Quy trình lấy GCMS Notes

GCMS Notes là cách chính xác duy nhất để cung cấp hồ sơ chi tiết về hồ sơ của người nộp đơn, thư từ và tới IRCC, các tài liệu nhận được từ người nộp đơn, ghi chú chi tiết từ các cán bộ xem xét hồ sơ ở mỗi giai đoạn, do đó cung cấp thông tin có giá trị về tình trạng hiện tại và xử lý trong tương lai được áp dụng cho các trường hợp Visa Canada như đơn xin nhập cảnh nhanh, thị thực du lịch, giấy phép học tập và làm việc. Hôm nay thông tin du học sẽ hướng dẫn bạn quy trình lấy GCMS note nhé.

Đăng ký tài khoản

Cảm ơn bạn đã đăng ký!

Success
Mục lục

    4 bước lấy GCMS note

     
    • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy điền đầy đủ thông tin về tên, ngày sinh và ngày kí tên vào file IMM5744e này trong phần số 2 Applicant
    • Bước 2: In file ra (không cần in màu) và kí tên bằng mực xanh. Hãy lưu ý phải là mực xanh nhé đây là yêu cầu bắt buộc nếu ký điện tử sẽ bị từ chối
    • Bước 3: Sau đó hãy Scan màu tờ đơn (cả 2 tờ)
    • Bước 4: Gửi lại và kèm tờ thư từ chối tới admin@thongtinduhoc.org

     

    Lưu ý khi lấy GCMS note


    Nếu mà người nộp dưới 16 tuổi:
     

    - Phần 2: Điền tên, ngày sinh và ngày kí của người nộp. Phần 2.1 Điền tên, ngày sinh và ngày kí của mẹ. Phần 2.2 Điền tên, ngày sinh, ngày kí của ba. Người nộp đơn, ba và mẹ phải kí tên bằng mực xanh.
     

    - Phải nộp kèm các giấy tờ sau: Giấy khai sinh bằng tiếng Việt và tiếng Anh, hộ chiếu của ba mẹ trang có hinh và có chữ kí. Nếu cha me li dị thì phải nộp thêm giấy được quyền nuôi con bằng tiếng Việt và tiếng Anh.


    Note là ghi chú của nhân viên di trú về hồ sơ. Note là 1 đoạn nhỏ, khoảng vài câu tóm tắt lý do tại sao từ chối. Tùy vao nhân viên di trú mà note sẽ có nhiểu chi tiết hoặc chỉ là chung chung.

    Chúc các bạn thành công, nếu có thắc mắc gì cứ để lại dưới phần coment nhé.
     

    Thông Tin Du Học
    Bài viết được đăng bởi:
    Disclaimer: Thông Tin Du Học là một tổ chức giáo dục được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp thông tin và làm cầu nối cho các phụ huynh học sinh, các công ty du học và các trường trong và ngoài nước. Chúng tôi không phải là một đơn vị tư vấn du học. Chúng tôi giữ quyền miễn trừ trách nhiệm với thông tin mà chúng tôi cung cấp. Mọi quyết định của các bạn không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các công ty di trú chuyên nghiệp.
    Thảo luận