Lake Catholic High School: Học phí hợp lý - Học bổng liền tay

Có lẽ không ít trường hợp phụ huynh và các em học sinh Việt Nam phải băn khoăn trong việc tìm trường Trung học Mỹ tốt với mức chi phí phù hợp với khả năng của gia đình. Bởi lẽ, du học là sự đầu tư dài hạn và thật dễ hiểu cho sự lo lắng này khi tài chính là một trong những vấn đề then chốt được đặt lên hàng đầu.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục


    Luôn hoạt động với sứ mệnh nuôi dưỡng và ươm mầm thành công cho các em và tin rằng khi tốt nghiệp các em có đủ tri thức, vốn kiến thức và tài năng để cạnh tranh lành mạnh trong công việc, Lake Catholic là bước đệm tuyệt vời để bước chân vào cánh cổng những trường đại học danh tiếng bao gồm các trường đại học hàng đầu nước Mỹ thuộc nhóm Ivy League điển hình là: Brown University, Cornell University, Georgetown University, Carnegie Mellon University, University of California - Irvine, University of Virginia, Case Western Reserve University, The Ohio State University, Học viện Quân sự Hoa Kỳ ..v..v.

    Thế mạnh đào tạo
    Với thế mạnh về các lớp luyện thi SAT/ACT, cơ sở vật chất hiện đại, cùng với phương pháp đào tạo tiên tiến, mỗi học sinh được cung cấp một Chromebook giúp sử dụng công nghệ trong lớp học, Lake Catholic đem đến môi trường học tập thân thiện thúc đẩy các cuộc thảo luận nhóm sôi nổi, phát triển tư duy phê phán, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian. Bên cạnh đó, nhà trường luôn cố gắng giúp từng học sinh dễ dàng thích nghi với cuộc sống hàng ngày và môi trường giáo dục đậm chất Mỹ. 
    Sĩ số lớp học nhỏ cũng là thế mạnh của Lake Catholic. Hầu hết các trường tư thục đều đặc biệt nhấn mạnh tính kỷ luật và trau dồi kiến thức học thuật. Đây chính là nền tảng cho sự khôn ngoan và hiểu biết, trong môi trường tương tác nhỏ, cởi mở với tỉ lệ giáo viên/học sinh là 1:15.

    Cơ sở vật chất hiện đại
    Trường sở hữu các trang thiết bị giáo dục vô cùng hiện đại như trung tâm nhà hát lớn, phòng tập thể dục, thư viện, phòng máy vi tính và phòng nhạc. Nhà trường cung cấp một sân bóng đá đa năng hiện đại, sân bóng chày, một số sân cỏ tự nhiên và một ban nhạc diễu hành hàng đầu. 
    Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho học sinh trải nghiệm thực tiễn toàn diện, Lake Catholic còn thành lập trung tâm kỹ thuật, truyền thông, tích hợp công nghệ vào bên trong tất cả các lớp học.

    Trải nghiệm cuộc sống trung học đương thời tại nước Mỹ
    Hướng đến sự toàn diện về mặt học thuật lẫn thể chất và trí tuệ, nhà trường khuyến khích mọi học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ hay các chương trình nghệ thuật và thể thao, điều này cũng tạo nên sự gắn kết giữa các nền văn hóa khác nhau, với hơn 60 hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ học sinh tham gia diễn ra trong suốt ba mùa đông, thu, xuân.
    • Mùa thu: Bóng đá nam, Cổ vũ, Chạy việt dã, Đánh gôn nữ, Bóng đá nữ, Quần vợt nữ, Bóng chuyền
    • Mùa đông: Bóng rổ nam, Bóng rổ nữ, Thể dục, Khúc gôn cầu, Bơi lội, Đấu vật, Nhà hát
    • Mùa xuân: Bóng chày, Lacrosse nam, Quần vợt nam, Fastpitch, Bóng bầu dục, Điền kinh
    Chi phí học tập hợp lý
    Chi phí học tập tại Lake Catholic High School được đánh giá phải chăng, và có học bổng dành cho hồ sơ xét tuyển đạt yêu cầu.
    Học phí (2020- 2021): $16.000/năm
    Sinh hoạt phí: $12,500 (Phí đã bao gồm ăn ở nhà bản xứ, quản lý, giám hộ, đưa đón sân bay)
    Bảo hiểm: $1,500/năm 

    Cơ hội học bổng: $500 - $2,000/năm

    Điều kiện đầu vào:
    • Điểm trung bình (GPA): Tối thiểu 7.0 
    • Tiếng Anh - Chọn 1 trong các bài thi sau:
               TOEFL iBT, IELTS, PTE, iTEP SLATE* (Có thể đăng ký thi iTEP tại thongtinduhoc.org)
    • Phỏng vấn với trường
    Kỳ nhập học: Tháng 9, Tháng 1

    Du học Mỹ ngay từ bậc Trung học sẽ giúp các học sinh được làm quen với hệ thống giáo dục vượt trội, môi trường học tập tiên tiến, tạo bước đệm vững chắc và lợi thế cạnh tranh hướng tới những trường Đại học uy tín sau này. 
     
    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận