Hướng dẫn sử dụng và cập nhật hồ sơ trên Thông Tin Du Học

Study Guide, tự hào là mạng xã hội về du học đầu tiên do người Việt phát triển vì mục đích hiệu quả, tiện lợi và minh bạch. Thành lập năm 2018, Study Guide tự hào phục vụ cho hơn 550 ngàn thành viên có nhu cầu du học cùng hàng nghìn trường và trung tâm du học. Là du học sinh, bạn chỉ cần mất 1 phút đăng ký một tài khoản để bắt đầu cho mọi thành công.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Hãy nhập họ tên, email, điện thoại và chọn cho mình một mật khẩu.

    Sau khi hoàn tất đăng ký, hệ thống sẽ dựa vào nhu cầu cơ bản để gợi ý cho bạn các công ty du học tốt nhất và phù hợp nhất với bạn. Hãy follow họ để họ có thông tin tư vấn cho bạn. Bạn cũng có thể follow nhiều công ty cùng 1 lúc.

    Trên trang feed cá nhân sẽ bắt đầu quá trình “cá nhân hóa thông tin” để mang  tin tức của các agent mà bạn đã follow để hiển thị ra cho bạn xem.

    Khi thích một bài viết, bạn cũng có thể follow nó để cung cấp thông tin cho công ty du học nào đã viết bài này.

    Nếu bạn cần các tư vấn đặt biệt, bạn cũng có thể để lại yêu cầu tư vấn để hệ thống thông báo đến các công ty du học và các trường học phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Bạn có thể tăng hiệu quả của quá trình “cá nhân hóa” bằng việc cập nhật thông tin cá nhân chi tiết hơn như điểm GPA, IELTS, hay các chương trình mà bạn đang tìm hiểu thông tin.

    Bạn cũng có thể cập nhật hồ sơ du học  và bắt đầu quá trình du học bất kể nơi đâu mà không phải lo lắng tình hình dịch bệnh Corona.
    Khi công ty du học hoặc trường học tiếp nhận sự follow của bạn, họ sẽ có thể thấy thông tin và yêu cầu tư vấn của bạn trong hệ thống CRM thông minh của Thông Tin Du Học. Đặc biệt, họ có thể nhìn thấy các hồ sơ mà bạn đã cung cấp trong profile trước đó.

    Khi ấy, họ có thể tư vấn cho bạn một cách dễ dàng và hoàn tất quá trình nộp hồ sơ du học của bạn chỉ trong vài nốt nhạc. Quá dễ phải không nào?

    Có Thông Tin Du Học, sợ gì Corona? Còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia mạng xã hội Thông Tin Du Học ngay hôm nay!
     
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận