Xét tuyển bằng học bạ vào chương trình du học Canada tiết kiệm đến 50% chi phí

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    Ngày 10/04/2019, Thông Tin Du Học mang đến cho sinh viên Chương trình liên kết 2+2 giữa Trường Đại học Tài chính – Marketing và Trường Đại học Thompson Rivers, tỉnh bang B.C, Canada. Chương trình cho phép sinh viên trải nghiệm một nền giáo dục Canada tại một trường đại học hàng đầu với chi phí chỉ khoảng 180 triệu đồng cho một năm học. Chương trình sẽ được xét tuyển bằng học bạ THPT với điểm trung bình từ 6.0 trở lên.
     

    Học tại đại học hàng đầu

     
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers (TRU) là một trong những đại học công lập lớn nhất, lâu đời nhất của thành phố Kamloops và là một trong các đại học công lập hàng đầu ở British Columbia. TRU tọa lạc ngay trung tâm của thành phố. Với hơn 15,000 sinh viên đang theo học (chiếm hơn 15% dân số của Kamloops), trong đó có 3,000 sinh viên quốc tế và gần 80 sinh viên Việt Nam đang theo học.

    Thông qua chương trình chuyển tiếp đại học của UFM, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một nên giáo dục Canada đẳng cấp tại một ngôi trường hàng đầu của tỉnh bang British Columbia. Không những thế, bạn còn được hưởng những quyền lợi tương đương với những du học sinh khác bao gồm chương trình thực tập hưởng lương lên tới 10,000 CAD, bằng đại học của Canada và cơ hội nhận được giấy phép lao động tối đa 3 năm sau khi tốt nghiệp.

    Đại học Thompson Rivers
     

    Tiết kiệm chi phí

     
    Không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính cho 4 năm đại học tại Canada. Nhưng điều đó không khiến cho ước mơ du học của bạn trở nên xa vời. Với chương trình liên kết này, bạn sẽ theo học tại UFM trong 2 năm đầu với chi phí khoảng 57 triệu đồng cho một năm và chuyển tiếp vào TRU bắt đầu từ năm 3 với điều kiện phải đạt IELTS 5.0. 

    Thay vì phải chi trả cho chi phí du học tại Canada cho 4 năm học lên đến 17,000 CAD học phí cộng với 12,000 CAD sinh hoạt phí tương đương gần 500 triệu một năm, các bạn sẽ chỉ tốn 57 triệu đồng một năm cho 2 năm học đầu tiên.

    Tiết kiệm chi phí du học
     

    Lộ trình học rõ ràng

     
    Như các bạn đã biết, du học Canada là một việc không dễ dàng, từ việc chọn trường, chọn ngành đến làm thủ tục visa mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với chương trình 2 + 2 của UFM, sinh viên sẽ được cung cấp một lộ trình đại học rõ ràng, mang lại cho các bạn những định hướng tốt nhất cho tương lại. Bên cạnh đó, có một lộ trình học tập minh bạch sẽ giúp cho việc xin visa du học của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


    Cơ hội trở thành công dân toàn cầu 

     
    Sau khi tốt nghiệp Đại học Thompson Rivers, bạn sẽ có cơ hội được ở lại và làm việc tại Canada tối đa 3 năm, mở ra muôn vàn cơ hội nghề nghiệp cũng như tích lũy kinh nghiệm tại một nền kinh tế phát triển hàng đầu.

    Hãy đăng ký tư vấn ngay hôm nay để nhận được học bổng, miễn phí ghi danh và nhiều phần quà hấp dẫn khác.


     
    Thảo luận