Học bổng và thực tập hưởng lương tại Học viện công nghệ Rochester hàng đầu Hoa Kỳ

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Sinh viên nào cũng mơ ước được học tập tại một trong đại học hàng đầu thế giới, đồng thời, được chạm tay vào thực tiễn việc làm, kết hợp cân bằng giữa học tập, nghiên cứu và chuẩn bị các kỹ năng nghề nghiệp. Nếu bạn cũng có chung ước mơ như thế thì Rochester Institute of Technology (RIT) chính là điểm đến lý tưởng.

    Nằm trong Top 100 quốc gia, RIT đồng thời cũng là đại học lớn thứ 3 toàn quốc về các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Máy tính, Kỹ sư, Kinh tế. Với lợi thế tọa lạc tại New York, RIT nổi bật với hệ thống mạng lưới đối tác gồm các doanh nghiệp và ngành công nghiệp lớn, tạo điều kiện cho sinh viên tìm được việc làm ngay cả khi đang theo học tại trường. Chương trình thực tập hưởng lương của RIT đứng trong Top 10 quốc gia. Toàn bộ sinh viên các ngành của RIT đều có cơ hội thực tập 1 – 3 kỳ trong suốt chương trình học.

    Quy tụ hơn 19.000 sinh viên Đại học và Sau Đại học từ hơn 100 quốc gia, RIT hướng đến sứ mệnh khai phá sức mạnh công nghệ vì lợi ích của nhân loại. Cựu sinh viên của trường đã giành hơn 14 giải Pulitzer danh giá trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, phần mềm, kỹ thuật vi hệ thống, an ninh mạng, phát triển xã hội bền vững.

    Chi phí ước tính hàng năm:


    Học phí*:                     $50,564
    Chi phí sinh hoạt:        $14,000
    Phụ phí:                       $3,000
    Tổng:                           $67,564
    * Đây là mức học phí trung bình. Học phí của một số ngành có thể cao hơn mức trung bình.

    Học bổng: 10 - 50%


    Liên hệ Đại diện tuyển sinh và điều phối học bổng quốc tế AMV ngay để được hướng dẫn hồ sơ nhập học và học bổng vào Rochester Institute of Technology cùng nhiều suất học bổng hấp dẫn tại các đại học khác ở Mỹ, Canada, Úc.

    AMV - Đại diện tuyển sinh và điều phối học bổng quốc tế
    Bài viết được đăng bởi:
    Đại diện tuyển sinh và điều phối học bổng quốc tế AMV 
    Tel. (028) 627.222.83. Hotline: 0903.405.663
    Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Bach, 111 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
    Email: duhoc@amvstudy.edu.vn
    Fanpage: AMV Du Học
    Thảo luận