Học tập ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào với Chương trình học trực tuyến của TRU

Ý tưởng cơ bản của việc học trực tuyến là một lớp học có thể diễn ra ở hầu hết mọi nơi. Nhiều trường học đã khám phá và cung cấp phương pháp học trực tuyến khi máy tính cá nhân trở nên phổ biến và dễ dàng tiếp cận. Cho dù bạn cần học bán thời gian hay toàn thời gian, chương trình Học trực tuyến nổi tiếng của Đại học Thompson Rivers University (TRU) luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn một nền giáo dục hàng đầu.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Để nhận ra sự đa dạng của các phong cách học tập, lối sống và các cam kết dành cho sinh viên, học trực tuyến tập trung vào việc học tập mở, dễ tiếp cận và linh hoạt, thuận tiện cho người học. TRU nhận thấy rằng trong năm học 2019-2020, gần một nửa trong số 30.000 sinh viên đang theo học thông qua các lớp học trực tuyến, hoặc kết hợp giữa học trực tuyến và học tập trực tiếp trong trường. Việc ghi danh diễn ra liên tục và chính sách nhập học mở đảm bảo thích hợp cho bạn dù bạn đang bắt đầu hành trình nâng cao trình độ học vấn của mình hay đã là học sinh sau trung học tại một cơ sở khác. Bạn có thể chọn giữa các khóa học theo tiến độ riêng hoặc chung.

    Các chương trình tự học phải được hoàn thành trong vòng 30 tuần với tốc độ thông thường của sinh viên, với các khóa học thường được chỉ định ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Với chính sách nhập học mở, điểm trung bình cụ thể (GPA) là không bắt buộc khi đăng ký bất kỳ khóa học nào của các chương trình chứng chỉ. Tính đến học kỳ mùa thu năm 2020, có khoảng 550 khóa học có thể chuyển tiếp và hơn 60 chương trình có sẵn cho sinh viên.


    Thompson Rivers University - SchoolFinder.com!

     
    Các tín chỉ bổ sung có thể kiếm được thông qua Đánh giá và Công nhận trước khi học tập của TRU (PLAR) và thông qua các tín chỉ chuyển tiếp. Với các hệ thống này, các tín chỉ được học tập tùy theo từng trường hợp nếu bạn đã có được kiến ​​thức, kỹ năng sống và kinh nghiệm làm việc trước đó. Hầu hết các tín chỉ kiếm được từ các tổ chức giáo dục khác có thể được chuyển thành chứng chỉ TRU cho các khóa học hoặc chương trình của bạn. Ngoài việc tập trung cho chương trình của bạn, thì kiếm thêm tín chỉ thông qua các hệ thống này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền học phí. Phí và tính khả dụng của các dịch vụ có thể khác nhau tùy thuộc vào bạn là sinh viên quốc tế hay cư dân ở ngoài British Columbia. Một số khóa học và chương trình sẽ có giá cao hơn những khóa học và chương trình khác.

    Sự xuất hiện của COVID-19 đã khiến các trường học trên toàn thế giới đóng cửa hoàn toàn hoặc cho phép học sinh tham gia lớp học trực tiếp có thời hạn. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Thống kê Canada quan sát cho thấy rằng có đến 75% người được hỏi (học sinh sau trung học của Canada) đã chuyển tất cả các khóa học của họ lên hệ thống học trực tuyến. Cùng với đó, TRU đã điều chỉnh hệ thống Học tập trực tuyến của mình trở thành hệ thống đầu tiên ở Bắc Mỹ cung cấp chuyển giao chứng chỉ quốc tế. Với điều này, sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có thể học các khóa học vi mô và biên dịch chúng để lấy tín chỉ đại học từ các tổ chức khác. Các khóa học hiện có đều dựa trên các nguồn tài nguyên giáo dục mở, giúp loại bỏ nhu cầu về sách giáo khoa và các tài liệu truyền thống khác.
     
    Việc học của bạn được hoàn thành sớm hay muộn tùy theo tốc độ của bạn. Hệ thống Học trực tuyến của TRU luôn sẵn sàng để bạn bắt đầu hoặc nâng cao trình độ học vấn, giúp bạn hướng tới sự nghiệp mơ ước của mình. Global Study Guide ở đây để giúp bạn trong quá trình học tập của mình. Đăng ký tài khoản sinh viên miễn phí của bạn ngay hôm nay để tìm hiểu thêm.


     
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận