Học tập tại Cao đẳng Fanshawe College: Tiếp thu kiến thức với sự hài lòng cao

Cao đẳng Fanshawe College là một trong những trường cao đẳng tổng hợp lớn nhất trong khu vực Ontario. Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng quan, ngắn gọn về triển vọng việc làm của sinh viên Fanshawe College sau khi tốt nghiệp và giới thiệu chi tiết về các chương trình học do Cao đẳng Fanshawe College cung cấp.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Cao đẳng Fanshawe College là một trong những trường cao đẳng tổng hợp lớn nhất ở khu vực Ontario với hơn 21.000 sinh viên toàn thời gian (trong đó có hơn 6.000 sinh viên quốc tế).

    Theo kết quả khảo sát Các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) được công bố gần đây, sinh viên Fanshawe College vượt qua mức trung bình của tất cả các trường cao đẳng ở Ontario về tỷ lệ hài lòng và tỷ lệ việc làm. Về tỷ lệ việc làm, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Fanshawe College xếp hạng nhất trong khu vực Ontario. Với 90,3% cựu sinh viên Fanshawe College tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp, vượt mức trung bình của tỉnh hơn 4%. Tỷ lệ hài lòng cao thể hiện ở ba khía cạnh, tỷ lệ hài lòng của sinh viên (77,8%), tỷ lệ hài lòng của sinh viên tốt nghiệp (81,2%) và tỷ lệ hài lòng của nhà tuyển dụng (85,8%). 77,8% sinh viên hiện tại của Fanshawe College hài lòng với việc học tập và sinh sống của họ tại Fanshawe College, vượt quá mức trung bình của tỉnh là 75,7%. Đối với các cựu sinh viên Fanshawe College, 81,2% trong số họ cho biết hài lòng với việc học đại học của họ. Ngoài ra, các nhà tuyển dụng thuê sinh viên tốt nghiệp Fanshawe College hài lòng với các kỹ năng và đóng góp của sinh viên tốt nghiệp Fanshawe College làm việc cho họ, báo cáo tỷ lệ hài lòng là 85,8%.

    Mục tiêu chính của Cao đẳng Fanshawe College là giúp sinh viên đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình bằng cách cung cấp hơn 200 chương trình học khác nhau cho 43.000 sinh viên mỗi năm, từ các chương trình cao đẳng đến cao học, đáp ứng cả nhu cầu của thị trường lao động và nhu cầu riêng của sinh viên. Cao đẳng Fanshawe College cũng đặc biệt thiết kế một bài kiểm tra trực tuyến miễn phí, Fanshawe Pathfinder Quiz, để giúp xác định chương trình nào phù hợp nhất với sinh viên và sở thích của họ. Bên cạnh đó, mối quan hệ chặt chẽ của Fanshawe College với các trường cao đẳng và đại học khác mang đến cho sinh viên cơ hội khám phá các chương trình học cao hơn như thạc sĩ, với hơn 500 lộ trình học thuật từ Đại học Queen's lâu đời ở Canada đến các trường đại học nổi tiếng khác trên toàn thế giới, chẳng hạn , Đại học Griffith ở Úc, và Đại học West of England ở Anh.

    Đối với chương trình hợp tác, một thành phần quan trọng trong sự nghiệp của sinh viên Cao đẳng Fanshawe College, Fanshawe College có nhiều chương trình hợp tác hơn bất kỳ trường cao đẳng nào ở Canada, với khoảng 60 chương trình hợp tác từ Thiết kế thời trang đến Công nghệ kỹ thuật xây dựng. Các chương trình hợp tác của Fanshawe College giúp sinh viên áp dụng lý thuyết đã học ở trường đại học vào các tình huống làm việc và tích lũy kinh nghiệm làm việc quý giá trước khi tốt nghiệp. Sinh viên và sinh viên tốt nghiệp có quyền truy cập vào bảng đăng tuyển dụng của Fanshawe College, nơi hơn 17.000 nhà tuyển dụng đăng cơ hội việc làm trực tiếp cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp Fanshawe College. Khoảng 65.000 việc làm được đăng trên bảng đăng tuyển hàng năm.

    Đối với các sinh viên tiềm năng, Fanshawe College đang có các chương trình ngành học cạnh tranh của họ vào năm 2020:
    • Vệ sinh răng miệng (tỷ lệ nhập học: 17%, tổng số ghế: 30)
    • Công nghệ bức xạ y tế (tỷ lệ nhập học: 22%, tổng số ghế: 55)
    • Nhân viên y tế (tỷ lệ nhập học: 25%, tổng số ghế: 55)
    • Cơ sở Điều dưỡng Thực hành-London (tỷ lệ nhập học: 33%, tổng số chỗ: 94)
    • Nhân viên Dịch vụ Xã hội (tỷ lệ nhập học: 39%, tổng số chỗ: 75)
    • Ngoài các chương trình đăng ký quá mức được đề cập ở trên, Fanshawe College cũng cung cấp một chương trình độc đáo, Công nghệ Hàng không - Bảo trì Máy bay và Avionics, là trường hàng không duy nhất ở Canada nơi sinh viên được đào tạo về Máy đào tạo Bảo trì Ảo dựa trên mô phỏng (VMT) để điều hướng các khoang thiết bị , loại bỏ các thành phần và xem kết quả trong thời gian thực.

    Để đảm bảo sinh viên có thể đăng ký thành công các khóa học trực tuyến trong tình huống đại dịch này, các trường đại học và cao đẳng đều đang nỗ lực cung cấp đầy đủ hỗ trợ và dịch vụ cho sinh viên. Ngoài việc cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các sinh viên đã đăng ký, một nỗ lực mới và độc đáo của Trường Cao đẳng Fanshawe College là cung cấp các khóa học trực tuyến sớm cho những sinh viên chưa đăng ký chương trình này! Bằng cách truy cập vào FanshaweOpen, sinh viên quan tâm có thể khám phá môi trường học tập trực tuyến của Fanshawe College ngay cả trước khi họ chọn chương trình nhất định.
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận