Lên đài phát thanh truyền hình cùng với chương trình Báo chí của Fanshawe College!

Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu cấu trúc chương trình, lộ trình học tập và nhận xét của sinh viên về chương trình Báo chí (phát thanh và truyền hình) của Cao đẳng Fanshawe College.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Nghề nhà báo có hấp dẫn bạn không? Bạn đã bao giờ tưởng tượng một mẩu tin do bạn trình bày sẽ tiếp cận được hàng trăm nghìn người chưa? Chương trình Báo chí (phát thanh và truyền hình) của Cao đẳng Fanshawe College sẽ biến điều đó thành hiện thực.

    Fanshawe College có đài tin tức lớn nhất, 106.9 The X ở thành phố London, Ontario. Điều đáng nói, đài tin tức này hoàn toàn do sinh viên điều hành. Sinh viên đăng ký chương trình Báo chí của Fanshawe College có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực hành thông qua việc tạo nội dung và sản xuất video 106.9 The X. Từ vận hành thiết bị sản xuất tin tức đến viết tin bài theo phong cách phát sóng, sinh viên có thể áp dụng kiến ​​thức của mình để sản xuất tin tức của họ dưới sự hướng dẫn của các giáo sư. Ngoài 106.9 The X, Cao đẳng Fanshawe College còn cung cấp cho sinh viên khóa đào tạo thực tế về các đặc tính phát sóng khác (chẳng hạn như CLXXI-FM, The Falcon CFRL Radio và Stellar Studio).

    Một khía cạnh độc đáo khác của chương trình Báo chí của Fanshawe College là sinh viên được khuyến khích tham gia vào toàn bộ quá trình sản xuất tin tức, bắt đầu từ việc đi du lịch khắp nơi trong cộng đồng để thu thập các nguồn và tin bài. Ngoài ra, nhờ thỏa thuận đạt được giữa Cao đẳng Fanshawe College và Radio Fanshawe Inc., Phòng tin tức X-FM cho phép sinh viên sử dụng 24/24 (với sự sắp xếp) từ tháng 9 đến tháng 5, giúp sinh viên có thêm thời gian tham gia vào mọi khâu của sản xuất tin tức.

    Nhờ vào chương trình học thuật Pathway của Fanshawe College, sinh viên có thể chuyển đổi tín chỉ của mình để lấy bằng cấp cao hơn trên khắp Canada và trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn tận hưởng phong cảnh ven biển của Úc, bạn có thể chuyển tín chỉ sang Cử nhân Báo chí và Truyền thông do Đại học Griffith Univesity cung cấp. Nếu bạn muốn trải nghiệm một lối sống Anh đích thực, Cử nhân Báo chí Đa phương tiện của Đại học Manchester Metropolitan University (Hons) là một lựa chọn tốt. Đối với những người quan tâm đến việc chuyển tiếp trên khắp Canada, một thỏa thuận được hợp tác giữa Cao đẳng Fanshawe College và Đại học Western University cung cấp cho sinh viên đủ điều kiện có cơ hội nhận được cả bằng tốt nghiệp Báo chí hai năm tại Fanshawe College và bằng cử nhân nghệ thuật bốn năm (với chuyên ngành Truyền thông và Công nghệ Thông tin-Văn hóa) tại Đại học Western University.

    Các con đường sự nghiệp phong phú đa dạng khác nhau cho sinh viên tốt nghiệp từ chương trình này. Những sinh viên muốn theo đuổi kiến ​​thức sâu hơn về tin tức truyền hình có thể đăng ký chương trình Báo chí Phát thanh - Tin tức Truyền hình kéo dài một năm do Fanshawe College cung cấp. Đối với những người muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực phát thanh truyền hình, chương trình của Fanshawe College cung cấp nhiều vị trí khác nhau cho sinh viên tốt nghiệp của Fanshawe College, chẳng hạn như phát thanh viên, phóng viên truyền hình, biên tập viên và nhà báo tin tức, phát thanh viên thể thao, nhà sản xuất thời sự, giám đốc và RSS.

    "Ngay khi (nhà tuyển dụng tiềm năng) nhìn thấy tôi từ chương trình Báo chí của Fanshawe College, họ đã ngay lập tức chú ý đến tôi. Bằng tốt nghiệp báo chí của tôi từ Fanshawe College thực sự là bằng có giá trị nhất đối với tôi! "
    ---- Jessica Gray (Tốt nghiệp 2008) 

    Bạn đang nghĩ đến việc nộp đơn cho chương trình Báo chí (phát thanh và tuyền hình) của Cao đẳng Fanshawe College? Truy cập Global Study Guide để biết thêm thông tin về các khuôn viên và cuộc sống sinh viên tại Fanshawe College!
     
    Cao đẳng Fanshawe College
    Bài viết được đăng bởi:
    Fanshawe là một trong số những trường cao đẳng lớn nhất của bang Ontario với khoảng 750 sinh viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Trường cung cấp các chương trình học đa dạng phù hợp với yêu cầu của sinh viên.
    Thảo luận