Không cần chứng chỉ IELTS bạn vẫn có thể học tại Đại học Canada West

Đại học Canada West (UCW) là một trong những ngôi trường Đại học danh tiếng bậc nhất Canada, được chọn làm nơi đặt kỳ vọng của nhiều bạn sinh viên quốc tế trên con đường tri thức. Thế nhưng, sự khác biệt về ngôn ngữ và những quy định về chứng chỉ tiếng Anh là rào cản ngăn cách sinh viên quốc tế đến với UCW. Nhằm đơn giản hóa vấn đề ngoại ngữ của du học sinh, trường đã liên kết với The Language Gallery Canada (TLGC), giúp học sinh cải thiện kỹ năng tiếng Anh và có thể nhập học tại Đại học Canada West mà không cần đáp ứng các chứng chỉ tiếng Anh.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    Sơ lược về chương trình chuyển tiếp (Pathway Program)  


    Chương trình chuyển tiếp (Pathway Program) là chương trình Anh ngữ liên thông với bậc Cao đẳng, Đại học, dành cho những bạn muốn du học tại các ngôi trường ở Canada nhưng không đủ điều kiện tiếng Anh để bắt đầu khóa học. Với chương trình chuyển tiếp, sinh viên quốc tế sẽ được trau dồi kỹ năng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp, sau khi kết thúc khóa học và đáp ứng yêu cầu của trường, học sinh sẽ bất đầu quá trình học ở trường Cao đẳng, Đại học mà không cần các chứng chỉ tiếng Anh khác. Chương trình này giúp du học sinh quốc tế tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, được xem như "con đường tắt" lý tưởng được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn. 


     

    Lộ trình đến University Canda West (UCW) không cần chứng chỉ IELTS

     
    University Canada West (UCW) The Language Gallery Canada (TLGC) đã tạo nên mối quan hệ đối tác chặt chẽ để mở ra lộ trình chuyển tiếp cho du học sinh quốc tế. Các khóa học của chương trình chuyển tiếp TLGC's University Pathway Program (UPP) bao gồm 30 đến 40 bài giảng mỗi tuần giúp các bạn sinh viên đạt được khả năng ngoại ngữ lưu loát, chuẩn xác cả về giao tiếp lẫn học thuật để gặt hái những thành công trong giai đoạn học tập ở Đại học Canada West. Các khóa học của chương trình sẽ diễn ra vào thứ 2 mỗi tuần và thường kéo dài từ 8 đến 58 tuần, sau khi kết thúc khóa học TLGC's University Program của TLGC, khả năng ngoại ngữ của sinh viên quốc tế sẽ được Đại học Canada West công nhận và được bắt đầu chương trình học mà không cần cung cấp chứng chỉ IELTS.

    Chương trình chuyển tiếp TLGC's University Pathway Program được soạn thảo chuyên sâu, sàng lọc kỹ lưỡng để trang bị hành trang cho du học sinh bước vào giai đoạn Đại học, khuyến khích quá trình phát triển của du học sinh tại University Canada West (UCW) về nhiều khía cạnh:
     
    • Trao dồi các kỹ năng cần thiết cho quá trình học tập ở trường Đại học như đọc những bài giảng mang tính học thuật cao, viết luận văn, tóm tắt, phân tích và tổng hợp bài giảng, thuyết trình và ứng xử tình huống...
    • Tiếp cận với môi trường giáo dục Canada trước khi bắt đầu Đại học
    • Linh hoạt trong ngôn ngữ để hòa nhập với môi trường mới
    • Vận dụng các chiến lược học tập hiệu quả


     
    CTY TƯ VẤN DU HỌC DOSCO
    Bài viết được đăng bởi:
    Với bề dày 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học; là đối tác tin cậy của các trường Trung học, Cao đằng, Đại học tốt nhất trên toàn thế giới; là điểm tựa vững chắc và uy tín của hàng ngàn phụ huynh-học sinh trên toàn quốc, DOSCO lấy sự ĐĂNG QUANG của học sinh làm THÀNH CÔNG của chính mình.
    Thảo luận