Ngày càng nhiều du học sinh đến với Queensland

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục
    Queensland là tiểu bang lớn thứ hai của Úc nằm ở phía đông bắc của lục địa. Tỉnh bang này sở hữu từ những bờ biển dài hàng nghìn km, những di sản thế giới hùng vĩ đến cuộc sống sôi động và nền tảng giáo dục toàn diện. Tất cả đều thu hút không chỉ những người dân nước Úc, khách du lịch  mà còn là rất nhiều du học sinh đến đây học tập, sinh sống và làm việc.



    Queensland, cánh cửa đến với trải nghiệm học tập vô hạn

    Hiện tại, bang Queensland đã thu hút sinh viên từ hơn 160 quốc gia mỗi năm. Queensland tự hào có một hệ thống giáo dục và đào tạo hàng đầu bao gồm hơn 280 trường học và cơ sở giáo dục trên toàn tiểu bang. Tất cả các cơ sở đào tạo của bang Queensland đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên trình độ cao cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế

    Cho dù bạn muốn học nghề, dự bị đại học, học cao đẳng hay đại học, Queensland đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với những cơ sở tiêu chuẩn quốc tế  như Queensland TAFE, Queensland University of Technology, the University of Queensland,..Các chương trình học tại đây mang tính đổi mới, môi trường giảng dạy và học tập linh hoạt, có sự hợp tác mật thiết đối với các doanh nghiệp, mang tới cho sinh viên nhiều cơ hội tích lũy kiến thức và kĩ năng thực tế. Sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp được công nhận, có giá trị mở ra cánh cửa tương lai, sự nghiệp rộng lớn và đầy triển vọng.


    Khí hậu khô ráo và môi trường sống dễ chịu, tiện ích

    Được mệnh danh là “Tỉnh bang của những ánh nắng", trung bình một năm Queensland có tới 263 ngày nắng ấm. Khi nhắc tới Queenland thường người ta sẽ khi tới các bãi biển nổi tiếng ở đây như Great Barrier Reef, Burleigh Heads,... Vì vậy khi sống tại tỉnh bang này, bạn có thể thoải mái tận hưởng những bãi biển dài tuyệt đẹp với mặt nước trong xanh, thư thái và những địa điểm tuyệt đẹp khác thuộc danh sách di sản thế giới tại Úc như đảo Fraser, rừng Wet Tropics of Queensland,...

    Queensland cũng có một môi trường sống lý tưởng. Từ những thành phố lớn tới những thị trấn và khu nông thôn đều cung cấp cho cư dân một môi trường sống thoải mái, an toàn với không khí vô cùng trong lành và sạch đẹp. Ở đây bạn có thể tìm thấy bất cứ thì gì mình cần từ học tập, giải trí cho tới sinh hoạt hàng ngày với chi phí không quá đắt đỏ như Sydney hay Melbourne. 

    Thêm vào đó, với 6 thành phố lớn, 75 bệnh viện công & tư cùng 100 trung tâm y tế các dân cư sinh sống tại Queensland được sử dụng nhiều dịch vụ y tế miễn phí, mang đến sự an tâm khi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.



    Giao thông, vị trí thuận tiện đi lại

    Queensland là tỉnh bang duy nhất của Úc có tới 7 sân bay quốc tế, giúp cho việc đi lại của bạn trong và ngoài nước trở nên thuận tiện hơn. Một trong những lý do khiến du lịch của Queensland phát triển, đó là nhờ hệ thống giao thông hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lui tới các thành phố trong khu vực hoặc các tỉnh bằng lân cận để thăm thú, khám phá. Trong các thành phố cũng có sẵn các dịch vụ giao thông công cộng với giá cả hợp lý.

    Nền văn hoá thân thiện, nhiều màu sắc

    Người Queensland là những người thân thiện, hướng ngoại, được biết đến với thái độ cởi mở và dễ gần. Nước Úc là một xã hội đa văn hóa được tạo thành từ sự pha trộn của các nền văn hóa bản địa Úc, châu  u, châu Á, Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông và châu Phi. Sinh sống ở Queensland mang đến cho bạn cơ hội để gặp gỡ mọi người từ nhiều nền văn hóa khác nhau, nghe nhiều ngôn ngữ khác nhau và khám phá ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

    Cơ hội định cư, làm việc tại Úc cao

    Có thể nói Queensland đã trở thành điểm đến mới thu hút những người muốn định cư tại Úc. Trước kia Sydney và Melbourne là hai ứng cử viên nặng kí khi nhắc tới vấn định cư tại Úc, vì vậy số lượng hồ sơ nhập cư tại hai nơi này rất lớn dẫn đến tình trạng cạnh tranh cao. Trong khi đó tiểu bang Queensland, với nền kinh tế và cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển đang thu hút được sự quan tâm của nhiều cư dân quốc tế đến sinh sống và đầu tư hơn. Từ đó cũng ra thêm nhiều nguồn việc làm cho cư dân định cư tại đây. Ngoài ra tỉnh bang Queensland còn thuộc diện chính sách ưu tiên định cư của Chính phủ Úc. Tại bang Queensland một số thành phố được ưu tiên nhập cư là: Cairns, Logan, Toowoomba, Townsville,...
     
     
    Thảo luận