Khám phá Cao đẳng Fanshawe College: Cơ sở giáo dục sau trung học toàn diện ở Thành phố Rừng

Fanshawe College là trường cao đẳng toàn diện phục vụ lượng lớn sinh viên trong khu vực London. Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng quan về khuôn viên trường, các chương trình và các dịch vụ cho học viên do Cao đẳng Fanshawe College cung cấp.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Cao đẳng Fanshawe College toạ lạc tại London là một thành phố xinh đẹp, cỡ trung bình, chỉ cách Toronto và Thác Niagara hai giờ lái xe.

    Cao đẳng Fanshawe College có một số cơ sở nằm ở nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực Ontario. Là cơ sở chính của Cao đẳng Fanshawe College, Cơ sở London có 21.000 sinh viên toàn thời gian theo học và bao gồm 11 tòa nhà hiện đại nằm trên diện tích 100 mẫu Anh. Nằm cách Cơ sở chính ở London 15 phút, Cơ sở Trung tâm thành phố London có Trường Nghệ thuật Biểu diễn và Kỹ thuật số, Trường Công nghệ Thông tin, và Trường Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực. Ngoài ra, Cơ sở Nam London mới mở cung cấp năm chương trình chứng chỉ sau đại học: Quản lý Kinh doanh Nông nghiệp, Quản lý Kinh doanh, Kiến trúc Hệ thống Thông tin và Kinh doanh, Quản lý Quản lý Chăm sóc Sức khỏe và Quản lý Cư trú Hưu trí. Bên cạnh đó, Fanshawe College còn có Cơ sở Woodstock, Cơ sở St. Thomas, Cơ sở Simcoe, và các Trang web Khu vực Huron / Bruce.

    Là một trong những trường cao đẳng lớn nhất Ontario, Fanshawe College cung cấp hơn 200 chương trình học cho 43.000 sinh viên mỗi năm để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Fanshawe College cũng cố gắng cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ cho tất cả sinh viên quốc tế, mới và trở lại. Hiện tại, có hơn 6.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 95 quốc gia khác nhau đang theo học tại Fanshawe College. Ngoài các chương trình học khác nhau, Fanshawe College còn mang đến cơ hội giao lưu quốc tế tại các quốc gia trên thế giới và cung cấp hơn 500 lộ trình học thuật trên khắp Canada và trên toàn thế giới.

    Để hỗ trợ sinh viên, Fanshawe College cung cấp trọn gói dịch vụ đưa đón và ở miễn phí cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra, học phí của Fanshawe College cũng có một số hỗ trợ thêm cho sinh viên: Thẻ Xe buýt Chuyển tuyến London, chương trình sức khỏe, gói nha khoa và các quyền lợi bảo hiểm mở rộng, toàn quyền sử dụng Trung tâm Sức khỏe Sinh viên hoàn toàn mới và hơn 200 câu lạc bộ và sự kiện hàng năm.

    Đối với hỗ trợ tài chính, hơn 5 triệu đô la có sẵn trong hơn 450 học bổng, giải thưởng được trao tặng hàng năm và một số học bổng được thiết kế đặc biệt và dành riêng cho sinh viên quốc tế (ví dụ: Học bổng đầu vào và Học bổng quốc tế trong khóa học).

    Hiện tại, do đại dịch COVID-19, Fanshawe College tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình và quy định về sức khỏe và an toàn để giữ an toàn cho sinh viên. Mặc dù trong trường hợp này, bạn không nên đến thăm các cơ sở, nhưng Fanshawe College vẫn cung cấp các con đường khác để sinh viên tiềm năng làm quen với Fanshawe College. Một chuyến tham quan ảo đến khuôn viên London có sẵn trực tuyến, cho phép sinh viên xem trước khuôn viên trường và có cái nhìn đầu tiên về cuộc sống khi là sinh viên Fanshawe College. Ngoài ra, từ ngày 9 đến ngày 27 tháng 11, Fanshawe College sẽ tổ chức một ngôi nhà mở ảo để học sinh có thêm thông tin về chương trình và nhận được sự hỗ trợ từ các Cố vấn Giáo dục Quốc tế.

    Nếu bạn muốn biết thêm về Cao đẳng Fanshawe College, hãy xem Hướng dẫn Du học Toàn cầu để biết thêm thông tin về các chương trình, khu học xá và dịch vụ sinh viên của Cao đẳng Fanshawe College.


     
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận