Khám phá Chương trình học Công nghệ Hàng không của Cao đẳng Fanshawe College

Hãy xem bài viết này để biết tổng quan về Chương trình Công nghệ Hàng không do Cao đẳng Fanshawe College cung cấp.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành một người làm việc trong ngành công nghiệp máy bay, hoặc được làm việc và cung cấp bảo trì cho các máy bay như Boeing 727, DHC-7 và Dassault Falcon 10? Bạn có muốn học Công nghệ Hàng không trong môi trường sân bay thực tế và được đào tạo bằng Trình duyệt đào tạo bảo trì ảo dựa trên mô phỏng (VMT) hiện đại không? Trường hàng không duy nhất ở Canada có thể cung cấp trải nghiệm tuyệt vời này cho bạn chính là Cao đẳng Fanshawe College.

    Chứng chỉ Nâng cao về Công nghệ Hàng không - Bảo trì Máy bay & Thiết bị Điện tử do Cao đẳng Fanshawe College cung cấp là một chương trình được Bộ Giao thông Vận tải Canada phê duyệt (TC-2018-02-4248). Nó cung cấp cho sinh viên đầy đủ kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trong bảo trì máy bay và / hoặc bảo trì hệ thống điện tử hàng không.

    Tại sao chọn Văn bằng Nâng cao Công nghệ Hàng không của Cao đẳng Fanshawe College?
     
    Môi trường học tập tiên tiến
    Fanshawe College có trường hàng không DUY NHẤT ở Canada, nơi sinh viên được đào tạo bởi một Huấn luyện viên Bảo trì Ảo (VMT) dựa trên mô phỏng hoàn toàn mới để điều hướng các khoang thiết bị, loại bỏ các thành phần và xem kết quả trong thời gian thực.
     
    Cơ sở vật chất tuyệt vời
    Các chương trình hàng không của Fanshawe College đều được đặt trong nhà chứa máy bay trị giá 10 triệu đô la nằm tại Sân bay Quốc tế London, chỉ cách khuôn viên chính vài phút.
     
    Huấn luyện thực hành trên nhiều loại máy bay
    Phi đội máy bay bao gồm máy bay Boeing 727, DHC-7, Dassault Falcon 10, máy bay phản lực công ty Hawker HS125, nhiều máy bay cánh cố định, máy bay trực thăng và máy bay không người lái khác.
     
    Cơ hội co-op có sẵn
    Chương trình Giáo dục Hợp tác kéo dài ba năm đi kèm với chương trình Công nghệ Hàng không, nơi những sinh viên đủ tiêu chuẩn có thể có được kinh nghiệm làm việc có giá trị trong ngành trước khi tốt nghiệp.

    Tổng quan về chương trình
    Về kiến ​​thức ngành, chương trình Công nghệ Hàng không này bao gồm tất cả các khía cạnh của bảo trì máy bay, bao gồm các hệ thống được sử dụng trong hàng không chung, công ty và máy bay vận tải thuê bao, cũng như máy bay trực thăng. Đối với đào tạo thực hành, chương trình này cũng cung cấp đào tạo về điện tử hàng không để bảo dưỡng, sửa chữa và bảo trì các hệ thống điện và điện tử của máy bay như hệ thống thông tin liên lạc, dẫn đường và dữ liệu.

    Chương trình Công nghệ Hàng không cung cấp 24 tháng tín chỉ Đào tạo Cơ bản được Phê duyệt hướng tới 48 tháng kinh nghiệm cần thiết để có được giấy phép Kỹ sư Bảo trì Máy bay (AME) của Bộ Giao thông Vận tải Canada ở loại “M” hoặc “E”. Nó chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp với các tổ chức bảo trì máy bay và sản xuất máy bay của Canada và quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có thể theo đuổi con đường nghề nghiệp cho phép họ theo đuổi giấy phép lái máy bay cánh cố định hoặc cánh quay trong loại M1 và M2 hoặc loại E.

    Cơ hội nghề nghiệp
    Bằng cách cung cấp đào tạo thực hành và kiến ​​thức máy bay toàn diện về bảo trì và điện tử hàng không, chương trình Công nghệ Hàng không của Fanshawe mang lại cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm ở tất cả các cấp độ sản xuất, bảo trì, dịch vụ đội bay và quản trị.

    Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ Hàng không tại Fanshawe College tìm được công việc sau khi tốt nghiệp rất cao. Air Canada, Diamond Aircraft, Jazz Airlines, WestJet và New United Goderich chỉ là một vài nơi mà sinh viên tốt nghiệp Fanshawe College bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của họ.

    Đánh giá chương trình:
    “Liên quan đến việc bảo trì, Fanshawe College đã vượt qua tất cả các đối thủ cạnh tranh về nguồn lực.”
    ---- Kyuho Kim (sinh viên)

    “Đến làm việc trong nhà chứa máy bay thật tuyệt vời, đặc biệt là nhà chứa máy bay Fanshawe College thật tuyệt vời. Cơ sở vật chất ở đây rất tuyệt. Thiết bị hàng đầu, có rất nhiều máy bay. Đến đây, tôi nghĩ rằng cú sốc lớn nhất đối với tôi là thấy có bao nhiêu máy bay để bắt đầu. "
    ---- Mannar Alzureiqi (sinh viên)

    Bạn đang nghĩ đến việc đăng ký chương trình Công nghệ Hàng không của Cao đẳng Fanshawe College? Hãy truy cập Global Study Guide để biết thêm thông tin về các khu học xá và cuộc sống sinh viên tại Cao đẳng Fanshawe College!
     
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận