại học.

     6. Đời sống học sinh đa dạng, phong phú

    • 42 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên

    • 6 khu kí túc xá đầy đủ tiện nghi hiện đại, có không gian học chung yên tĩnh, thoáng đãng, có khu giải trí, sinh hoạt và giải trí.

    • Có khu nhà ăn với thực đơn tươi, ngon, đầy đủ dinh dưỡng và phong phú, đáp ứng khẩu vị của nhiều học sinh tới từ nhiều quốc gia trên thế giới

    • Phòng chăm sóc y tế làm việc 24/7 để hỗ trợ vấn đề sức khỏe của sinh viên.

     

    Du học InterLink
    Bài viết được đăng bởi:
    Địa chỉ : 136/3 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Tel : (08) 3930 5171 – 3930 5172 – Hotline : 0931 131306
    Email : info@duhocinterlink.com
    Facebook: https://www.facebook.com/interlinkedu/
    Thảo luận