Hướng dẫn cách xin học bổng lên đến 20.000 CAD ngay downtown Vancouver, B.C

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    University Canada West (UCW) là một đại học tư thục hàng đầu Canada, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vancouver. Hiện UCW đang cấp học bổng từ 10.000 - 20.000 CAD cho du học sinh quốc tế học các chương trình cử nhân và thạc sỹ. Hãy cùng xem hướng dẫn xin học bổng này đến từ Thông Tin Du Học nhé. Kết quả học bổng sẽ có trong vòng 1 tháng (hoàn toàn miễn phí).
     

    Giới thiệu đại học tư thục Canada West (University Canada West - UCW)


    University Canada West (UCW) trở thành thành viên của tập đoàn giáo dục GUS vào năm 2015. Tập đoàn này hiện đang sở hữu hơn 32 trường với 60.000 sinh viên trên toàn cầu.

    University Canada West (UCW) được Bộ Giáo Dục Nâng Cao bang British Columbia (DQAB) Canada công nhận và nằm trong danh sách các Trường mà sinh viên sau tốt nghiệp được ở lại làm việc & định cư của tỉnh bang British Columbia (có DLI).

    UCW đã xây dựng cho mình một tầm nhìn chiến lược với việc lấy người học làm trung tâm. UCW không ngừng vươn lên với mục tiêu trở thành nhà cung cấp giáo dục hàng đầu với trọng tâm là sự trải nghiệm của sinh viên trong quá trình đào tạo tại trường.

    Mô hình sỹ số nhỏ của Đại học Canada West giúp tăng tính gắn kết & tương tác giữa giảng viên & sinh viên. Trong mỗi bài giảng, các giáo sư – những chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế qua đó truyền tải được kiến thức & kỹ năng giúp cho sinh viên có thể thành công trong thị trường lao động cạnh tranh hiện nay.  

    Đại học Canada West đã khẳng định chất lượng đào tạo đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Hội đồng kiểm định & đạt kiểm định ACBSP và mới vừa đạt được kiểm định AACSB cho các chương trình kinh doanh – được Bộ giáo dục Hoa Kỳ công nhận.

    Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện – nằm ngay trong trung tâm (Downtown) cách ga trung tâm 6 phút đi bộ- Trung tâm kinh doanh sôi động của Vancouver nơi tập trung nhiều công ty lớn trên thế giới đặt trụ sở và văn phòng tại đây nên sinh viên Đại học Canada West có rất nhiều cơ hội tiếp cận mạng lưới các nhà tuyển dụng tiềm năng để dễ dàng tìm việc làm thêm trong và sau khi tốt nghiệp.

    Xem thêm về Đại học Canada West tại đây.


    Chương trình học bổng cử nhân và thạc sỹ lên đến 20.000 CAD từ Canada West


    Canada West hiện có các mức học bổng nhu sau dành cho sinh viên Việt Nam

    Mức học bổng dành cho du học sinh có thành tích học tập xuất sắc cho chương trỉnh Cao đẳng đại cương (AA):
     
    Điểm tích lũy (thang 4.33) Mức học bổng
    3.80+ $10.000 CAD
    3.60 - 3.79 $8.000 CAD
    3.40 - 3.59 $6.000 CAD
    3.20 - 3.39 $4.000 CAD
     

    Mức học bổng dành cho du học sinh có thành tích học tập xuất sắc cho chương trỉnh Cử nhân thương mại (BCom) và Cử nhân truyền thông - kinh doanh (BArts):
     
    Điểm tích lũy (thang 4.33) Mức học bổng
    3.80+ $20.000 CAD
    3.60 - 3.79 $16.000 CAD
    3.40 - 3.59 $12.000 CAD
    3.20 - 3.39 $8.000 CAD


    Mức học bổng dành cho du học sinh có thành tích học tập xuất sắc cho chương trình MBA:

     
    Điểm tích lũy (thang 4.33) Mức học bổng
    3.80+ $10.000 CAD
    3.60 - 3.79 $5.000 CAD
    3.40 - 3.59 $2.500 CAD
    3.20 - 3.39 N/A


    Nếu bạn không có thành tích học tập xuât sắc, đừng lo, hãy viết bài luận


    Nội dung bài luận là: "How undertaking the program will impact your future career goals?". Bạn không cần phải viết giỏi hay viết hay mà hãy thể hiện tính "độc nhất" trong bài luận của mình.
     

    Hồ sơ xin học bổng

     
    STT Loại giấy tờ Ghi chú khác
    1 Application form Thông Tin Du Học miễn phí ghi danh khi nộp hồ sơ trực tuyến
    2 Form xin học bổng Hoàn tất và có chữ ký sống
    3 Letter of Intent (Mục đích học tập) Khác với bài luận xin học bổng
    4 Bài luận xin học bổng Đề: "How undertaking the program will impact your future career goal?
    5 Bản scan bằng tốt nghiêp và bảng điểm trung học hoặc đại học Nếu apply xin học bổng đại học thì chỉ cần bảng điểm và bằng THPT
    6 Bản scan Passport Còn hiệu lực
    7 Chứng chỉ IELTS Từ 5.0 trở lên
    8 Bản CV mới nhất  

    Sau khi chuẩn bị đủ hồ sơ, vui lòng gửi toàn bộ đến: admission@thongtinduhoc.org và bạn sẽ có kết quả trong vòng 1 tháng. Hoặc bạn có thể nộp hồ sơ trực tuyến để được miễn phí ghi danh:
     
    1.  Nộp hồ sơ xin học bổng cho chương trình MBA: https://thongtinduhoc.org/chuong-trinh-hoc/thac-si-quan-tri-kinh-doanh-320.html
    2. Nộp hồ sơ cho chương trình Cử nhân quản trị kinh doanh: https://thongtinduhoc.org/chuong-trinh-hoc/cu-nhan-truyen-thong-kinh-doanh-287.html
    3. Nộp hồ sơ cho chương trình Cử nhân thương mại: https://thongtinduhoc.org/chuong-trinh-hoc/cu-nhan-thuong-mai-288.html
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận