Khám phá cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên ngành thiết kế nội thất tại Canada

Với tỷ lệ thất nghiệp ở mức thấp nhất mọi thời đại, không bao giờ có thời điểm tốt hơn để tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất. Đại học Yorkville University là bước khởi đầu cho sự nghiệp lâu dài trong ngành Thiết kế Nội thất của bạn.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Yorkville University, Canada – Cơ hội ở lại 3 năm sau tốt nghiệp
    Có thể nói rằng hầu hết sinh viên không lựa chọn ngành học dựa trên triển vọng nghề nghiệp sau tốt nghiệp. Nguyên nhân chủ yếu để sinh viên lựa chọn là dựa trên sở thích cá nhân đối với chương tình học đó. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu sinh viên có những chuẩn bị trước cho bản thân về cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Làm như vậy có thể giảm bớt một số lo lắng có thể nảy sinh trong quá trình học tập của bạn.

    Sự đảm bảo của đại học Yorkville University

    Điều làm cho chương trình Thiết kế Nội thất tại Yorkville University trở nên đặc biệt là sinh viên tốt nghiệp ngay lập tức đủ điều kiện để tham dự kỳ thi NCIDQ. Sau khi sinh viên hoàn thành kỳ thi này sẽ được nhận chứng chỉ chuyên nghiệp. Nhờ quá trình theo dõi nhanh chóng này, Yorkville University tự hào tuyên bố rằng dữ liệu thu thập từ 90% sinh viên tốt nghiệp năm 2018 đã dẫn đến tỷ lệ việc làm 100% trong vòng một năm.

    Những con số chỉ ra rằng việc học tập tại Yorkville University sẽ tác động tích cực đến tương lai của bạn khi tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất. Nhờ cam kết của Yorkville University, chương trình Thiết kế Nội thất tự hào có tỷ lệ giữ chân người học tuyệt vời là 65%. Yorkville University luôn nỗ lực để giữ cho sinh viên gắn bó trong suốt hành trình học tập của họ. Ngoài ra, những người muốn theo học bằng cấp sau đại học cũng được cung cấp. Đáng kinh ngạc 100% ứng viên từ lớp tốt nghiệp năm 2018 đã được nhận vào các trường sau đại học.

    Số liệu thống kê

    Chính phủ Canada dự báo một số con số vô cùng đáng khích lệ khi nói đến ngành Thiết kế Nội thất. Kết quả báo cáo cho thấy một số lượng việc làm gần như chờ sẵn những người đang tìm việc mới trong lĩnh vực này. Nghiên cứu của Chính phủ Canada phân tích các xu hướng thị trường để dự đoán triển vọng việc làm trong 10 năm tới. Theo nghiên cứu, tổng số việc làm mới trong lĩnh vực này sẽ vào khoảng 12.000. Cuối cùng, có vẻ như những sinh viên mới tốt nghiệp và những người mới đến sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm việc làm.

    Hơn nữa, tỷ lệ thất nghiệp gần đây trong ngành Thiết kế Nội thất đã rất thấp. Năm 2018, tỷ lệ thất nghiệp trong giới thiết kế nội thất đạt mức thấp nhất mọi thời đại là 1,2%. Con số này thấp hơn nhiều so với mức trung bình của cả nước là 5,8%. Tỷ lệ thất nghiệp thấp là một điểm mạnh tuyệt vời về một ngành cụ thể. Với con số thấp đáng kinh ngạc, sinh viên ngành Thiết kế Nội thất không có gì phải lo sợ. Nghiên cứu kết luận bằng cách chỉ ra rằng số lượng việc làm đã vượt quá số lượng người tìm việc trong giai đoạn 2016-2018.

    Đó là thời điểm tuyệt vời để trở thành một sinh viên tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất. Ngành Thiết kế Nội thất hiện đang chuyển dịch để đáp ứng lực lượng lao động trẻ hơn. Một phần của sự thay đổi này liên quan đến sự tiến bộ của công nghệ trong ngành. Những người lao động lớn tuổi không nắm rõ các kỹ năng công nghệ cần thiết trong ngành sẽ gặp bất lợi lớn.

    Xác định con đường sự nghiệp 

    Đối với sinh viên tốt nghiệp ngành Thiết kế Nội thất Yorkville University, việc xác định một con đường sự nghiệp riêng mình có thể sẽ có chút phức tạp. Điều này là do sự phong phú đa dạng trong việc lựa chọn cho mình ngành học trong lĩnh vực này. Nền tảng về các ngành Thiết kế Nội thất bao gồm nhiều ngành nhỏ cho sinh viên sự đa dạng trong việc lựa chọn. Điều này vừa là một may mắn vừa là một lời nguyền.

    Là một nhà Thiết kế Nội thất, bạn có thể tạo ra môi trường sống hoặc làm việc cho nhiều mục đích. Một trong số ngành nổi bật trong chương trình học Thiết kế Nội thất là ngành Thiết kế Công nghiệp, còn được gọi là Thiết kế công ty. Sự chuyên môn hóa này đòi hỏi sự tập trung vào không gian làm việc, nhà thiết kế giải quyết vấn đề không gian làm việc của công ty để phát huy tối đa hóa năng suất của người lao động và phù hợp với sức khỏe tinh thần của họ.

    Một chuyên ngành phổ biến khác là Thiết kế Nhà hàng. Với ngành này, một bộ tiêu chí mới phải tuân theo. Ví dụ, ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng. Ánh sáng nhà hàng không phải là điều mà khách hàng thường nghĩ đến. Tuy nhiên, khía cạnh nhỏ nhưng quan trọng này ảnh hưởng mạnh mẽ đến trải nghiệm ăn uống.

    Hãy cũng tìm hiểu sâu hơn những ngành học nổi bật khác trong lĩnh vực Thiết kế Nội Thất. Chương trình Thiết kế Nội thất Yorkville University là bước đầu tiên hướng tới sự trường tồn trong sự nghiệp.
     
    Thảo luận