Học Y khoa tại Ý - 6 năm có bằng Thạc sỹ, chi phí chỉ 1000 EUR/năm. Tại sao không?

Kỳ thi Tuyển sinh Y khoa Ý là một yêu cầu cần thiết để sinh viên quốc tế có thể được nhận vào học Y hoặc Nha khoa tại các trường đại học tại Ý và được giảng dạy bằng tiếng Anh. Vào tháng 6.2019, Bộ Giáo dục - Đại học và Nghiên cứu của Ý (MIUR) đã công bố ngày thi IMAT chính thức cho năm 2019. Mặc dù chưa nhận hồ sơ đăng ký, nhưng chúng ta biết rằng kỳ thi IMAT 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 12.09.2019 cho đợt tuyển sinh năm nay.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Cũng như các kỳ thi ở những năm trước, năm nay IMAT sẽ diễn ra vào tháng 9, một tuần sau kỳ thi tuyển sinh ngành Y Khoa bằng tiếng Ý diễn ra. Nếu bạn nói tiếng Ý, chúng tôi lưu ý bạn rằng bạn có thể đăng ký và tham dự cả hai kỳ thi, vì vậy hãy cân nhắc điều này vì nó làm tăng cơ hội để bạn được trúng tuyển.
     

    IMAT là gì?

     

    IMAT (International Medical Admission Test) là một bài thi quốc gia do hiệp hội Cambridge Assessment quản lý và đây là bước cần thiết để theo học các trường Y hoặc Nha khoa bằng tiếng Anh ở Ý. Hãy nhớ rằng kỳ thi này chỉ có giá trị cho các trường Y khoa công cộng; nếu bạn muốn biết về quy trình nộp hồ sơ, hãy xem những thông tin tiếp theo.

    IMAT là một kỳ thi được xét kết quả theo bảng xếp hạng, bởi vì số lượng tuyển sinh ngành Y ở Ý có giới hạn. Mỗi trường đại học có số lượng tuyển sinh khác nhau, nhưng không phải tất cả ứng viên đều được chấp nhận vào học. Điều này có nghĩa là càng nhiều người tham gia thi thì bài thi càng khó.


     

    IMAT 2019: Thi trắc nghiệm

     

    Tính đến ngày 9 tháng 3 năm 2019, không có thông tin chính thức nào về cấu trúc của bài thi IMAT. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng cấu trúc kỳ thi sẽ không khác nhiều so với các năm trước.

    Điều đó có nghĩa là gì?

    Rất có khả năng bài thi IMAT sẽ là bài kiểm tra trắc nghiệm, có cấu trúc như sau: 20 câu hỏi tư duy, 2 câu về kiến thức nói chung, 18 câu về sinh học, 12 câu về hóa học và 8 câu giữa vật lý và toán học. Đó là cấu trúc của IMAT 2018 với tổng số 60 câu hỏi.
     

    Các trung tâm thi IMAT

     

    Thật may mắn là bạn có thể thi IMAT 2019 ở khắp nơi trên toàn thế giới. Có nhiều trung tâm thi ở một số quốc gia và ở hầu hết các thành phố lớn. Danh sách các trung tâm chưa được công bố, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi thông tin được công bố.

     

    Thông tin về các trường y khoa tốt nhất ở Ý dậy bằng tiếng Anh

     

    Bạn đã quyết định thi IMAT năm 2019? Tuyệt vời! Hãy để chúng tôi giúp bạn.
     

    Nếu bạn muốn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một chuyến đi vòng quanh nước Ý để bạn thấy những trường Y khoa tốt nhất dạy bằng tiếng Anh. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin, từ chi phí sinh hoạt ở Ý, đến điểm đậu IMAT tối thiểu, số lượng tuyển sinh và mọi thông tin khác mà bạn có thể cần.


    Làm thế nào bạn có thể tăng cơ hội trúng tuyển vào một trường Y ở Ý? Đây là một câu hỏi dễ, bạn có thể học chăm chỉ hơn! Bên cạnh đó bạn cũng có những lựa chọn thay thế cho IMAT:

    Nhiều bạn sinh viên thường gặp khó khăn trong việc phân bố thời gian cho việc luyện thi IMAT, hoặc có nhiều lý do chi phối, điều này có thể làm kết quả bài thi IMAT của bạn không đủ đáp ứng yêu cầu của các trường đại học công lập. Nhưng bạn không cần quá lo lắng, bởi rất nhiều trường đại học tư ở Ý sẽ có trình sau đại học về ngành Y, mỗi chương trình sẽ có một dạng bài thi khác nhau để tuyển sinh. 

    VPAGE
    Bài viết được đăng bởi:
    VPAGE YOUTH EDUCATION ra đời là sự ấp ủ rất sớm bởi các thế hệ đi trước, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn học bổng du học và đào tạo các chứng chỉ quốc tế và đã thành công trong việc hỗ trợ hồ sơ học bổng du học và thị thực cho nhiều em học sinh sinh viên theo học tại các quốc gia trên thế giới.
    Thảo luận