Khoa Luật TRU - Cơ hội đích thực để hoàn thành các nghiên cứu về luật

Khoa Luật của Đại học Thompson Rivers (TRU)

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Kể từ năm 2011, Khoa Luật của Đại học Thompson Rivers (TRU) đã cấp bằng Tiến sĩ Luật (JD) ba năm cho các luật sư có nguyện vọng. Bằng cấp, được công nhận bởi Liên đoàn các Hiệp hội Luật của Canada, và ở tất cả các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada ngoại trừ Quebec. Trong khi phần lớn các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada thực hành thông luật, Quebec là tỉnh duy nhất thực hành luật dân sự. Sự khác biệt cơ bản giữa hai luật này là thông luật tập trung nhiều nhất vào các vụ án pháp lý lịch sử và các tiền lệ do kết quả của chúng đặt ra, trong khi luật dân sự chủ yếu dựa vào các luật và quy chế hiện hành để thiết lập các quy trình ra quyết định hợp pháp.

    Trước khi đăng ký chương trình học, bạn sẽ phải hoàn thành một bằng đại học hoặc ít nhất ba năm đại học để lấy bằng từ một tổ chức được công nhận. Khi nộp đơn, bạn cần cung cấp sơ yếu lý lịch, bản khai cá nhân, hai tài liệu tham khảo, điểm LSAT cao nhất của bạn (bao gồm ngày kiểm tra LSAT và tên giám khảo) và trả lệ phí nộp đơn (không hoàn lại). Hình thức nộp đơn có thể được gửi qua thư, email hoặc điền trực tuyến. Mức học phí vượt quá CAD $ 11,000 mỗi học kỳ trước khi tính chi phí cư trú hoặc sinh hoạt.

    Với tình hình dịch bệnh, học kỳ mùa thu năm 2020 sẽ hoàn toàn trực tuyến, với kế hoạch cho các học kỳ sắp tới vẫn chưa được công bố. Các khóa học tại TRU cung cấp chương trình học kéo dài ba năm, các bài học năm đầu tiên tập trung giới thiệu nền tảng cơ bản và đầy đủ của khóa học bao gồm Kỹ năng Pháp lý Cơ bản, Luật Hiến pháp và Hợp đồng. Sau đó, sinh viên được yêu cầu tham gia mười khóa học mà họ lựa chọn trong năm học thứ hai và thứ ba, các môn tự chọn được cung cấp bên cạnh các môn học bắt buộc tùy thuộc vào chuyên ngành đã chọn của sinh viên.
    Visit and Events - Future Students | Thompson Rivers University

    Ngoài ra còn có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu pháp lý với các giảng viên và có cơ hội du học với một trong những cơ sở đối tác ở châu Âu của Khoa - với nhiều khả năng hơn nữa để thực hiện trao đổi ở châu Á và Úc sắp tới. Các cơ hội đáng chú ý khác để học tập và trải nghiệm bao gồm các cuộc tranh luận (cuộc thi thử nghiệm pháp lý giả), thử sức với vài trò thẩm phán và tham gia bộ phận pháp lý cộng đồng TRU để hỗ trợ cộng đồng địa phương với tư vấn pháp lý miễn phí.

    Trước khi hoàn thành JD của bạn, giảng viên có thể giúp bạn tìm kiếm việc làm và các cơ hội kết nối với các cơ sở tư nhân và công cộng trong các công ty thuộc nhiều quy mô khác nhau. Họ cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết về việc trở thành luật sư chuyên nghiệp hoặc theo đuổi công việc thư ký với thẩm phán và tòa án. Cuối cùng kể từ khi thành lập khoa, hơn 94% sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Luật của TRU, những người đã tìm được cho mình các vị trí công việc phù hợp trong vòng chín tháng sau khi tốt nghiệp.

    Quan tâm đến việc trở thành một luật sư chuyên nghiệp ở Canada? Bạn muốn tìm hiểu với TRU của Khoa Luật? Global Study Guide ở đây để giúp bạn tìm kiếm và ra quyết định, hãy đăng ký tài khoản sinh viên của bạn ngay hôm nay và bắt đầu lập kế hoạch học luật và nghề nghiệp của bạn.

     
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận