Ngành Nghệ thuật Tổng hợp – Chương trình học thiết kế dành riêng cho bạn tại đại học Thompson Rivers University (TRU)

Bằng Đại học chuyên ngành Nghệ thuật Tổng hợp tại đại học Thompson Rivers University (TRU)

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Truyền thông, triết học, khoa học chính trị, lịch sử và tâm lý học. Tất cả những môn học nổi bật trong Khoa Nghệ thuật của Đại học Thompson Rivers University (TRU). Bạn không chắc mình nên tập trung vào lĩnh vực nào? Bằng Cử nhân Nghệ thuật, chương trình Nghệ thuật Tổng hợp tại TRU là dành cho bạn. Khi bạn tham gia các khóa học nghệ thuật hấp dẫn và thú vị, bạn có thể quyết định được định hướng phát triển của bạn trên đường nghệ thuật sau khi tốt nghiệp.

    Với hệ thống học tập trực tuyến của TRU, bạn có thể hoàn thành Chương trình Cử nhân Nghệ thuật Tổng quát với các chương trình đáng chú ý bao gồm:
    • Tiếng Anh
    • Mỹ thuật
    • Môn Địa lý
    • Lịch sử
    • Tâm lý học
    • Xã hội học
    Bạn cũng có thể kết hợp chuyên ngành nghệ thuật với các ngành khác như là quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc khoa học. Bạn sẽ phải thu thập 120 tín chỉ để hoàn thành chương trình Cử nhân Nghệ thuật Tổng hợp. Trong số 120 tín chỉ này, cần có 15 tín chỉ trong các khóa học nâng cao để thể hiển rõ chuyên môn của bạn trong định hướng mà bạn đã chọn. Bên cạnh đó, còn có các yêu cầu khác cho các khóa học cơ bản và nâng cao, nhưng tính linh hoạt tuyệt vời đối với các sinh viên Cử nhân Nghệ thuật 51 tín chỉ sẽ được phân bổ cho các khóa học tự chọn - mặc dù tính khả dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào chuyên ngành của bạn.

    Các trường đại học Canada tuyên bố rằng 80% các công việc hàng đầu yêu cầu bằng đại học và Statista Canada tìm ra vào năm 2019 rằng sinh viên tốt nghiệp đại học có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong số các trình độ giáo dục khác. Bạn sẽ học các chủ đề về giao tiếp, tư duy phản biện, hợp tác, làm việc nhóm và lãnh đạo. Những kỹ năng này có thể được áp dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau bao gồm điều phối viên dự án, nhà văn, quan hệ công chúng, quản trị và nhiều vai trò quản lý khác nhau. Các khóa học bạn chọn để chuyên sâu cũng có thể mở ra nhiều khả năng về cơ hội nghề nghiệp dành cho bạn.

    Và tùy thuộc vào bạn là sinh viên Cannada hay sinh viên quốc tế, trước khi bao gồm chi phí sinh hoạt, bạn có thể phải trả những mức phí từ CAD $750 – CAD $2,100 trong một học kì.

    Với chương trình Cử nhân Nghệ thuật Tổng hợp tại TRU, bạn sẽ có được nền tảng kiến ​​thức vững chắc và những kỹ năng vô giá mà rất nhiều ngành nghề coi trọng. Khi bạn đã trải qua quá trình thử thách này, bạn sẽ không chỉ sở hưu những kiến thức từ các môn học mà còn hiểu rõ về bản thân và những lĩnh vực mà bạn quan tâm nhất. Global Study Guide ở đây để giúp bạn nhận ra đâu là chuyên ngành bạn muốn theo đuổi sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.
     
    Thompson Rivers University
    Bài viết được đăng bởi:
    Thành lập năm 1970, Thompson Rivers University (TRU) là trường đại học công lập lớn thứ 3 và là 1 trong 6 trường nổi trội về mảng nghiên cứu tại Canada. TRU tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố xinh đẹp Kamloops, tỉnh bang British Columbia, cách thành phố Vancouver khoảng 45 phút đi máy bay. Tại Kamloops, khí hậu ôn hòa, chất lượng cuộc sống cao, mức phí sinh hoạt thấp, bao quanh là nhiều địa điểm tham quan. Ngoài giờ học trên giảng đường, sinh viên TRU có thể dành thời gian thưởng ngoạn thiên nhiên bằng việc đi trượt băng ở Sun Peaks Ski Resort hay câu cá và giải trí bằng cách tận hưởng không gian tưng bừng của lễ hội mùa hè… Kamloops còn có thế mạnh về các ngành công nghiệp chủ chốt như vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, lâm nghiệp, sản xuất, nông nghiệp, bán lẻ, khai thác mỏ và các ngành mới nổi như du lịch, công nghệ cao và năng lượng xanh. 
    Thảo luận