Khởi đầu sự nghiệp với chuyên ngành Kỹ thuật viên Hệ thống sưởi, Điện lạnh và Điều hòa không khí tại trường Cao đẳng Fanshawe College.

Bài viết này giới thiệu cấu trúc chương trình, cơ hội việc làm và con đường thăng tiến của chương trình Kỹ thuật viên Hệ thống sưởi, Điện lạnh và Điều hòa không khí của Fanshawe College.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Bạn đang tìm kiếm một công việc có nhu cầu cao trong ngành Xây dựng? Bằng tốt nghiệp Kỹ thuật viên Hệ thống sưởi, Điện lạnh và Điều hòa không khí của Fanshawe College là sự kết hợp hài hòa giữa nền tảng lý thuyết và đào tạo thực hành để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có khả năng thích ứng cao.
     
    Chương trình toàn diện này cung cấp cho sinh viên về nghiên cứu học thuật và kinh nghiệm thực tế để hiểu hơn về các kỹ thuật cơ khí, thiết bị sưởi, làm mát và lý thuyết điều hòa không khí. Trong 2 năm của chương trình học này được hợp tác với chương trình văn bằng của Cao đẳng Ontario College, rất được khuyến khích cho việc học tập và trải nghiệm của sinh viên.
     
    Chương trình này được học tại cơ sở Woodstock / Oxford Regional. Đây là một phần của các cơ sở vật chất khác nhau được cung cấp cho sinh viên, bao gồm đấu trường Southwood, bệnh viện Woodstock, và các cửa hàng.
     
    Mặc dù tiêu đề là “Bằng Kỹ thuật viên Hệ thống sưởi, Điện lạnh và Điều hòa không khí” nhưng chương trình này trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức và kỹ năng công nghiệp chi tiết nhất về ngành. Học viên sẽ hoàn toàn thành thạo cách lắp đặt, bảo dưỡng và khắc phục sự cố hệ thống sưởi, làm lạnh và điều hòa không khí. Chương trình giảng dạy cũng bao gồm các khóa học liên quan đến kinh doanh, chẳng hạn như Nhập môn Quy trình Kinh doanh và thiết kế ứng dụng, ví dụ như Ứng dụng Máy tính Thiết kế HVAC. Các khóa học này cung cấp cho sinh viên những kỹ năng có khả năng tìm kiếm được việc làm cao, giúp họ nổi bật và tìm được việc làm trong ngành công nghiệp.
     
    Tại Ontario, bất kỳ ai muốn làm kỹ thuật viên khí đều phải có bằng Kỹ thuật viên Khí do Cơ quan Tiêu chuẩn Kỹ thuật và An toàn (TSSA) cấp. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình Kỹ thuật viên Hệ thống sưởi, Điện lạnh và Điều hòa không khí của Fanshawe College đủ điều kiện để tham gia kỳ thi viết luận lấy bằng Kỹ thuật viên Khí II và Kỹ thuật viên Khí III và áp dụng sử dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ vào thực tế. Kỹ thuật viên Khí ở Ontario kiếm được từ CAD $20 - $35 mỗi giờ.

    Chương trình này đã có danh tiếng lâu đời trong ngành công nghiệp. Cơ hội việc làm dành cho sinh viên tốt nghiệp không chỉ trong các phòng thí nghiệm, thử nghiệm sản phẩm hoặc các công ty HRAC, mà còn với các nhà sản xuất thiết bị và công ty xây dựng. Sinh viên tốt nghiệp quan tâm đến việc lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống sưởi và làm mát có thể chọn làm cơ khí lạnh hoặc điều hòa không khí. Các kỹ thuật viên HRAC bậc sơ cấp có thể kiếm được mức lương hàng giờ là $17,50 CAD, trong khi những người có nhiều kinh nghiệm hơn có thể kiếm được mức lương cao hơn là $47,5 CAD / giờ. Cơ hội có việc làm rất cao trên khắp Canada, đặc biệt là ở các tỉnh British Columbia, Ontario và Đảo Prince Edward.

    Bạn đang nghĩ đến việc đăng ký chương trình Kỹ thuật viên Hệ thống sưởi, Điện lạnh và Điều hòa không khí của Trường Cao đẳng Fanshawe College? Hãy truy cập Global Study Guide để biết thêm thông tin về các khu học xá và cuộc sống sinh viên tại Cao đẳng Fanshawe College!


     
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận